Chương 56

3.6K 92 5
                                    

Cô há miệng thở dốc, không nói được gì.

Anh cho rằng cô muốn nói gì?

Trong mối quan hệ này, cô chưa bao giờ có ý nghĩ giãy giụa hay kháng cự cả. Mấy lần trước, chỉ tại thiên không thời địa không lợi, mới đành phải từ bỏ. Nếu còn muốn Trần Hiêu nhịn nữa, e là quá ức hiếp anh rồi.

Có điều, cô chưa bao giờ trải qua chuyện này, tỏ ra sợ hãi cũng là lẽ bình thường. Cũng may anh đủ nhẫn nại, không quá vồn vã nôn nóng. Trong suốt quá trình bắt đầu, cô có thể ý thức được, thật ra anh cũng là tay mơ như cô, nhưng dù sao anh cũng là đàn ông, sao lại để cô nhìn ra được sự căng thẳng của mình!

Lúc mới đầu, anh còn có thể khống chế bản thân, anh chiến đấu một cách mạnh mẽ, song không thiếu đi sự săn sóc, vô cùng để ý đến cảm nhận của cô, anh thả chậm động tác, kéo dài thời gian, để cô dần thả lỏng. Nhưng là từ khi nào thì anh bắt đầu tăng tốc, cô cũng không rõ nữa, cô gần như dần mất đi khả năng suy xét rồi.

Hơi lạnh từ điều hòa phả ra, theo đầu quạt gió lùa xuống. Cho dù thân hình cường tráng của Trần Hiêu luôn bao phủ bên trên cô, nhưng cô vẫn cảm thấy lạnh, thậm chí còn có một nỗi sợ hãi mơ hồ dâng lên.

Cô chỉ có thể áp sát vào nguồn nhiệt duy nhất bên cạnh mình.

Trong bóng đêm, cô cố gắng ngắm kỹ gương mặt anh, nhưng lại chỉ có thể nhìn ra sự đè nén và khao khát mãnh liệt của anh, thỉnh thoảng cô giơ tay chống lên ngực anh, rồi lại bị tóm lấy.

Kỳ lạ là, anh càng nóng, cô lại càng lạnh. Tay anh lướt đến đâu, thì chỗ đó lại nóng rực lên. Cô không thể chống cự nổi, dứt khoát để mặc cho mình trầm luân, ý thức rệu rã, ngay cả ánh mắt cũng không thể nhìn thấy rõ ràng thứ gì nữa.

Đang khi hỗn loạn, cô như rơi vào một mộng cảnh kỳ bí.

Một con thiên nga trắng kiêu sa lẻ loi bơi trên mặt hồ. Hồ nước sâu hun hút, xung quanh u tối đến thê lương, rõ ràng đó là một hồ nước hắc ám, bên dưới lúc nhúc đầy rẫy những sinh vật đáng sợ.

Cô nhìn vào hình ảnh phản chiếu trên mặt nước, như thước phim điện ảnh, một con thiên nga đen xuất hiện, toàn thân phủ đầy những phiến lông đen huyền bí, ánh mắt ai oán thấu tâm can. Hai con thiên nga chia mặt hồ thành hai phía biệt lập, chỉ trong phút đối mặt ngắn ngủi, nhưng trong mắt chúng dâng đầy nỗi hoang mang.

Chúng vốn là một thể, hay đã bị cố tình chia cắt làm đôi?

Hai con thiên nga vùng vẫy trong hồ, từng phiến lông tung bay lả tả, rồi nhẹ nhàng đáp trên mặt nước, khuấy lên từng gợn sóng lăn tăn. Chúng kêu lên những tiếng bi thương, như khóc lóc, như kể lể, ai oán kinh động đến đám sinh vật dưới đáy hồ, khiến những loài sinh vật đáng sợ ấy kéo thiên ngã đen xuống nơi tận cùng.

Thiên nga trắng cảm nhận được nỗi đau đớn khôn xiết, cái cổ duyên dáng dướn cao, bộ lông trắng muốt thấm đẫm màu máu đỏ tươi. Nó cúi đầu chui xuống đáy hồ lạnh buốt, tìm kiếm một nửa kia của mình. Để rồi, hai con lại được quấn lấy nhau, liền cổ liền cánh, khăng khít không rời.

Nỗi thống khổ qua đi, chỉ còn lại sự sung sướng đến cực hạn.

Giữa mặt hồ u tối dập dềnh, cô khản cả giọng, nguyện chìm đắm trong làn nước mênh mang.

Quy phụcWhere stories live. Discover now