Chương 44

10K 690 27
                                    

Hợp đồng thay đổi, nhưng mối quan hệ giữa hai người lại không có gì quá thay đổi, vẫn là ông chủ và nhân viên, chỉ có điều từ đại ảnh đế và tiểu trợ lý biến thành lão đại giới giải trí và nghệ sĩ dưới trướng.

Nhưng miệng Tống Thịnh Trạch bị Lạc Miểu chiều hư rồi, chỉ thích ăn cơm cậu nấu, Lạc Miểu cũng vui vẻ chăm sóc anh, cho nên hai người còn duy trì hình thức ở chung trước đây, chỉ là càng ngày càng kỳ quái...

Từ "kỳ quái" này là Côn Bằng nói, bây giờ y đang ở nhà Tống Thịnh Trạch, nhìn hành động hai người Tống ảnh đế và Lạc Miểu, luôn có loại ảo giác đi nhầm vào nhà chồng chồng mới cưới, bên trong căn nhà tràn ngập bong bóng màu hường phấn, ngay cả mắt thường cũng có thể nhìn thấy.

"Đều là cẩu độc thân, không dễ dàng..."

Côn Bằng gãi cằm Tống Miểu Miểu: "Mày nói xem gần đây sao mày mập quá vậy? Rồi mày nhìn xem sao tao cũng đầy đặn như vậy? Đều là có nguyên nhân của nó! Mỗi ngày được cho ăn nhiều thức ăn cho chó như vậy, có thể gầy mới là gặp quỷ!"

"Béo, anh không có chuyện gì làm cũng đừng có mà dạy hư Tống Miểu Miểu!"

Tống Thịnh Trạch đi tới, Tống Miểu Miểu lập tức vứt bỏ Côn Bằng ngoắc ngoắc đuôi chào đón, đảo quanh Tống Thịnh Trạch.

Tống Thịnh Trạch vỗ vỗ đầu nó, đầy tình cảm nói: "Không vội, tao cũng đang đói đây, Miểu Miểu ba ba của mày đang nấu cơm."

Côn Bằng: "..." Chỗ này quả thực không có cách nào ở lại, tú ân tú ái không phanh mà!

Lạc Miểu bưng đồ ăn nóng hổi ra: "Anh Côn, cùng ăn đi?"

"Được rồi! Để anh bưng giúp cậu ~" chỗ này vẫn có thể ở lại một chút, dù sao thì cơm rất ngon!

Côn Bằng lập tức thay đổi sắc mặt, lắc lư một thân thịt mỡ vào nhà bếp, Lạc Miểu làm cơm, vị ngon không người nào có thể từ chối!

Bởi vì có Côn Bằng ăn cùng, Lạc Miểu cố ý nấu thêm đồ ăn, cơm trưa rất phong phú, có sườn xào chua ngọt, cánh gà tẩm trà, rau củ xào, còn có canh rau rút trứng.

Côn Bằng ăn muốn ngừng mà không được, sau khi ăn thêm chén thứ ba xong mới nhớ tới chuyện quan trọng muốn nói: "Miểu Miểu, nói chứ lần trước cũng coi như là trong cái rủi có cái may, số lượng follow tăng vọt, anh mở tích V cho tài khoản kia của cậu, nhìn thấy không?"

"Vâng, thấy rồi, cảm ơn anh Côn," Lạc Miểu hơi lúng túng nói, "Nhưng mà trong đó... Căn bản đều là anti đến mắng tôi..."

"Phốc ~" Tống Thịnh Trạch không nhịn được cười một tiếng.

Lạc Miểu oan ức bĩu bĩu môi, anh Trạch cười nhạo cậu!

Tống Thịnh Trạch vung vung tay: "Tôi không có ý cười nhạo cậu, năm đó tôi ra mắt cũng là anti nhiều hơn fan, chỉ là cảm thấy, tuy rằng nguyên nhân khác nhau, nhưng khởi điểm của hai ta khá giống nhau, sau này cậu mà ôm giải ảnh đế về, hai ta cũng thật là đôi bạn cùng tiến."

"Dẹp đi, đừng hòng túm Miểu Miểu vào hang, có Côn Bằng đứng nâng, Miểu Miểu ngoan, thái độ của fan chẳng mấy chốc sẽ xoay chuyển!"

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt