Chương 45

3.8K 105 10
                                    

Đã bị ca cho một bài trước đó, lần này, Chung Diệc Tâm không dám tranh cãi với Trần Hiêu nữa. Trước mặt bà ngoại, cô gắp một miếng khoai đến bên miệng Trần Hiêu, sau đó, cô cầm cả đĩa đi lên tầng, tránh xa phạm vi khống chế của đối thủ.

Đang ăn được một nửa thì Trần Hiêu lên theo.

Anh xuất hiện ở cửa ban công, còn chưa đến gần thì Chung Diệc Tâm đã đánh giá tình hình, quyết định nộp hết cả đĩa, tự bảo vệ an toàn cho mình.

Cô cực kỳ ân cần đưa cả đĩa cho anh, còn dịu dàng nói, "Chỗ này là của anh hết."

Trần Hiêu chỉ nhìn lướt qua rồi hờ hững nói: "Anh không ăn, em ăn đi."

Chung Diệc Tâm thấy anh có vẻ không hứng thú lắm thì nghĩ là anh giận, cô không khỏi oán thầm, tên này hẹp hòi thật, chỉ một đĩa đồ ngọt thôi mà, sao phải nghiêm túc như vậy?

Cô không nổi giận, chỉ gắp một miếng cho anh, dỗ dành như dỗ trẻ con, "Há miệng ra nào, a..."

Trần Hiêu nhìn miếng khoai dính đường óng ả, lại nhìn Chung Diệc Tâm, sau đó phối hợp cắn một miếng.

Ăn thôi mà cũng lâu, tay Chung Diệc Tâm mỏi nhừ rồi, anh cứ thong dong cắn từng miếng một, điều này khiến cô nhanh chóng mất đi tính nhẫn nại. Cô đặt đĩa khoai xuống cái bàn thấp cạnh tường, vừa xoa tay vừa nói: "Tự anh ăn đi."

Trần Hiêu nhận lấy đôi đũa, hai mắt hiện rõ ý cười, "Em sợ bà ngoại mắng nên mới cho anh à? Nam Nam?"

Anh gọi cô là Nam Nam, kỳ lạ, rõ ràng là kiểu gọi thông thường, ông bà ngoại đều gọi cô như vậy, nhưng từ miệng Trần Hiêu thì lại không giống nữa.

"Đừng gọi em là Nam Nam, anh không phải là bà ngoại em.", Chung Diệc Tâm hơi xấu hổ, miệng lẩm bẩm, "Em cũng không phải trẻ con."

Trần Hiêu xoa đầu cô, "Có bảo em là trẻ con đâu.", sau đó, anh lại so chiều cao với cô rồi cười nói, "Em gần đến bả vai anh rồi này, làm gì có đứa trẻ nào cao thế đâu?"

Trong lòng cô biết thừa là anh đang dỗ cô, nhìn đi, rõ ràng là chưa đến vai anh.

Từ cấp Một đến cấp Hai, Chung Diệc Tâm có một sự cố chấp cực kỳ nghiêm trọng với chiều cao. Năm lớp Sáu, chiều cao của cô tăng một cách nhanh chóng, thậm chí còn cao hơn nhiều đứa con trai trong khu. Nhưng từ lúc đến ngưỡng 1m6, là bắt đầu chuỗi ngày tăng chiều cao chậm rì rì. Đến bây giờ, cô chỉ miễn cưỡng được 1m68.

Có thể biết cô ngưỡng mộ chiều cao 1m78 của Triệu Cẩm Tranh đến mức nào.

Có lẽ là do đêm đó, những bước chân ngắn ngủn chạy theo cậu thiếu niên kia đã khắc sâu vào tâm trí, khiến cô luôn muốn cao thêm một chút, chân dài ra một chút, để đến khi gặp lại, cô sẽ không bị anh bỏ lại phía sau nữa.

Uống sữa thay nước, bổ sung bao nhiêu loại thực phẩm bổ dưỡng, vậy mà chẳng thấy chiều dọc phát triển nữa. Cũng may là chiều ngang không phì ra, còn cỡ áo lót thì ngày một lớn.

Khi Chung Diệc Tâm nhận ra cơ thể mình phát triển theo chiều hướng kỳ lạ, cô dứt khoát dừng các loại thuốc bổ, từ đó chấp nhận số phận, chỉ có thể khóc thương cho chiều cao của mình.

Quy phụcWhere stories live. Discover now