Chương 436 Ngàn cân treo sợi tóc

418 24 0
                                    

Lúc này, Nhiễm Nhan cùng tên hắc y nhân kia cũng đã tới lúc nỏ mạnh hết đà.

Nhưng điều làm hắc y cảm thấy tuyệt vọng chính là nữ tử thoạt nhìn yếu đuối mong manh này, sắc mặt dưới ánh trăng đã chiếu ra một mảnh trắng bệch, lại vẫn không chịu ngã xuống, sự cứng cỏi kia, ngay cả hắn là nam nhân đã giết qua rất nhiều người cũng không khỏi cảm thấy khâm phục.

"Ngươi đến tột cùng là ai?" trong lúc giằng co, hắc y nhân lần đầu mở miệng, hắn cho rằng một phụ nhân bình thường, tuyệt đối không có khả năng có loại ý chí này, hắn hoài nghi Nhiễm Nhan là sát thủ vị quý nhân nào đó giấu ở trong cung.

Nhiễm Nhan không lên tiếng, không phải nàng không muốn trả lời, mà là sợ chính mình vừa mở miệng, thanh âm suy yếu liền bại lộ việc mình hiện tại kỳ thật đã vô lực phản kích.

Hắc y nhân thấy Nhiễm Nhan không nói gì, cho rằng nàng có chút dao động, tiếp tục nói: "Mặc kệ ngươi là người của ai, lưu trữ Cửu hoàng tử cũng là mối họa."

Nhiễm Nhan bỗng nhiên cảm thấy, hắc y nhân này cũng không phải là sát thủ chân chính. Nàng không biết có phải sát thủ nào cũng có trình độ như Tô Phục hay không, cũng không biết ai cũng trầm mặc ít lời như hắn hay không, chỉ là bỗng nhiên nhớ tới rất nhiều manh mối. Thí dụ như, hai gã sát thủ này đã có năng lực xâm nhập vào cấm cung được thủ vệ kỹ càng, thì trình độ hẳn là khá cao, nhưng cùng nàng giao thủ tới giờ, lại biểu hiện trung bình, đặc biệt là cổ sát khí kia, hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn của một sát thủ.

Nàng còn nhớ rõ, mình đứng bên bờ Bình Giang, một ánh mắt của Tô Phục nhìn lại kia, liền làm cả người nàng phát lạnh, đó mới là sát thủ chân chính đi thu hoạch sinh mệnh, mà hai người này...Nhiễm Nhan suy đoán, hơn phân nửa là thị vệ trong cấm quân, bị người nào đó ra lệnh, nhân lúc chém giết lung tung mà giết chết Lý Trị.

Như vậy, người muốn giết Lý Trị đến tột cùng là ai? Lý Thái hay là Lý Khác?

Những suy nghĩ này nhanh chóng xẹt qua óc, Nhiễm Nhan hít sâu một hơi, ổn định thanh âm rồi nương theo lời nói dối vừa rồi Võ Mị Nương mới dùng, nói: "Trước khi đoạt được thứ kia, Lý Trị không thể chết được."

Thứ gì, có thể so với mệnh Lý Trị còn quan trọng hơn? Hắc y nhân cảm thấy sức lực trên người mình xói mòn càng lúc càng lợi hại, cơ hồ khó có thể đứng vững, trái tim vô duyên vô cớ cảm thấy kinh hoàng, không biết là do dược vật mình nuốt vừa rồi gây ra, hay là vì trúng hai lần độc.

Tình trạng của Nhiễm Nhan so với hắc y nhân còn muốn không xong, độc dược của nàng không chỗ nào không vào được, vô luận là từ đường thở hay đường máu đều có thể sinh ra hiệu quả, nàng giờ phút này cả người quá nhiều vết thương, độc xâm nhập còn nhanh hơn nhiều lần, hơn nữa mất quá nhiều máu khiến cho nàng bắt đầu thiếu Oxy, đầu óc choáng váng từng đợt. Chỉ trong một chốc, mồ hôi lạnh trên trán đã tụ thành giọt, chảy xuống mặt.

Hai người đối thoại với nhau, kỳ thật khuyên phục đối phương là thứ yếu, chủ yếu là đều muốn có cơ hội thở dốc một chút.

Hai câu đối thoại không có kết quả, hắc y nhân đột nhiên khởi xướng công kích, một đao này chỉ thẳng cổ Nhiễm Nhan. Nhiễm Nhan vung đao ngăn trở, nhưng sức lực không đủ, sống đao của nàng bị ép chống lên yết hầu, nàng cũng bị bức lui vài bước, hung hăng đụng vào tường.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3Where stories live. Discover now