Chương 437 Nước mắt

448 29 1
                                    

"Thánh thượng giá lâm!" một thanh âm the thé cắt qua không khí yên tĩnh.

Lý Thế Dân bước vào, Tiêu Tụng cong phần eo cứng đờ, "Tham kiến thánh thượng."

"Miễn lễ, trẫm vừa mới biết được tin tức, tình huống của Hiến Lương phu nhân như thế nào?" Lý Thế Dân hỏi.

Tiêu Tụng trầm mặc, Lưu Thanh Tùng vội vàng nói: "Trên người của Hiến Lương có 24 vết đao lớn lớn bé bé, trong đó vết chém ở sống lưng có thể thấy được xương sống, hiện giờ đang rất nguy hiểm, cho dù tỉnh lại, cũng có khả năng chi dưới không còn cảm giác."

Lưu Thanh Tùng cảm thấy cần thiết làm cho Lý Thế Dân biết, vì cứu con ông ta, Nhiễm Nhan đã trả cái giá bao lớn.

Lý Thế Dân ngẩn ra một chút, rồi xoay người trịnh trọng hành lễ với Nhiễm Nhan đang nằm trên giường.

Đám người Trương Tùng Hạc cực kỳ kính trọng Nhiễm Nhan, nghe vậy, không đợi Lý Thế Dân lên tiếng, liền vội vàng tiến qua chuẩn bị bắt mạch. Dù sao Hoàng Thượng để cho bọn họ tới, chính là vì chữa cho Hiến Lương phu nhân.

Bọn họ đứng ở ngoài màn che, chờ một cung tì đi vào đưa tay Nhiễm Nhan ra.

Thị tỳ kia vào trong màn che, thấp thấp thở nhẹ một tiếng, nàng ta không dám duỗi tay chạm vào Nhiễm Nhan, vội vàng nói: "Toàn thân Hiến Lương phu nhân đều bị băng bó kín, cánh tay vô pháp bắt mạch."

"Ở chỗ cổ có thể mơ hồ tìm được mạch đập." Lưu Thanh Tùng chậm rãi nói.

Lý Thế Dân than một tiếng, duỗi tay vỗ vỗ bả vai Tiêu Tụng, "Yên tâm, trẫm khuynh hết sức lực của Đại Đường để cứu Hiến Lương phu nhân."

"Tạ thánh thượng." Tiêu Tụng nói.

Lý Thế Dân nói vài câu an ủi, rồi để thái y lại, chính mình rời đi. Ông còn một đống sự tình phải xử lý, con ông mưu phản, thần tử ông tín nhiệm phản bội, Đỗ Hà con của Đỗ Như Hối tham dự vào việc này. Lý Thế Dân thở hắc ra, ông ngàn phòng vạn phòng, sự tình chung quy vẫn xảy ra, chẳng qua, ông dự đoán được Lý Khác có khả năng sẽ phản, Lý Thái có khả năng sẽ phản, lại hoàn toàn không có dự đoán được Thái Tử mưu phản, chuyện này đến tột cùng là vì cái gì?

"Tiêu Thị lang." Trương Tùng Hạc lên tiếng, "Tuy Lưu y thừa cùng Hiến Lương phu nhân là đồng môn, y thuật cao siêu tất nhiên là không cần phải nói, nhưng chúng ta cũng kính trọng tài học, nhân phẩm của Hiến Lương phu nhân, muốn tận chút sức lực ít ỏi, không biết..."

Tiêu Tụng vội vàng khom người thi lễ, "Trương y lệnh quá khách khí, Tiêu mỗ cầu mà không được, Tiêu mỗ cũng đại diện phu nhân đa tạ chư vị hậu ái."

Mọi người vội vàng đáp lễ.

Bởi vì cổ tay không thể bắt mạch, cần phải đến gần chẩn trị, nếu mạo muội xông vào giường, là mạo phạm phu nhân người ta. Đám người Trương Tùng Hạc sau khi hỏi ý Tiêu Tụng, lập tức đi vào.

"Cửu Lang, ngươi yên tâm, Cửu tẩu tuyệt đối sẽ không có việc gì, bình thường trình tự phát triển của mọi chuyện đều là cái dạng này." Lưu Thanh Tùng an ủi.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3Where stories live. Discover now