Chương 15

11.5K 964 42
                                    

Trong hơn nửa tháng nay, Lạc Miểu vẫn luôn lo lắng đề phòng, sợ chuyện mình là fan của Tống Thịnh Trạch bị phát hiện.

Dù sao bất kể là fan hâm mộ nổi bật hay ít hoạt động, chỉ cần muốn đạt được chứng nhận chính thức, thì đều phải liên hệ với công ty nghệ sĩ, số hội nhóm fan hâm mộ của Tống Thịnh Trạch đều nằm trong tay Côn Bằng, Lạc Miểu muốn từ chức quản lý "Tôi yêu đầm lầy" cũng nhất định phải thông qua người đại diện Côn.

Trên tay cậu còn có mấy video ngắn về Tống ảnh đế video ngắn chưa kịp chỉnh sửa xong, đã đồng ý với mọi người trong nhóm sẽ hoàn thành toàn bộ trước khi rời nhóm, trong thời gian cậu phụ trách chưa bao giờ lợi dụng tài nguyên idol để kiếm lời như một vài fan hâm mộ khác, "Ngũ Ái*" cũng chủ yếu phụ trách xử lý hậu kỳ cho những bức ảnh và video về Tống Thịnh Trạch, mọi người đều làm vì tình yêu, vô cùng hài hòa.

(*吾爱: nickname của Miểu trong fandom)

Thực ra Lạc Miểu cũng có thể không bỏ công việc này, tiếp tục ở lại, nhưng cậu không dám cũng không cần thiết.

Nơm nớp lo sợ chỉ lo ngày nào đó sẽ bị lộ, chẳng may để anh Trạch biết, hiểu lầm cậu tiết lộ thông tin ra ngoài thì không tốt.

Huống hồ, bây giờ cậu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, mỗi ngày tiếp xúc với idol ở cự ly siêu gần, khoảng cách khi còn ở trong đó cuối cùng đã không đủ thỏa mãn được cậu.

Lạc Miểu tính toán làm thêm mấy ngày, chờ khi nào làm hết nhiệm vụ trong tay thì sẽ bàn giao lại với quản lý tiếp theo, mình có thể công thành lui thân, yên tâm nghỉ hưu làm trợ lý cho Tống ảnh.

Cùng lúc đó, "Sơn Hà Quy" đến lúc khởi quay.

Một số địa điểm quay tại thành phố, nhưng phần lớn đều quay trong thị trấn nhỏ chưa được phát triển ở Giang Nam, nhóm Ngô Bách Dương đến trước chuẩn bị, Tống ảnh đế đợi đến khi bắt đầu quay mới dẫn tiểu trợ lý đến.

Lạc Miểu và Tống Thịnh Trạch đi đến sân bay, còn có cảm giác không thật.

Trước đây, cậu đã tưởng tượng được như những fan hâm mộ khác đến tiễn nam thần của mình ra sân bay dù chỉ một lần, nhưng cậu không thể, vì khi đó cậu vẫn là trợ lý của Tiết Tử Dục, nếu để họ phát hiện nhất định sẽ bị sa thải.

Nhưng hiện tại, nghiễm nhiên cậu có thể quang minh chính đại đứng bên cạnh nam thần, hơn nữa còn là xuyên suốt toàn bộ quá trình quay phim của anh, cậu thật sự yêu công việc này muốn chết rồi!

"Miểu Miểu, Miểu Miểu?"

"Hả, hả?" Lạc Miểu bị Côn Bằng gọi hoàn hồn.

Côn Bằng lo lắng vô cùng: "Ai u, anh đây còn đang nói chuyện với cậu, suy nghĩ gì vậy?"

Y quay đầu chọc chọc Tống Thịnh Trạch: "Cậu cũng vậy, ít nhiều cũng mang thêm hai người trợ lý nữa, đi ra ngoài lâu như vậy, dẫn mỗi Miểu Miểu theo, cậu ấy mới nhận việc không bao lâu, có ổn hay không..."

Tống Thịnh Trạch đội mũ đeo kính râm mang khẩu trang che kín mít, không thấy được sắc mặt, nhưng giọng nói rất sung sướng: "Tôi không thích nhiều người đi cùng, cậu ấy cũng chăm sóc tôi rồi, không sao cả."

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now