Chương 59

9K 652 15
                                    

Làm kim cương vương lão ngũ trong dàn ảnh đế, ngày lễ tình nhân, Tống ảnh đế nhất định sẽ không bình tĩnh nổi.

Mặc dù rất muốn ôm bạn trai nhỏ ngọt ngào mới vừa xác định quan hệ trải qua thế giới hai người, nhưng rất hiển nhiên truyền thông và fan cũng không thể buông tha anh.

Sáng sớm, Côn Bằng tự mình đến trường quay, lịch trình ngày hôm nay của Tống ảnh đế dày đặc, làm cho y không thể không tới hộ giá.

Hơn nữa tình hình năm nay đã khác, Tống ảnh đế bên này còn có bạn nhỏ, nếu muốn phỏng vấn riêng ngày lễ tình nhân, mua một tặng một, hai phần ngọt ngào, fan tuyệt đối sẽ mua!

Khí chất của bạn nhỏ vẫn còn yếu, nhưng có vẻ đẹp chống chọi, tính tình ngoan hiền, chọc Tống ảnh đế bên cạnh một cái, không cần lên tiếng, chỉ cần cười thôi, ai nha, quá ngọt!

Khí chất hai người cực kỳ đối lập nhau, mà từ trường lại kết hợp với nhau khó giải thích được, mỗi người đều sức hấp dẫn riêng, về điểm này còn có thể không thu hút?

Côn Kinh Tế nghĩ hay lắm xì xì, quyết định cũng kéo nghệ sĩ trẻ mới thẳng cấp Lạc Miểu lên, cùng Tống ảnh đế đồng thời quay video ngắn phát sóng trực tiếp trong ngày lễ tình nhân.

Sau khi nghe Côn Bằng làm rõ công việc xong, mặt Lạc Miểu hồng lên: "Tôi tôi tôi... lễ tình nhân phải chung khung hình với anh, anh Trạch? !"

Ánh mắt né tránh này, nói lắp này, khuôn mặt nhỏ bé đỏ bừng bừng này...

Côn Kinh Tế dùng một giây đồng hồ đã phân tích xong xuôi, quay người chống nạnh nhìn Tống ảnh đế hung ác nói: "Cậu làm cái gì với bạn nhỏ rồi? !"

"Anh cũng đã đoán được, hỏi lại làm quái gì?"

Lão Tống ảnh đế mặt dày đi qua ôm eo cậu nghệ sĩ: "Người của tôi, đụng chạm một chút không được hả?"

Một câu nói làm cho mặt Lạc Miểu càng đỏ hơn, trên cổ như trái cà chua trong veo.

Côn Bằng lo lắng nhìn Lạc Miểu, tận tình khuyên nhủ: "Miểu Miểu à, cậu cũng đừng thuận theo cái tên súc sinh này quá, cậu còn trẻ, thân thể rất quan trọng, nên bảo vệ thật tốt, không thể nhiều lần quá..."

"Ngậm miệng!" Tống Thịnh Trạch che hai tai Lạc Miểu, mắng, "Đừng nói lung ta lung tung mê sảng với bạn nhỏ nhà tôi nữa!"

Côn Bằng nhướng mày: "Cậu còn chưa..."

Tống Thịnh Trạch xa xôi nở nụ cười, cúi đầu xuống hôn lên gò má Lạc Miểu một cái: "Không nỡ, chờ bạn nhỏ hiểu chuyện rồi nói."

Lỗ tai che không kín, Lạc Miểu đều nghe thấy được.

Cậu đặc biệt muốn nói với Tống Thịnh Trạch: Anh, chuyện gì em cũng hiểu rồi, cực kỳ hiểu chuyện!

Côn Bằng nhìn đôi tình nhân nhỏ này cảm thấy chua không chịu được, nhưng cũng yên lòng.

Xem ra Tống ảnh đế mới lần đầu yêu đương, vẫn rất nghiêm túc, trong lòng cũng biết chắc nên làm sao với bạn nhỏ, không cần Côn Bằng anh đây quan tâm nhiều.

Chỉ là Côn Kinh Tế nhất thời còn chưa điều chỉnh được tâm trạng, vẻ mặt nhìn nghệ nhân trẻ mới như mẹ già nhìn con gái sắp bị gả đi, lại còn có cảm giác phẫn uất như cỏ non mình nhọc nhằn khổ sở trồng lên bị heo làm cong.

[ĐM- HOÀN] Ảnh đế gặm cỏ gần hangWhere stories live. Discover now