Chương 410 Nữ lang chủ

466 30 1
                                    

Nhiễm Nhan ngẩn ra, "Tin gì? Ai truyền đến?"

"Là Lưu y thừa." Hộ vệ dùng hai tay dâng lên một phong thư được bịt kín bằng xi.

Nhiễm Nhan lập tức mở ra, bên trong vậy mà viết bằng tiếng Anh! Tất nhiên là chuyện quan trọng, nếu không hắn sẽ không cẩn thận như vậy, không chỉ có dùng xi dán miệng lại, còn dùng tiếng Anh.

Nhưng Nhiễm Nhan nhìn một hồi, muốn trực tiếp chửi ầm lên, trình độ tiếng Anh của Lưu Thanh Tùng thật sự quá cùi bắp, một đống lỗi ngữ pháp, còn có chút căn bản rắm chó không kêu, cả một câu ngoại trừ vài trợ từ đơn giản, một chữ cũng không viết đúng. Nếu tiếng Anh không tốt, sao không dùng bính âm?

*bính âm – pinyin, là phiên âm la tinh của tiếng Trung, kiểu zị nè: nimen xiao keai hen piaoliang! 😊

Nhiễm Nhan ôm tin nhìn một hồi lâu, đoán mò, cuối cùng cũng hiểu ra chút chuyện.

Nội dung trong tin đại khái là nói Tiêu Huyễn Chi đi cầu kiến Thái Tử, sau đó, Thái Tử lập tức diện thánh.

Tiêu Huyễn Chi? Nhiễm Nhan kinh ngạc, lúc này nhi tử của Đông Dương phu nhân đi cầu kiến Lý Thừa Càn? Căn cứ lời của Lưu Phẩm Nhượng, là Lý Thừa Càn quậy cho bên ngoài nổi mưa mưa gió gió như vậy, hắn lúc này tiến cung đi diện thánh làm cái gì?

Nhiễm Nhan lại nhìn tin một lần nữa, bên trong xác xác thật thật không có nhắc đến Tiêu Tụng.

"Lưu y thừa còn nói, nhi tử Tôn Thiếu Khanh không thấy, nhờ ngài giúp đỡ tìm xem." Hộ vệ kia lại nói.

Đây là một cái tin có thể làm Nhiễm Nhan an tâm hơn một chút, Tôn Chấn tất nhiên là vì nhi tử ở trong tay người khác, mới bị hiếp bức làm ra loại chuyện này, chứng tỏ hắn còn chưa tới mức vô tình tàn nhẫn. Nghe nói là Tôn Chấn nhiều năm chưa từng tục huyền, chỉ có một nhi tử này, còn vô cùng yêu thương, đến tột cùng là nhi tử quan trọng, hay là đại nghĩa quan trọng, tính toán của mỗi người đều bất đồng, Nhiễm Nhan cũng không dám quá mức lạc quan.

"Vẫn dựa theo kế hoạch cũ tìm người." Nhiễm Nhan nói.

Thời gian càng trễ, Nhiễm Nhan càng lo lắng, nàng ngay sau đó lại hỏi: "Những người khác có phải vẫn đang tìm người hay không, còn không có tin tức sao?"

"Vẫn không có." Hộ vệ đáp.

Nhiễm Nhan không tin, nhiều người như vậy, lại đột nhiên biến mất tung mất tích!

"Trước hết lục soát cái viện này, sau đó dựa theo kế hoạch trước đó mà hành sự!" Nhiễm Nhan nói.

Trăng trôi giữa trời, ban đêm Khúc Giang so với ban ngày có thêm vài phần mông lung yểu điệu, rất nhiều kẻ sĩ trắng đêm không về, ở tại Khúc Giang, bởi vậy buổi tối tửu lầu làm ăn cũng rất tốt.

Nhiễm Nhan trước tiên gọi mấy hộ vệ đi với nàng lên gác mái xem xét, trước đó hộ vệ đã nói một người sống cũng không có, nói cách khác là có thi thể.

Bốn hộ vệ đi trước điều tra, sau khi xác định không có nguy hiểm, Nhiễm Nhan mới dẫn người mang đuốc đi lên.

Gác mái cũng không lớn, mỗi cạnh chỉ có hai trượng. Trên mặt đất có tổng cộng năm cổ thi thể, Nhiễm Nhan nhìn sơ qua, toàn bộ năm cổ thi thể này đều mặc đồng dạng trang phục, nói cách khác, những người còn lại là hộ vệ bên người Tiêu Tụng!

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3Where stories live. Discover now