Phần 3 - Chương 27: Nuôi tên mặc áo choàng cũng không dễ dàng lắm

7.5K 291 6
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ) - Truyện chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad kuakua123. 

Nam nhân trung niên phía trước cô mang giày da, đeo kính gọng vàng, nhìn qua có vẻ hào hoa phong nhã, nhưng cũng có một loại khí thế bức áp làm người khác không dám nhìn thẳng.

"Ba, con muốn tự mình nói chuyện với bọn họ." Hứa Diệc Hàm nhìn vào người đàn ông.

Nam nhân sủng nịch xoa đầu cô: "Được, vậy con vào đi. Ba ở bên ngoài chờ con."

Hứa Diệc Hàm cười ngọt ngào, ôm lấy ông, rồi xoay người bước vào phòng khách.

Gian phòng này không lớn, nhưng mọi thứ lại được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Trên ghế sô pha hiện giờ đang có một nam một nữ trẻ tuổi lo sợ bất an đang ngồi, bàn tay nắm chặt tựa hồ như lộ ra cả khớp xương trắng bệch.

Hứa Diệc Hàm với thân váy dài màu đen yểu điệu đi đến trước mặt bọn họ, nhàn nhạt nói: "Xin lỗi nha, Tiết chủ biên. Tôi tới chậm rồi."

Tiết Lệ nhanh chóng đứng bật dậy từ trên ghế, nhìn cô. Biểu tình mất tự nhiên, phiền muộn, sợ hãi, hối hận đan xen không cam lòng, oán hận của hắn rơi hết vào đáy mắt Hứa Diệc Hàm, Hắn đưa tay ra muốn chào hỏi, nhưng cô làm như không nhìn thấy, thản nhiên mà ngồi xuống ghế đối diện bọn họ.

Tiết Lệ có chút xấu hổ mà quay về, nữ nhân hiện đang ngồi bên cạnh hắn không ai khác chính là Hàn Tố Cẩm.

Hứa Diệc Hàm thản nhiên mà uống trà, không mở miệng nói chuyện. Ngược lại, Tiết Lệ bên đây đã đứng ngồi không yên, đôi mắt thỉnh thoảng liếc về cánh cửa phía sau cô, ngữ khí dò hỏi: "Lâm tiểu thư..."

"Tôi họ Hứa." Hứa Diệc Hàm không nhanh không chậm mà cắt đứt lời của hắn, nhàn nhạt liếc mắt một cái.

"Hứa, Hứa tiểu thư... Vị kia, Lâm tiên sinh..." Tiết Lệ có chút nghi hoặc mà lẩm bẩm.

"Làm sao? Họ của tôi và ba tôi là gì có liên quan tới anh sao?" Cô không chút khách khí hỏi hắn.

"Không, không phải." Tiết Lệ dù gì cũng không phải là đứa ngốc. Thiên kim tiểu thư duy nhất của Lâm gia lại không phải họ Lâm, mà hắn lại còn dám chính nam nhân của vị tiểu tổ tông này đến thân bại danh liệt, đều là do con tiện nhân Hàn Tố Cẩm này! Khẳng định là ả ta ghi hận việc Kiều Tiểu Duy lạnh nhạt với ả thế nên mới chạy tới nhờ mình trả thù giúp. Vốn dĩ hắn cho rằng chỉ là tùy tiện dìm chết một tên tác giả truyện tranh nho nhỏ mà thôi, thế nhưng không ngờ rằng lại đắc tội đến ông nội của Diêm Vương! Mẹ nó, nếu không phải con tiện nhân kia chạy đến trước mặt hắn khóc sướt mướt, rồi nhào vào lòng hắn...

Hứa Diệc Hàm không cho hắn nhiều thời gian, trầm ngâm một lát liền nói: "Tiết chủ biên, ở đây cũng không có người ngoài, tôi cũng đi thẳng vào vấn đề luôn. Về chuyện sao chép tác phẩm, tôi muốn anh công khai giải thích chuyện này, thừa nhận là "Châm Mạn Mê" dùng thủ đoạn ti bỉ, dơ bẩn để ăn cắp bản thảo của Kiều Tiểu Duy, cũng đã lên kế hoạch trước mà đem tác phẩm bán ra thị trường, mục đích là hủy hoại hắn, làm cho hắn thân bại danh liệt. Ngoài ra, còn phải khôi phục lại danh dự của Kiều Tiểu Duy, cho hắn một lần nữa trở lại với tư cách là tác giả truyện tranh Duy Nhị."

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now