Chương 47

9.1K 710 35
                                    

Tối hôm qua gọi video trò chuyện với Tống Thịnh Trạch xong, tâm trạng Lạc Miểu ngày hôm sau vô cùng tốt.

Ngay cả buổi tối tham gia radio, trạng thái của cậu cũng khác hẳn trước đó, cả người như mặt trời nhỏ đang toả nắng, phối hợp với người dẫn chương trình đặc biệt thuận lợi, hiệu quả chương trình rất tốt, số lượng follow trên weibo cũng tăng lên.

"Anh nói này thân mến, ngày hôm nay cậu có chuyện gì vui vẻ hả? Khuôn mặt nhỏ như sắp nở hoa rồi." Côn Bằng thật tò mò, không biết là chuyện tốt đẹp gì khiến nghệ sĩ như mới được tiêm máu gà.

Lạc Miểu ngồi ghế sau xe, đưa tay thần thần bí bí che miệng nói: "Tối hôm qua, tôi và anh Trạch gọi video trò chuyện!"

"Ai u, nếu là gọi video, anh nói..."

Côn Bằng đột nhiên phản ứng lại, kinh ngạc nói: "Chờ chút! Cậu nói, hai cậu gọi video nói chuyện? Là... Video?"

Lạc Miểu cười híp mắt gật đầu: "Là video, anh Côn, phản ứng của tôi với camera không còn quá mức nữa, thật sự một thay đổi rất tốt!"

"Trời ạ trời ạ trời ạ! Thân mến, Thịnh Trạch thật giỏi, từ từ giúp cậu thay đổi tật này!" Côn Bằng phấn khích ngẩng đầu nắm chặt vô-lăng, "Ai u, rốt cục Côn Bằng anh đây có thể lần thứ hai xuống núi dắt người mới nha! Miểu Miểu, anh đã nói với cậu, đời tiếp theo của Tinh Dập truyền thông chính là cậu!"

Lạc Miểu xấu hổ gãi đầu một cái: "Anh Côn, anh đừng quá kích động, chuyện này... Còn chưa đến mức đó đâu, hiện tại mới có thể nói chuyện video, diễn với máy quay thì còn xa lắm."

Côn Bằng vô cùng lạc quan cổ vũ: "Không sao, khởi đầu tốt chính là thành công một nửa rồi! Tiếp đến nhận cho cậu mấy cái quảng cáo trước, sau đó..."

"Ai, anh chờ một chút, có điện thoại." Lạc Miểu lấy điện thoại di động ra xem, "Là anh Trạch!"

Côn Bằng vừa nghe, lập tức quay đầu lại, thầm nghĩ: Nhìn xem cái kiểu dính người này, không thể tách rời được một tí, có chỗ nào giống tân vương của công ty đâu, không cẩn thận lại thành "bà chủ" ...

Lạc Miểu hồn nhiên không biết Côn Bằng đang suy nghĩ gì, nhỏ giọng nghe điện thoại của Tống Thịnh Trạch: "Vâng, chương trình mới vừa xong, rất thuận lợi, anh Côn lập tức chở em về nhà, anh yên tâm."

Côn Bằng chậc một tiếng, khởi động xe.

Chắc chắn là "bà chủ", không chạy đường nào cho thoát, Thịnh Trạch rõ ràng là gọi điện đến kiểm tra...

Tống ảnh đế ở đầu bên kia điện thoại nói liên miên cằn nhằn, hỏi xong chính sự, bỗng nhiên nói một câu: "Nhóc con, tối hôm qua có lấy đồ của tôi không?"

Lạc Miểu sững sờ, thề thốt phủ nhận: "Không có."

"Tên nhóc lừa đảo." Tống Thịnh Trạch thấp giọng cười nhạo.

Chắc là lúc Tống ảnh nghe điện thoại thì đặt môi rất gần micro, lời nói xen lẫn hơi thở qua ống nghe trực tiếp phun đến tai Lạc Miểu, như là đang kề sát bên lỗ tai cậu nói chuyện, Lạc Miểu cảm thấy tai phải vừa ngứa vừa nóng.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now