Chương 26

10.1K 862 202
                                    

Trong khe hở rèm giường lúc ẩn lúc hiện lộ ra thân hình hai người chồng lên nhau, chân giường thoáng rung, có tiếng thở dốc ồ ồ, đối thoại ám muội khàn khàn, trong không khí tràn ngập hơi thở tên là □□...

Ngô Bách Dương nhìn xuyên qua màn hình máy quay, lông mày vẫn không thể nào giãn ra.

Hắn rất không vừa ý biểu hiện của hai nhân vật chính hôm nay!

"Cắt! Nghỉ ngơi một lát rồi quay tiếp!" Ngô Bách Dương ném kịch bản xuống, đi đến bên cạnh giường, nói cách diễn cho diễn viên.

Đây đã là lần thứ mười ba quay lại, sự kiên nhẫn của tất cả mọi người kiên trì đều sắp không chịu nổi nữa, thái độ Ngô Bách Dương cũng bắt đầu nôn nóng.

"Khúc Kiệt cậu sao vậy? Cũng không phải đường hoàng đóng cảnh giường chiếu thật sự, đối phương chỉ là giúp cậu giải toả một chút, cơ thể cậu cứng như vậy làm gì? Mềm mại một chút, tôi nói phải mềm mại một chút! Thẩm Túc Phong còn nhỏ, rất nhiều chuyện vẫn còn không hiểu, hầu hết đều để Chu Duệ Thanh dẫn dắt, cậu yêu hắn, mơ hồ cảm thấy không nên, vừa muốn lại không dám, phải cho thấy sự ngượng ngùng xen lẫn mong đợi, hiểu chưa? !"

"Xin lỗi..." Sắc mặt Khúc Kiệt khó coi đáp một tiếng, tầm mắt liếc nhìn một bóng người trong đám người đang vây xem.

Bóng người kia ngược lại rất dương dương tự đắc, nhàn nhã dựa vào tường.

Phó Thư Luân không để ý, cậu ta vừa xem hai vị diễn viên chính diễn, vừa tán gẫu với Lạc Miểu: "Lần vừa nãy, có phải phá kỷ lục lần NG của thầy Tống nhà cậu không? Thầy Khúc không được rồi, phải diễn lại nhiều lần như vậy, người không biết còn tưởng rằng anh ta cố ý..."

"Không thể trách thầy Khúc," Lạc Miểu đứng xa xa nhìn, lẩm bẩm nói, "Ngày hôm nay... trạng thái anh Trạch cũng không được tốt..."

"Hả?" Phó Thư Luân nghiêng đầu, lại đưa mắt nhìn về phía trung tâm bối cảnh, trạng thái Tống Thịnh Trạch có ổn hay không, cậu ta thật sự không nhìn ra.

Ngô Bách Dương mắng Khúc Kiệt xong lại chuyển hướng sang Tống Thịnh Trạch: "Thịnh Trạch, cậu hôm nay cũng không được! Đã nói cậu phải dẫn dắt một chút, sao lại như vậy?"

Đạo diễn Ngô gõ bụp bụp lên cạnh giường: "Chu Duệ Thanh đã bị kìm nén dụng vọng đối với Thẩm Túc Phong quá lâu, cuối cùng vào một đêm sấm sét, động tình trên chiếc giường ngủ chung với nhau nửa năm nay! Nếu không phải cậu ta mang cậu về nhà cho cậu nửa cái giường để ngủ, đến bây giờ cậu còn chỉ cách ngủ chuồng dê! Thẩm Túc Phong là mặt trời, là sự cứu rỗi của cậu, tình cảm cậu đã nảy sinh, vào đúng lúc này thăng hoa trở thành dục vọng, một đàn ông có dục vọng! Phải tương tác, tương tác!"

Đương nhiên Tống Thịnh Trạch hiểu rõ, dùng kỹ xảo và thái độ chuyên nghiệp của anh không nên phạm phải loại sai lầm nhỏ nhặt thế này -- đôi mắt của anh không thể nhập vai.

Kỹ năng diễn xuất của Tống ảnh đế không đủ để lán át trạng thái, có lẽ người khác không thấy được, nhưng trong lòng anh đã biết chắc, đạo diễn bình thường e là đã cho qua, nhưng người như Ngô Bách Dương luôn yêu cầu đã tốt phải tốt hơn.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ