Chương 435 Lâm vào trùng vây

406 27 0
                                    

Nhiễm Nhan thường xuyên sẽ tùy thân mang theo một tấm khăn tẩm độc, còn có một lọ kịch độc, đều đặt trong tay áo, nhưng hiện tại căn bản không có thời cơ gì để móc ra. Đao của đối phương quá nhanh, chỉ cần nàng vừa hơi phân thần, lộ sơ hở cho hắn, chín thành khả năng là sẽ bị một đao giết chết.

Cho nên Nhiễm Nhan tạm thời không thèm nghĩ tới, chỉ tập trung tinh lực phòng vệ.

Tô Phục trước kia đã cho Nhiễm Nhan một quyển sách luyện khí tức, nàng mỗi ngày đều luyện, không hề lười biếng, cho nên thể lực mới có thể kiên trì được đến bây giờ.

Hắc y nhân hít sâu một hơi, chậm rãi nâng đao lên.

Nhiễm Nhan rùng mình, biết hắn đây là chuẩn bị một kích toàn lực, trên trán nháy mắt rỉ ra mồ hôi.

Không có thời gian nghĩ nhiều, đao phong đã tới gần.

Trong ánh sáng tối tăm, lấy nhãn lực của Nhiễm Nhan có thể đại khái thấy hướng đi của lưỡi đao, đao trong tay nàng chắn trước người. Binh khí chạm nhau, Nhiễm Nhan bị bức lui vài bước, cả thân mình lung lay sắp đổ.

Hắc y nhân kinh ngạc, hắn vung đao tuy không tính nhanh, cũng không yếu, nữ tử yếu ớt trước mắt này, cư nhiên có thể chính xác đón đỡ! Hơn nữa nếu không phải nàng không biết võ công, nữ nhân sức lực trời sinh lại yếu hơn so với nam nhân, nàng chưa chắc là không thể đánh trả.

Nghĩ đến đây, trong lòng hắc y nhân có chút nóng nảy, lực độ công kích trên tay càng lúc càng lớn, cũng càng lúc càng dữ dội.

Trong đao ảnh dày đặc, trên người Nhiễm Nhan lại bị cắt thêm vài vết thương, nàng không có năng lực bảo hộ chính mình chu toàn, chỉ có thể chọn chỗ mấu chốt mà bảo vệ, tốc độ công kích của đối phương cực nhanh, nàng tuy có thể thấy rõ, nhưng không kịp tránh né, chỉ có thể gắng sức đón đỡ, sau bốn lần bị công kích Nhiễm Nhan đã kiệt sức, cơn đau từ vết rách nơi hổ khẩu đã dần dần chết lặng, nhưng nàng cảm thấy chính mình càng lúc càng không thể khống chế tay mình.

Kiên trì, chỉ cần kiên trì đến lúc hắn lại lần nữa yêu cầu thở dốc

Toàn thân Nhiễm Nhan đã chết lặng, nhưng đầu óc vô cùng thanh tỉnh. Nàng phỏng chừng dược tính của mê dược vừa rồi còn chưa tới đạt đỉnh điểm, cho nên không dám mạo muội phân tán lực chú ý, nhưng trải qua một phen vận động kịch liệt, dược tính phát huy sẽ càng mau.

Hắc y nhân đang chuẩn bị công kích lần nữa, bước chân lại lung lay một chút, hắn theo phản xạ có điều kiện mà dùng đao chống đỡ thân thể.

Nhiễm Nhan vừa thấy liền tận dụng thời cơ, lập tức móc độc dược ra bật nút lọ ném đến dưới chân hắn.

Hắc y nhân lập tức lung lay thối lui vài bước, lấy tay che miệng mũi, Nhiễm Nhan cầm đao bước tới một bước, đá lọ độc dược kia đến trước mặt hắn lần nữa.

Ngay lúc hắc y nhân chuẩn bị thối lui lần nữa, Nhiễm Nhan đột ngột vung đao phản kích.

Hắc y nhân ý thức dần dần có chút mơ hồ, thấy Nhiễm Nhan vậy mà bắt đầu phản kích, trong lòng kinh hãi, nhưng hắn cũng phát hiện chính mình một khi vận động kịch liệt, tình trạng trúng mê dược sẽ càng nghiêm trọng, cho nên vẫn luôn nhích chân uyển chuyển nhẹ nhàng tránh né.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 3Where stories live. Discover now