Phần 4 - Chương 11: Chết không toàn thây!

3.8K 179 9
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ)

Bạch y phảng phất như đang thấm ướt một tầng nước nặng trĩu, đem toàn bộ gánh nặng đè lên vai người thiếu nữ.

Ngay cái khoảnh khắc thiếu nữ gầy yếu kia bị mang vào mật thất, trong mắt Hình Quyết tựa như có một ngọn lửa lớn dữ dội đang bùng cháy, quay cuồng cắn nuốt tâm trí hắn, tựa như muốn đem cả đất trời thiên địa này hung hăng dẫm nát dưới lòng bàn chân.

Đầu Hứa Diệc Hàm rũ xuống, cánh tay tê dại giống như bị người cầm trụ, hiển nhiên cũng không thể thiếu được tầng tầng lớp lớp xiềng xích. Chỗ cổ tay như bị bẻ gãy, vô lực mà rũ rượi, đau đớn như bị tách rời khỏi cơ thể.

Mái tóc dài như thác nước che dấu đi hơn nửa khuôn mặt tái nhợt của nàng, ẩn ẩn chỉ có thể thấy được một bên khuôn mặt vốn là tuyệt mỹ, trắng nõn, thì nay lại trắng bệch như giấy trắng, lộ ra khí thái lạnh lẽo. Trên chiếc mũi tiểu xảo còn đọng lại một vệt máu dài, dưới sự phụ trợ của làn da trắng mịn mà, cực kỳ bắt mắt.

Từng giọt mồ hôi chậm rãi rơi xuống, như một đao búa mạnh hung hăng gõ vào trong lòng Hình Quyết.

Hình Thiên đắc ý mà nhìn đến biểu tình phẫn nộ, điên cuồng như muốn ăn thịt người của hắn. Giờ phút này, cả người hắn tỏa ra hàn khí ác liệt hơn cả trăm lần so với những lần trước!

Hai tay hắn gắt gao nắm chặt, móng tay dài đâm sâu vào trong da thịt chai lỳ, gân xanh bạo trướng. Trong chớp mắt, cả người bùng nổ sự lạnh lẽo đến cực độ.

"Hình - Thiên!" Hắn nghiến răng nghiến lợi phun ra hai âm tiết, khóe miệng chảy ra máu tươi, hai mắt trợn lên, đôi hắc ưng như muốn phá băng mà ra, làm cho Hình Thiên kinh sợ mà lui về sau một bước, theo bản năng mà trốn chạy khỏi uy nghiêm của con thú dữ hoang dại trước mắt.

Nhưng rất nhanh, Hình thiên lại cười, hắn cao ngạo mà hất cằm lên: "Ngươi thua rồi, thua ngay từ lúc ngươi bước ra khỏi hoàng cung mười lăm năm trước. Mà hiện tại, cũng là lúc nên để kẻ thất bại thảm hại như ngươi hưởng thụ mùi vị bị trừng phạt."

Hắn xoay người, giơ tay bóp chặt lấy cằm Hứa Diệc Hàm, đem khuôn mặt trắng bệch không còn chút máu kia của nàng để đối diện với Hình Quyết - ngón tay hắn dùng lực cực mạnh, thế nên Hình Quyết cũng có thể nhìn thấy rõ ràng những vết hằn đỏ trên làn da nõn nà của nàng thiếu nữ ý, thậm chí ngay cả người đang bị tra tấn đến mất hết cả ý thức như Hứa Diệc Hàm cũng phải đau đớn mà hé mắt ra.

Hình Thiên dùng ánh mắt của kẻ săn mồi nhìn chăm chú vào Hứa Diệc Hàm, khóe miệng hắn nở nụ cười tươi roi rói, tà khí nghiêm nghị, không chút nào che giấu nội tâm sung sướng lúc này.

Mi mắt của nàng nặng trĩu, không thể nào nâng lên nổi, gắng gượng hết sức, nàng mới dần dần nhìn thấy rõ Hình Quyết đang ở cách đó không xa. Trong nháy mắt, nàng như được hồi sức, dùng hết sức bình sinh mà mở mắt cho thật to, xác định đúng là hắn, nàng mới vui vẻ mà hò reo.

Sung sướng... Bi thương... Thương tiếc...

Vô vàn cảm xúc bùng nổ trong lòng ngực nàng, làm nàng không biết phải nói gì...

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now