Phần 1 - Chương 25: Càng yêu càng hận

17.3K 409 10
                                    


Xe ngựa dừng lại ở Mai Uyển, không lâu sau, Kiều Vũ Mặc đẩy cửa bước xuống, nhảy xuống xe ngựa, xoay người dịu dàng cầm tay Hứa Diệc Hàm.

Cảm nhận bàn tay trắng nõn đang nắm lấy, xúc cảm tinh tế làm người lưu luyến không muốn buông tha, Kiều Vũ Mặc đơn giản cứ nắm vậy, dắt nàng từng bước vào trong phủ.

Hứa Diệc Hàm lúc này mặt ửng đỏ, kiều diễm động lòng người.

Một đám nha hoàn bước vào hầu hạ, Bích Hoa thấy hai người quấn quýt không buông, trong lòng cao hứng thay Hứa Diệc Hàm, mặt khác mấy tiểu nha hoàn ai ai cũng mang vẻ mặt vui mừng, tay chân càng thêm nhanh nhẹn.

Một đêm này Kiều Vũ Mặc ở Mai Uyển nghỉ ngơi, một đêm ân ái triền miên, đem Hứa Diệc Hàm làm đến cả người mềm nhũn vô lực, nơi tư mật giữa hai chân sưng đỏ không thể khép lại, cơ hồ không thể xuống giường được.

Hôm sau thức giấc, quả nhiên thấy Kiều Vũ Mặc đã rời đi, Hứa Diệc Hàm vừa tỉnh, Bích Hoa liền tới hầu hạ rửa mặt, ngữ khí cực kì vui sướng: "Phu nhân, Hầu gia sai người đi ra tiệm mua thuốc và cháo bồi dưỡng thân thể, còn có hai hộp điểm tâm."

Hứa Diệc Hàm cười nàng: "Chỉ là mấy chén cháo, xem ngươi cao hứng kìa."

"Cái gì mà mấy chén cháo nha?" Bích Hoa bất mãn mà vểnh lên cái miệng nhỏ, "Cháo ở tiệm này không dễ mua đâu, lần trước Ung thân vương phủ trắc thất muốn ăn cháo tiệm này, cũng đâu thể mua được? Nếu là người giàu có, chính là có tiền cũng không ăn được."

"Nói chung cũng chỉ là cháo."

"Phu nhân nói lời này, thế là ủy khuất Hầu gia nha? Hôm nay mới sáng sớm Hầu gia đã tự mình đi đến yến lâu* này, cố ý xin gặp chưởng quầy, có thể thấy được Hầu gia rất quan tâm tới phu nhân nha." Bích Hoa càng nói càng cao hứng, so với chính mình được gả chồng còn vui sướng hơn.

*Yến lâu: quán ăn, tiệm bán thức ăn.

"Tốt cho nha đầu ngươi, Hầu gia mới đến vài lần, ngươi liền nịnh nọt hắn đến mực nào rồi." Hứa Diệc Hàm giễu cợt, cùng nàng đùa giỡn một phen.

Đợi Bích Hoa mang chậu nước đi ra ngoài, Hứa Diệc Hàm một mình tĩnh tọa, nghĩ lại việc này, trong lòng cũng thấy ngọt ngào, một người nếu yêu một người khác, có thể làm nàng cảm nhận được.

Quay người lại tiếp tục ăn cháo, cũng cảm thấy phá lệ tươi ngon, không biết đến tột cùng là tay nghề tốt, hay là người đưa tốt.

Hôm nay sau khi Kiều Vũ Mặc hạ triều hồi phủ, liền gọi Tôn Thành đến thư phòng. Ở trước mặt người ngoài, hắn luôn là biểu tình lạnh nhạt, mày chau lại, hai mắt bắn ra hàn kiếm sắc bén: "Tra được?"

"Bẩm Hầu gia, đã tra ra được. Nhị phu nhân lúc chưa lấy chồng có nhận Lưu ma ma bên người Hiền phi nương nương làm mẹ nuôi, ngài và phu nhân vừa tiến cung, vợ chồng Lan Uyển – Đông Tử từng nhờ người tặng lễ cho nàng, chắc là có ý nhờ vả." Tôn Thành thành thật mà đem sự thật điều tra được nói ra.

"Còn sự việc của tên tiểu tử Đường thái thì như thế nào?"

"Lão nô đã phái người tìm và bắt được Đường thái, hắn nói là nhị phu nhân hứa sẽ thưởng cho hắn trăm lượng hoàng kim, với điều kiện hắn phải đến Mai Uyển câu dẫn phu nhân, lúc trước có người đem mê tình tán hạ vào trong điểm tâm của phu nhân, tự nhiên thuận nước đẩy thuyền. Nếu còn không được, liền dùng sức mạnh, đến lúc đó chỉ cần Hầu gia ngài bắt gặp phu nhân hồng hạnh vượt tường*, liền đổ lỗi cho phu nhân, nhị phu nhân đảm bảo sẽ giải vây cho hắn, đảm bảo tính mạng hắn, sau khi ly khai Hầu phủ, áo cơm ăn mặc không cần lo nghĩ."

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now