Phần 4 - Chương 6: Đêm đầu tiên (H)

8.6K 218 11
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ)

Thái Ninh ở hướng Đông Nam, khí hậu ấm áp, gió biển phất phơ, ngày mùa hè trời cũng khá oi bức. Giờ phút này, Hình Quyết cùng với Hứa Diệc Hàm ngồi đối diện với ánh trăng. Trên mặt nàng thần sắc có vẻ say, hai má hơi hơi ửng hổng, mi mắt khép hờ, lộ vẻ phong tình quyến rũ.

Hình Quyết lặng yên mà rót ai ly rượu, chính mình cầm một ly, còn một ly thì đưa đến bên môi Hứa Diệc Hàm, chậm rãi uy nàng uống cho đến khi cạn.

Hứa Diệc Hàm cười một chút, khóe môi khẽ nhếch lên, nụ cười rạng rỡ dưới ánh trăng đêm.

Nàng nâng chén, hai người làm tư thế giao bôi kính rượu nhau. Ngơ ngẩn mà nhìn hắn, ánh mắt hai người bất giác giao nhau trong không khí.

Hứa Diệc Hàm lại cười cười, đem ly rượu uống một hơi hết sạch.

Đáy mắt Hình Quyết hiện lên vẻ vui sướng cùng khoái ý xưa nay chưa từng có, hắn cũng ngửa đầu uống cạn rượu trong tư thế giao bôi này. Sau đó, không nói một lời liền đem Hứa Diệc Hàm chặn ngang bế lên, bước về phía phòng ngủ.

Không khí bên trong phòng ngủ cũng không quá bí bách, màn lưới rèm châu, đều được hắn làm hết. Trên giường gỗ đỏ khắc hoa lớn có chăn gấm được bày biện gọn gàng, mặt trên của chăn cũng được thêu nhiều đó phù dung xuất thủy.

Nến đỏ nhẹ lay động, không khí ấm áp lặng yên.

Đai tóc buộc lại mái tóc dài của thiếu nữ bị ngón tay thon dài của nam nhân cởi xuống, thác nước đen nhánh cũng theo đó mà xõa tung ra, làm bật lên làn da mịn màng trắng nõn của khuôn mặt nàng. Nụ hôn của hắn ban đầu chỉ như chuồn chuồn lướt nước, hai phiến môi chạm nhẹ vào nhay, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp qua lại, lướt qua tư vị của thiếu nữ. Sau đó dần dần trở nên mạnh mẽ, bá đạo xâm nhập, cạy ra khớp hàm, chủ động trên chọc lưỡi thơm bên trong.

Thân thể sau khi say càng thêm mẫn cảm, hô hấp ngày càng dày đặc, đối diện nàng là cặp mắt vừa thâm trầm, vừa nóng bỏng của người nam nhân. Hứa Diệc Hàm chủ động xoa mặt hắn, trong nháy mắt cả người hắn toát ra một ngọn lửa nóng bỏng như khoảnh khắc lửa cháy trên đồng hoang, bàn tay to nhẹ khiêu khích khắp nơi trên bộ y phục mỏng manh, chẳng bao lâu sau dưới kỹ năng của hắn, quần áo Hứa Diệc Hàm đã cởi nửa khép, lộ ra hai mảnh vai ngọc mượt mà.

Hơi thở trầm đục dần dần được bình ổn, tâm hắn cũng thoáng buông lỏng, tay Hình Quyết lặng yên phủ lên một bên ngực. Tuy còn chưa nẩy nở, nhưng cảm giác mềm mại nơi đầu ngón tay làm hắn không thể từ chối nàng.

Nhũ thịt tinh tế bị lòng bàn tay thô ráp của hắn tùy ý đùa bỡn, vết chai mỏng thi thoảng lại va chạm, kích thích đến từng lớp tế bào da thịt trên người nàng, mang theo từng cơn đau đớn nhẹ nhàng, làm nàng run rẩy. Đầu vú bị bàn tay hắn niết chặt, nụ hôn triền miên theo cần cổ tuyết trắng chạy dọc một đường xuống phía dưới, bí ẩn thân thể dần dần được khám phá, người nam nhân này cứ thế từng chút một xâm nhập vào tâm trí nàng.

"A..." Tiếng rên rỉ nhẹ nhàng, yêu kiều như sa vào lưới tình, như giọt nước nhỏ từng chút một đắm chìm vào trong ái dục tình triều, khao khát mọi thứ mãnh liệt hơn.

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ