Chương 416 Chứng sợ hãi trước kết hôn

490 32 0
                                    

Lưu Thanh Tùng vừa đỡ trán, vừa trực tiếp bỏ qua kiểu so sánh này, "Tóm lại là tính toán trước khi ta hy sinh, nhất định phải cưới nàng, cho dù chỉ có nhất thời nửa khắc viên mãn cũng được. Nhưng ta lại suy nghĩ, tuy rằng đương thời cũng không ngăn cản quả phụ tái giá, nhưng vẫn là nhất sinh nhất thế nhất song nhân tốt hơn, ta lại sợ ta đi rồi, a Vận luẩn quẩn trong lòng, vì ta mà thủ cả đời quả phụ, đừng nhìn nàng ngày thường coi tiền tài quan trọng hơn tất cả, nhưng với mị lực của ta, hoàn toàn có khả năng tạo nên nỗi đau thương kịch liệt này cho nàng...còn nữa, ta đang suy nghĩ chính mình như vậy có phải quá ích kỷ hay không? Mọi người tuy rằng đều hướng tới cuộc sống tốt đẹp, nhưng bình thường thì bi kịch mới có thể làm người ta nhớ mãi không quên, có phải vận mệnh an bài hay không? Ta cần phải suy diễn một đoạn chuyện tình yêu vui buồn lẫn lộn, kiếm lấy nước mắt mọi người, đây mới là ý nghĩa chung cực của pháo hôi ta sao? Ngươi cũng biết, ta vẫn luôn là hình tượng ánh mặt trời lạc quan tốt đẹp luôn mạnh mẽ hướng về phía trước, được quảng đại thiếu nữ, phụ nữ cùng với nữ lão niên sâu sắc yêu thích, dựa theo lưu trình bình thường, ta vừa chết, muôn vàn nữ tử sẽ lã chã rơi lệ, kia sẽ có hiệu quả chấn động cỡ nào, không có ai sẽ bỏ qua đúng không? A Vận có vẻ không hề nổi bật trong muôn vàn nữ tử, cho nên nàng làm thê tử duy nhất của Lưu Thanh Tùng ta, mới là bi kịch trong bi kịch đúng không?"

Một tràng lung tung rối loạn, không có chút trọng tâm nào, thị tỳ chung quanh nghe đầy đầu mờ mịt, chỉ nghe thấy là chết hay không chết, đều kinh ngạc nhìn hắn. Trước khi đại hỉ nói mấy chuyện này, thật sự quá không may mắn!

Lưu Thanh Tùng thấy Nhiễm Nhan mặt vô biểu tình, gãi gãi tóc, hỏi: "Ngươi có thể hiểu được tâm tình của ta, đúng không?"

"Ừm." Nhiễm Nhan gật đầu, không chờ hắn cao hứng, liền cao giọng nói: "Người đâu, đem hắn quăng ra ngoài cho ta."

Hai hộ vệ từ cầu gấp khúc chạy vào, Lưu Thanh Tùng vội la lên: "Uy uy, hai chúng ta tốt xấu gì cũng là đồng hương, trong những ngày cô độc nhất bất lực nhất khó khăn nhất, ta đã chiếu vào sinh mệnh ngươi một ánh dương quang hi vọng, Cửu tẩu a, ngươi không thể qua cầu rút ván như vậy."

"Dương quang hy vọng? Ta chỉ nhớ rõ ngươi quăng vào sinh mệnh của ta một bó thuốc nổ không đáng tin cậy." Nhiễm Nhan lãnh đạm nói.

Nàng tuy nói vậy, lại giơ tay lệnh hộ vệ lui ra.

Lưu Thanh Tùng đọc nhiều sách, phân không rõ hiện thực cùng ảo tưởng, đặc biệt là sắp đến thời khắc mấu chốt, liền dựa theo miên man suy nghĩ để trốn tránh, lúc này rõ ràng là bị mắc loại hội chứng sợ hãi trước hôn nhân.

Đối với tình trạng như vậy, Nhiễm Nhan nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ còn nước dùng những lời vô căn cứ nhất đời này của nàng tới an ủi hắn, "Mỗi người đều là một quyển sách, đều là một câu chuyện hoàn chỉnh, ta và ngươi là hệ liệt, có chút giao thoa thôi, cuối cùng tất nhiên đều là viên mãn."

Không nghĩ tới một câu mù mờ như vậy, mà bế tắt của Lưu Thanh Tùng được giải khai, "Ha, Cửu tẩu, ngươi quả nhiên rất tài hoa, một lời nói đã làm vấn đề ta rối rắm mười mấy năm qua trở nên rộng mở thông suốt! Ta nói mà, ta xuất chúng như vậy là có nguyên nhân."

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3Where stories live. Discover now