Chương 55

3.4K 93 1
                                    

Trần Hiêu dắt Chung Diệc Tâm rời khỏi ban công. Sắp đến mười giờ tối, son trên môi cô gần như đã chuyển hết sang khóe miệng Trần Hiêu, ngay cả cổ anh và áo sơmi của anh cũng không may mắn thoát được.

Nhà vệ sinh ở tầng hai và tầng một đều bị chiếm hết, Chung Diệc Tâm gõ thử hai cái, tiếng kêu bên trong lại càng to hơn, như thể đang cố tình thị uy.

Mặt đỏ bừng, cô quay đầu lại, chạm phải ánh mắt trêu tức của Trần Hiêu, rốt cuộc cô chẳng nói được gì nữa, đành phải ngoan ngoãn để anh nắm tay dẫn ra khỏi căn biệt thự này.

"Anh thả em đến nơi xa xôi thế này, em lại báo đáp anh như vậy à?", Trần Hiêu hít một hơi khí lạnh, ngạo nghễ nhìn cô, ánh mắt đã khôi phục vẻ bình tĩnh. Phút cuồng nhiệt trên ban công qua đi, rốt cuộc anh cũng nhớ phải hỏi tội cô.

Chung Diệc Tâm lay cánh tay anh, "Em có làm gì đâu, ngày nào cũng ngoan ngoãn đến nhà thầy tập đàn."

Nếu không tin, cô có thể cho anh xem thẻ cô quẹt hằng ngày.

Nhưng cô không muốn cứ thế này mà nói cho Trần Hiêu biết, bằng không thì quá mất mặt, cô lớn như vậy rồi mà còn bị thầy quản lý như trẻ con.

Trần Hiêu hừ lạnh một tiếng, ôm vai cô đi về xe, không nặng không nhẹ nói một câu: "Trước tiên lau sạch hai mắt đen sì của em đi đã rồi hẵng nói tiếp về cái sự ngoan của em."

"Khó coi lắm à?", Chung Diệc Tâm dừng lại, đứng trước xe anh, nhìn qua gương chiếu hậu.

Chỉ một cái liếc mắt, cô càng phải khen ngợi tài hóa trang của Cynthia.

Đánh đậm như vậy, cho dù ban nãy cô và Trần Hiêu quấn quýt một lúc lâu mà vẫn chẳng hề bị nhòe. Cô hơi không tin, lại hỏi lại lần nữa, "Khó coi thật à?"

Trần Hiêu kéo cửa xe ra, rồi nhìn cô một lượt từ trên xuống dưới.

Quanh hốc mắt cô chằng chịt hình dây mây, thêm cả hình đôi cánh thiên nga, xương quai xanh mảnh khảnh, đôi chân thẳng tắp, bộ váy đen đính đầy lông vũ, cả người cô như hợp một thể với đêm đen, giống như hôm cô ngồi chơi đàn trên sân khấu, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể thoát xác thành tiên.

Càng như vậy, làn da cô trông lại càng trắng hơn. Phiến lông vũ lọt vào rãnh ngực sâu hun hút, làm anh đột nhiên nảy ra một ý nghĩ tuyệt vời. Anh muốn giúp cô rút phiến lông kia ra, rồi thô bạo bứt đứt từng phiến lông trên bộ váy này, sau đó là đến bộ váy, và cả lý trí của mình nữa, tất cả đều xé rách hết.

Ba tháng, từng giây từng phút tích tụ, nỗi nhớ nhung đến lúc này mới trở nên rõ ràng.

"Đẹp.", anh chật vật dời tầm mắt, cố đè suy nghĩ hoang đường trong đầu lại.

Chung Diệc Tâm nhoẻn miệng cười, son trên môi đều đã bị anh gặm hết, chỉ còn lại chút sắc hồng phớt, đối lập hoàn toàn với gương mặt được tô vẽ cực đậm, mâu thuẫn, nhưng lại hài hòa một cách bất ngờ.

Đám trẻ chạy tung tăng trên đường, đứa nào đứa nấy mặc những bộ trang phục kỳ dị, bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Trong lúc nhất thời, Chung Diệc Tâm cũng chẳng để ý đến hình tượng, cứ thế rút son trong túi xách ra, nhòm vào gương chiếu hậu rồi tô lại.

Quy phụcWhere stories live. Discover now