Phần 4 - Chương 18: Ta chỉ có một mình chàng là người thân

3.4K 116 2
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ)

Ánh mắt Hình Quyết âm u, lanh lùng nhìn chằm chằm lão ta, tròng mắt còn mơ hồ lộ ra sát ý: "Vậy thì còn một nữ nhi khác của Hứa tướng quân thì..."

Trong giọng nói đã lộ ra ý vị cảnh cáo.

Hoài nghi, dò xét, thậm chí cả thần sắc áp bức. Ý của Hình Quyết chính là, những lời tiếp theo Hứa Kha muốn nói, tốt nhất nên được suy xét rõ ràng, nếu như có một tý gì lừa gạt, chính là đã đụng đến điểm mấu chốt của hắn. Nếu đã có gan làm như thế, thì lửa giận của hắn sẽ bùng nổ, mà đến lúc đó sẽ không có kẻ nào gánh vác được.

Thậm chí, cho dù đó là sự thật, Hình Quyết cũng sẽ không tin. Không thể phủ nhận rằng, giờ phút này tâm tư hắn thật sự đang nổi lên từng đợt gợn sóng, sự bình tĩnh vui vẻ được duy trì từ lúc Hứa Diệc Hàm tỉnh lại, nay lại bị quấy nhiễu bởi tin tức này.

Hai mắt đỏ ngầu của Hứa Kha trực tiếp đối diện với hắn, không có ý muốn thoái lui, dường như người trước mắt lão là Hình Thiên. Lúc này, lão đã sớm không màng đến những thứ khác, thanh âm run rẩy vang lên: "Ta, ta đã sớm điều tra mọi thứ rõ ràng, đứa nhỏ kia còn sống trên đời! Sau khi nó bị Hình Thiên mang đi, đã được đưa lên núi!"

Bên tai Hình Quyết như có một trận nổ vang, lòng hoảng hốt, đủ loại ý nghĩ chợt nảy lên trong lòng hắn, hắn thậm chí còn không biết mình nên có loại biểu tình gì.

Hứa Kha khó lòng kiềm chế nói: "Nhị gia, hài tử kia, đang ở bên cạnh ngài, có đúng hay không? Đa đã xem qua bức vẽ của nó rồi, cùng Nhã nhi có vài phần tương tự, chính là đứa bé ấy..."

Ánh mắt Hình Quyết dần dần trở nên sắc bén, có cảm giác tựa như món bảo bối hắn bảo hộ bấy lâu nay đột nhiên bị người khác mạo phạm, xâm chiếm. Thệ nhi là của hắn, quá khứ cũng vậy, hiện tại cũng thế. Vô duyên vô cớ thế nào, đột nhiên lại có một người nhảy ra xưng là phụ thân của nàng ấy. Cho dù lý trí có thanh tỉnh đến đâu, cũng không thể nào đủ sức mà áp chế đi ngọn lửa giận đang bùng cháy trong lòng hắn.

Nên vui mừng cho nàng sao? Nàng không chỉ có hắn là người thân duy nhất, mà còn có thêm huynh đệ tỷ muội. Hay là nên ích kỷ mà chiếm hữu nàng, độc chiếm vị trí quan trọng nhất trong cuộc sống của nàng?

Hắn đứng lên, lại cảm thấy hổ thẹn vì sự bủn xỉn của bản thân. Những cảm xúc rối ren trong lòng hóa thành một mớ hỗn độn, Hình Quyết gắt gao nhìn lấy Hứa Kha, một lúc sau, ánh mắt đầy sự áp bách uy hiếp dần dần biến mất, thay vào đó là sự lãnh lẽo khôn cùng, hắn bình tĩnh mở miệng: "Hứa tướng quân, hiện tại quan trọng nhất chính là, cho dù nàng ấy thật sự là con gái thân sinh của ông đi nữa, thì thành ý mà ông đầu quân về phe của ta là bao nhiêu?"

"Thưa Nhị gia, Hình Thiên đã cướp đi nữ nhi của lão phu, khiến cốt nhục cha con chúng ta chia lìa, mối thù này, Hứa Kha ta không thể không trả! Hôm nay, toàn quân Hứa gia chúng ta cam đoan rằng sẽ trung thành với ngài, nếu có ác tâm, sẽ bị trời tru đất diệt! Không giết được Hình Thiên, lão phu không còn mặt mũi nào gặp phu nhân của chính mình! Nếu như Nhị gia còn chưa tin, ta liền lập tức lấy cái chết ra mà thề, chỉ khẩn cầu Nhị gia vì ta mà báo thù!" Hứa Kha khụy gối xuống đất, dập đầu trước mặt Hình Quyết. Phần đại lễ này, không thể phủ nhận rằng thật lớn lao.

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ