Chương 58

9.1K 653 74
                                    

Tống ảnh đế hôn được rồi mới buông ra cậu nghệ sĩ nhà mình ra.

Hiển nhiên Lạc Miểu vẫn chưa quen được kiểu hôn lâu dài kịch liệt thế này, không biết dùng mũi để thở trong lúc hôn, như người chìm xuống nước mới vừa được vớt lên thì hé miệng ra sức thở dốc.

Tống Thịnh Trạch dùng ngón tay cái chà chà lên đôi môi hơi sưng ướt át của cậu, nhìn chằm chằm bạn trai nhỏ thất thần, đau lòng.

"Nhóc con, nghẹn khó chịu thế, sao không biết đẩy anh ra?"

Lạc Miểu giương đôi mắt ướt nhẹp lên: "Không nỡ..."

Âm thanh quá nhỏ, còn hơi khiêm tốn, ngón tay đối phương còn đè lên môi, Lạc Miểu nói rất mơ hồ, Tống Thịnh Trạch nhất thời không nghe rõ: "Cái gì?"

Lạc Miểu đưa tay ra nắm lấy ngón tay cái của Tống Thịnh Trạch đang áp trên môi cậu, nắm chặt trong lòng bàn tay: "Em nói em không nỡ đẩy anh ra... thích, thích được anh hôn."

Giọng càng nói càng nhỏ, nhưng lần này Tống Thịnh Trạch nghe rõ ràng từng chữ.

Câu nói này của Lạc Miểu giống như một chén rượu ấm trong mùa đông, thơm ngát ngọt ngào, uống vào trong miệng, hơi ấm đi vào tim phổi, Tống Thịnh Trạch cảm thấy mỗi tế bào trong cơ thể mình bởi vì câu nói kia mà sung sức hơn.

Kéo người vào trong lồng ngực ôm thật chặt, hận không thể dung nhập người này vào trong xương tuỷ của bản thân, mãi không chia cách.

Eo bạn nhỏ cũng nhỏ nhắn, thân thể quá gầy, cách một áo khoác dày cộm, Tống Thịnh Trạch cũng có thể nhìn ra hình dáng xương hông của đối phương: "Quá gầy, gần đây quay phim có vẻ còn gầy hơn."

"Không, anh, em vẫn luôn như vậy, chủ yếu trước đây anh không ôm em..."

Lạc Miểu vùi trong lồng ngực Tống Thịnh Trạch, có thể nghe thấy mùi hương bạc hà chỉ thuộc về trên người đối phương, cậu len lén hít sâu vài hơi, muốn cố gắng lưu lại mùi hương này, đánh dấu trong lòng.

Tống Thịnh Trạch ôm chặt người hơn: "Ừm, sau này anh sẽ ôm em nhiều hơn, mỗi ngày đều ôm."

"Anh, anh đừng nóng giận, em chỉ hôn anh, " Lạc Miểu còn băn khoăn muốn giải thích chuyện kia với Tống Thịnh Trạch, "Cảnh quay của hôm nay thật sự chỉ là mượn góc máy, lúc quay lưng Lư Y Y còn nhìn em làm mặt quỷ nữa, em thiếu chút nữa phì cười..."

Nụ hôn đầu của Lạc Miểu bị ai lấy, chẳng lẽ Tống Thịnh Trạch đây không rõ, nhưng anh càng muốn hỏi lần nữa: "Thật sự chỉ hôn anh?"

"Thật sự! Từ nhỏ đến lớn, chỉ với anh... Sau này cũng chỉ hôn anh..." Lạc Miểu càng nói thính tai càng hồng, thẳng thắn vùi mặt một lần nữa vào trong lồng ngực Tống Thịnh Trạch.

Tống Thịnh Trạch hôn lên đỉnh đầu cậu một cái: "Miểu Miểu, thực ra lần này anh đến không riêng gì chuyện tham ban cho em."

"Anh còn có chuyện khác? Là công việc sao?" Lạc Miểu không ngẩng đầu, giọng nói rầu rĩ từ trước ngực truyền tới, run run đến mức cơ ngực Tống Thịnh Trạch hơi tê.

"Không."

Trên mặt Tống ảnh đế tràn ra một nụ cười hạnh phúc, trông như đứa trẻ ranh to xác mười tám tuổi mới nếm thử tư vị tình yêu, được rồi, quả thật anh cũng là cây vạn tuế ra hoa lần đầu, nói chuyện yêu đương cảm giác quá ngọt.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now