Chương 27

10.3K 795 148
                                    

Kể từ khi Tống Thịnh Trạch bắt đầu dạy Lạc Miểu phối âm luyện giọng, đốc thúc cậu rèn luyện mỗi ngày, buổi tối tập sit-up luyện cơ bụng, sáng sớm tập phát âm, còn phải chạy bộ để tăng cường lượng hô hấp.

Lạc Miểu ít khi rèn luyện, ban đầu căn bản không theo kịp tốc độ nện bước của Tống ảnh đế, chạy theo mấy ngày, cộng thêm Tống Thịnh Trạch chạy chậm lại phối hợp với cậu, mới xem như dần dần thích ứng lượng vận động như vậy.

Nhưng vẫn mệt quá...

"Gâu gâu gâu!" Tống Miểu Miểu bay nhảy trước mặt, thật là vui mừng, thỉnh thoảng quay đầu lại sủa vài tiếng với Lạc Miểu.

"Hừ... Mày đừng kêu, gọi tao cũng không đuổi kịp..."

Đã chạy gần một tiếng đồng hồ, thể lực kẹo bông của Lạc Miểu gần như tiêu hao hết, hai chân như đeo đầy chì.

"Miểu Miểu, mệt rồi hả?" Tống Thịnh Trạch vẫn duy trì nhịp độ bước chân kề sát bên cạnh Lạc Miểu.

"Phù phù... Vâng..." Lạc Miểu há miệng thở hổn hển.

Tống Thịnh Trạch liếc nhìn đồng hồ: "Vậy đi bộ với tôi chút nữa, đừng dừng lại lập tức, không tốt cho tim mạch."

"Vâng..."

Lạc Miểu thả chậm tốc độ, từ chạy bộ thành lê bước chân.

Bầu không khí buổi sáng cuối hè ở thị trấn rất trong lành, thật mát mẻ sảng khoái, nơi này cách xa thành thị ồn ào khói mù, bầu trời trong xanh, từng đám mây lớn nhẹ nhàng trôi đi, như thể giơ tay lên đã túm được một đám, vài con chim bay ngang qua, còn không quên uống nước sông, như khẽ vẽ lên mặt sông vốn yên ả những làn sóng nhẹ, cái gọi là yên tĩnh an lành, có lẽ như vậy.

Mới vừa chạy xong, đi trong cảnh quan thế này, cả người cũng thanh thản hơn.

Lạc Miểu chậm rãi bước đi, nhấc mắt nhìn về phía trước đón nắng sớm, một người một chó đang vui chơi chạy trốn.

Hình ảnh rất hài hòa...

Tính cách Tống Miểu Miểu rất tốt cũng thông minh, gần đây Tống Thịnh Trạch ở chung với nó rất hoà hợp, đã hoàn toàn không còn sợ chó nữa, hai ngày nữa sẽ diễn chung với bạn diễn này, nhất định rất thuận lợi.

Lạc Miểu nhìn nhìn, nội tâm fan hâm mộ dâng lên, cậu lấy điện thoại di động ra chụp cho Tống Thịnh Trạch và Tống Miểu Miểu vài tấm.

Ảnh đế chính là ảnh đế, mặc dù mặc áo ba lỗ vận động bình thường, đứng ở nơi hoang sơ bình dị, chỉ cần nhìn qua ống kính, khí chất đó sẽ khác hơn.

Vì Tống Thịnh Trạch đang giảm cân, cả người gầy đi trông thấy, nhưng anh chú ý rèn luyện, cởi quần áo ra cũng không phải không có cơ bắp nữa, dạo này giảm cân khiến thân hình anh thon dài hơn, càng thêm kiên cường, cũng càng trẻ tuổi...

Lạc Miểu cảm giác, so với một Tống Thịnh Trạch kẹp thuốc lá lười biếng khêu gợi, Tống ảnh đế trước mắt có lẽ càng mạnh mẽ, càng có sức hấp dẫn hơn, dương quang, khỏe mạnh, tích cực...

Tống Thịnh Trạch giống như là một mặt trời có thể phát ánh sáng toả nhiệt, khiến mọi thứ xung quanh bất giác bị anh hấp dẫn, xoay quanh anh.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now