Chương 36

10.1K 799 117
                                    

Lạc Miểu phát hiện ảnh đế nhà mình dạo này rất kỳ lạ, muốn bao nhiêu kỳ lạ thì có bấy nhiêu.

Tống ảng đế luôn luôn rất dễ hầu hạ chỉ trong một đêm bỗng nhiên đổi tính, trở nên yêu cầu lung ta lung tung siêu nhiều.

Quay phim mệt mỏi quá thì phải xoa bóp vai, tâm trạng không tốt ăn cơm phải dỗ, áp lực quá lớn mất ngủ phải ôm một cái...

Chỉ cần quay xong phân đoạn sẽ hận không thể dính lấy cậu, Lạc Miểu nghi ngờ nếu như không có công việc, ảnh đế nhà cậu có thể dính lấy cậu mọi lúc mọi nơi 24 /24, chẳng khác nào thuốc cao bôi trên da chó nhẫn hiệu đại ảnh đế vậy.

Ban đầu Lạc Miểu còn rất vui mừng, đó chắc chắn là vì mình làm rất tốt công việc trợ lý, anh Trạch mới tín nhiệm và ỷ lại cậu như vậy!

Hơn nữa, nam thần không thể rời khỏi mình được! Còn có cái gì đáng mừng hơn?

Lạc Miểu ngây thơ càng kiên định mình phải cố gắng làm việc, quyết tâm làm bạn đồng hành và tận tâm tận trách chăm sóc tốt cho Tống ảnh đế.

Nhưng Tống ảnh đế càng ngày càng dính người, Lạc Miểu cảm giác lực bất tòng tâm.

Làm việc khổ cực thì Lạc Miểu không sợ, vấn đề duy nhất là, cậu tiếp tục nhận ra, trái tim của mình có thể sẽ gặp sự cố...

Mỗi lần anh Trạch dính sát vào người cậu, cái nơi to bằng nắm tay sẽ lại không nghe lời mà nhảy tưng tưng trong lồng ngực, có lúc nhanh quá, tiết tấu bị rối loạn, gần như cậu có thể nghe thấy tiếng tim đập.

Lạc Miểu rất sợ một ngày nào đó mình sẽ không kiềm chế nổi bản thân.

Ai cũng chịu không nổi mỗi ngày bị người mình thích dây dưa như vậy, bầu không khí cũng rất rất mắc cỡ...

"Tiếp tục như vậy, thật sự không có vấn đề à..." Lạc Miểu ngồi chồm hổm trên mặt đất, chạm vào lồng ngực của mình, một tay khác cầm tai Tống Miểu Miểu lên, nhỏ giọng hỏi nó.

Tống Miểu Miểu lắc đầu một cái: "Woo ~ "

Lạc Miểu thở dài: "Mày lắc đầu nói là không biết hay là nói không thành vấn đề? Haizz... mày hiểu cái gì chứ, hỏi mày cũng như không."

"Gâu ~" Tống Miểu Miểu ngẩng đầu liếm liếm ngón tay Lạc Miểu.

"Ha ha ~ nhột quá ~" Lạc Miểu cười một trận, tâm tình cũng thoáng thả lỏng một chút.

Cậu vẫn luôn thích Tống Thịnh Trạch, trước là xem như thần tượng, chỉ có thể nhìn từ xa, nhưng từ khi làm trợ lý, dần quen thuộc với Tống Thịnh Trạch, Tống ảnh đế như đám mây trên trời đột nhiên hạ xuống trước mặt cậu, trở thành một Tống Thịnh Trạch bằng xương bằng thịt, Lạc Miểu có thể cảm giác được chữ "thích" mình giấu tận đáy lòng kia đang dần thay đổi.

Tống Thịnh Trạch trong phim hay ngoài đời đều có sức hấp dẫn cực mãnh liệt đối với cậu, nghĩ tới gương mặt đẹp trai của ảnh đế, Lạc Miểu cũng có thể cười ngây ngốc.

Nhưng cậu biết rõ thân phận bản thân, chưa bao giờ dám suy nghĩ xa vời.

Anh Trạch... Không phải người cậu có thể chạm vào...

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now