Chương 39

8.9K 782 38
                                    

"Miểu Miểu, xin lỗi," Hiếm thấy khi Tống ảnh đế chột dạ nói lời áy náy, "Cậu chăm sóc tôi quá tốt rồi, bất giác lại muốn ỷ lại cậu hơn một chút, là tôi quá phận, cậu đừng nóng giận."

"Không có, anh Trạch muốn em làm gì thì nói thẳng là được, không cần..." Không cần gạt em.

Lạc Miểu cảm giác không còn khẩu vị ăn uống gì nữa, thấy trong chén Tống Thịnh Trạch cũng đầy đồ ăn, cậu đứng lên: "Anh Trạch, em đi dạo hóng mát một chút."

Không phải tức giận, mà cậu đang hoảng loạn.

"Đi đi." Ngón tay Tống Thịnh Trạch nhẹ nhàng gõ trên bàn, nhìn chằm chằm sau lưng tiểu trợ lý không rời mắt.

Chắc là đạo diễn Ngô uống hơi nhiều, đầu óc không rõ lắm, cũng may hắn đứng gần: "Thịnh Trạch à, không phải anh nói gì cậu, theo đuổi thì phải cẩn thận, nói câu "anh thích em" khó lắm hả?"

Tống ảnh đế uống hết rượu mà Lạc Miểu rót cho anh: "Tôi cho anh biết Ngô Bách Dương, quy tắc vai phụ chết vì nói nhiều nên áp dụng với anh là vừa rồi đấy, đừng nghĩ đến việc đầu tư phim sau!"

Tim Lạc Miểu đập rất nhanh, cậu bỗng nhiên có chút không hiểu được Tống Thịnh Trạch.

Cậu là trợ lý, Tống Thịnh Trạch thân là ông chủ, coi như cánh tay không bị thương, bắt làm chút việc cũng rất bình thường.

Chuyện rất bình thường, tại sao anh Trạch lại muốn phí tâm tư lừa cậu chứ?

Hơn nữa, gần đây hay yêu cầu cậu làm những chuyện kia, đút cơm, mặc quần áo, tắm rửa... Không tránh khỏi tiếp xúc tay chân, hình như quan hệ giữa bọn họ thân thiết hơn những nghệ sĩ và trợ lý khác nhiều lắm...

Nếu như anh Trạch cố ý mà nói, lẽ nào anh Trạch đối với cậu...

Không, không thể nào!

Lạc Miểu muốn tìm cử chỉ khác thường của Tống Thịnh Trạch để có cách giải thích hợp lý, nhưng nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra.

Cậu là fan của Tống Thịnh Trạch lâu như vậy, hiện tại chung sống được mấy tháng, lại còn ngủ cùng giường, có thể nói là khá hiểu lẫn nhau.

Nhân phẩm Tống ảnh đế tuyệt đối giống như cậu nghĩ, ghét nhất quy tắc ngầm trong giới, mấy chuyện bẩn thỉu ngủ với fan, càng không thể làm.

Nếu nói Tống Thịnh Trạch thích cậu, Lạc Miểu thật sự là một chút cũng không dám tưởng tượng, suy nghĩ một chút, cậu cảm thấy mình đã mạo phạm ảnh đế nhà mình.

Tiểu trợ lý nghĩ mãi mà không ra, càng cân nhắc càng mơ hồ.

Lạc Miểu đứng xuất thần bên bờ sông, cũng không phát hiện có người quay phim cách cậu càng ngày càng gần.

Ban đầu người quay phim kia mang thiết bị quay cảnh xung quanh, xem có gì đẹp mắt để quay lại hay không.

Hắn quét mắt một vòng, bỗng nhiên bị chàng trai đứng bên bờ sông nhỏ hấp dẫn ánh nhìn.

Vẻ ngoài rất xinh đẹp có thể khiến người ta khó có thể quên, nhớ không lầm, vị này chính là trợ lý nhà Tống ảnh đế thì phải?

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now