Phần 3 - Chương 18: Tôi đưa cô về!

7.2K 225 8
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ) - Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad kuakua123

Tầng ba tại trung tâm mua sắm.

Nơi đây tập trung rất nhiều cửa hàng quần áo cao cấp, là nơi thu hút nhiều nam nữ mua sắm nhất trung tâm.

Đều là tác giả truyện tranh lâu năm của nhà xuất bản Họa Gia, nhưng Hàn Tố Cấm phải năn nỉ, nhờ vả chủ biên tập của bộ truyện 'Châm Mạn Mê' thì mới có được thiệp mời của Tiết Lệ. Dù anh ta có nói nhẹ nhàng cỡ nào, thì cô vẫn nghe ra ý tứ 'Tiệc đầy năm này là sân chơi cho những tác giả cao cấp, để được Họa Gia phát thư mời ít nhất người đó cũng phải có chút tiếng tăm. Nhưng còn cô, mỗi tháng đều lẹt đẹt mà đứng phía dưới cùng bảng xếp hạng, căn bản không có đủ tư cách.'

Mặc dù trong lòng phẫn hận, nhưng cô lại không muốn bỏ qua cơ hội quý giá này. Tất cả những người nổi tiếng, tinh anh đều sẽ tham gia bữa tiệc này, chỉ cần khi đó mình vận dụng, mồi chài một chút ít mối quan hệ, tiền đồ của mình sau này chắc chắn sẽ rộng mở.

Nghĩ đến sự thành công mai sau, nghĩ đến việc đứng trên đỉnh cao cuộc đời, vừa có tiền vừa có danh tiếng, phải làm cho ả biên tập kia quỳ xuống mà liếm chân mình thì trong lòng cô liền vui vẻ. Hàn Tố Cẩm một mặt vui sướng hài lòng mà bước vào một cửa hàng quần áo, không nghĩ tới vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy một thân ảnh có chút quen mắt, giống như đã từng gặp qua ở đâu đó.

Nhìn kỹ lại một chút thì thấy một nam một nữ đang dắt tay nhau bước ra khỏi cửa hàng. Nam cao gầy, đôi chân thon dài, thẳng tắp được chiếc quần tây bao lấy. Tóc đen mềm mại chải chuốt gọn gàng, phía dưới đôi mày rậm mà một cặp mắt lóng lánh như sao trời, mũi cao anh tuấn, môi mỏng gợi cảm mấp máy. Đường cong khuôn mặt nhu hòa, tươi mát, làn da trắng mướt còn hơn của nữ nhân, là điển hình của những tiểu thịt tươi trong làng giải trí hiện nay.

Còn nữ thì tóc dài nhẹ bay, thân thể lả lướt, da trắng tinh tế, tựa như chim nhỏ mà nép vào trong người nam nhân.

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, bộ dáng thân thiết, biểu tình phong phú, đôi bàn tay nhỏ nhắn, mảnh khảnh của nữ nhân còn thi thoảng đánh vào lồng ngực của nam nhân - hoàn toàn là bộ dáng của đôi tình nhân ngọt ngào, ấm áp.

Hàn Tố Cẩm hơi ngẩn ra, cô ta chẳng lẽ là người đó trong trí nhớ của mình - bạn học đại học Hứa Diệc Hàm? Cô ta vậy mà có thể quen được một người bạn trai soái như thế? Hàn Tố Cẩm vừa nghĩ đến ý này, liền nhìn thoáng qua người con trai bên cạnh Hứa Diệc Hàm, sau đó nhanh chóng lấy điện thoại ra, mở một tấm ảnh lưu trong thư viện, giơ tay lên xác nhận đối chiếu. Cuối cùng, cô ta kinh hãi phát hiện ra đó chính là củ khoai lang nóng bỏng tay hiện nay - Duy Nhị!

Để tham dự tiệc đầy năm của những tác giả truyện tranh, Hàn Tố Cẩm đã xem qua danh sách khách mời của Tiết Lệ, không tới cô sẽ may mắn được gặp Duy Nhị ở đây. Càng không nghĩ tới đó là biết được việc hắn và Hứa Diệc Hàm đang ở bên nhau, hơn nữa quan hệ có chút ái muội...

Mắt thấy hai người vừa cãi nhau ầm ĩ vừa bước vào một nhà hàng, bước chân Hàn Tố Cẩm cũng không tự chủ được mà đi theo qua. Đứng đối mặt trực tiếp với bọn họ, làm ra biểu tình giật mình, quan sát kỹ lưỡng Hứa Diệc Hàm từ trên xuống dưới rồi có chút không thể tin được mà nói: "Hứa, Hứa Diệc Hàm?"

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now