Chương 37

9.4K 760 142
                                    

"Anh Trạch?"

Tống Thịnh Trạch và Tống Miểu Miểu một người một chó hành động khác thường làm cho Lạc Miểu căng thẳng, cậu bất an nhỏ giọng khẽ gọi.

"Xuỵt --" Tống Thịnh Trạch ra hiệu cậu im lặng.

Con rắn kia đã cách Lạc Miểu chỉ còn một bước, thậm chí nhảy một cái có thể trực tiếp cắn tới mắt cá chân cậu.

Cũng may có Tống Miểu Miểu ở đây, rắn đến quá gần, nó thẳng thắn không thèm ẩn nấp, nhảy lên che ở giữa chân Lạc Miểu với rắn, con rắn kia bị phân tán lực chú ý, cũng uốn thân, đối đầu với Tống Miểu Miểu.

Lúc này Lạc Miểu mới nhận ra được chắc là phía sau mình có nguy hiểm nào đó, nhưng Tống Thịnh Trạch nói cậu đừng nhúc nhích, cậu nghe lời nên đầu cũng không dám chuyển động, nỗi hoang mang làm sau lưng cậu nổi da gà.

"Gâu! Gâu gâu!!"

Tống Miểu Miểu đã chiến đấu với con rắn lục kia.

Dù sao cũng là chó săn, không thể không nói lúc thường Tống Miểu Miểu chỉ biết ăn uống tỏ vẻ dễ thương, lúc này cuối cùng không thẹn với huyết thống tốt đẹp của nó, vồ liên tục rồi cắn rất chuẩn, lâu lâu sủa hai tiếng, bộc lộ toàn bộ khí chất của nó, vững vàng áp chế con rắn, rắn lục phun lưỡi lùi về sau..

Bởi tiếng sủa của Tống Miểu Miểu, người đoàn phim đứng xa xa cũng chú ý tới Tống Thịnh Trạch bên này gặp phải nguy hiểm, lão Vương dẫn theo một đám người chạy về đằng này.

Chỉ cần kiên nhẫn mấy phút là không sao.

Nhưng mà, ngay trong chớp mắt, con rắn lục đột nhiên nhảy lên một cái, muốn lướt qua Tống Miểu Miểu cắn tới Lạc Miểu một cái.

"Anh --!!!"

Lạc Miểu gọi ra một tiếng, cả kinh làm mấy con chim trên núi bay tán loạn.

Tống Thịnh Trạch còn nhanh hơn con rắn một bước, kéo Lạc Miểu qua, rắn lục thuyền chìm liều chết đến cùng nhảy một cái hung ác há miệng lớn cắn vào cánh tay phải của anh.

Rắn mở hàm rất lớn, hai cái răng sắc nhọn đâm vào da dẻ, máu tươi lập tức tuôn ra, cảm giác đau đớn dần tới.

Tống Thịnh Trạch vẫn còn bình tĩnh, một tay khác của anh bóp chặt sau gáy rắn, ngón tay kẹp chặt cột sống và khí quản của nó, con rắn bị đau buông lỏng cánh tay anh ra, Tống Miểu Miểu cắn chặt thân rắn 7 tấc, xử quyết nó tại chỗ.

Nguy hiểm được giải quyết, Tống Thịnh Trạch thở phào nhẹ nhõm, cánh tay bị tóm lấy.

Chỉ thấy Lạc Miểu đỏ mắt, dùng vải quấn một vòng thật chặt cánh tay Tống Thịnh Trạch gần tim.

"Anh, sao anh lại chặn giúp em! Lỡ như có độc... Có độc thì làm sao bây giờ..."

Lạc Miểu cố nén không cho nước mắt chảy xuống, đôi mắt tròn nghẹn đến hồng hồng, tơ máu dày đặc.

Động tác trên tay của cậu không ngừng, dùng tốc độ nhanh nhất giúp Tống Thịnh Trạch cột chắc cánh tay, nếu như con rắn này thật sự có độc, phải được nhanh chóng xử lý để ức chế nọc độc theo huyết dịch chảy vào tim.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now