Phần 3 - Chương 15: Bị thao rất sướng... Thật thoải mái... (H)

11.6K 300 11
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ) - Đọc chương mới nhất tại Wattpad của kuakua123

Vị trí tầng mười ba, không cao cũng không thấp. Đứng trước cửa sổ sát đất này có thể quan sát phố xá phồn hoa, xe chạy tấp nập trên đường, người đi người chạy trên lề phố, những tòa công sở cao ngất ngưỡng, những tấm quảng cáo áp phích thật to, thật lớn. Tầm nhìn từ nơi đây cực kỳ tốt.

Hiển nhiên, nếu bây giờ những người bên dưới ngẩng đầu lên cũng có thể nhìn thấy hình ảnh hai bọn họ đang triền miên. Nhưng không rõ ràng, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy hai thân thể trần trụi, động tác nửa ẩn nửa hiện làm người mê mang, không rõ.

Có một bàn tay đang làm loạn ở bên hông mảnh khảnh của nữ nhân, khi thì lượn lờ ở hai bên mông đầy đặn, tay khác thì không thành thật mà bồi hồi, lưu luyến ở khu tư mật đào nguyên. Nụ hôn giao triền nhẹ nhàng pha chút ngọt ngào làm cả hai rơi vào lưới tình ôn nhu, thân thể rơi vào trạng thái mất khống chế, hô hấp ngày càng tăng, thân mình cũng dần dần mềm nhũn, vô lực nằm xấp dưới lồng ngực cường tráng của nam nhân.

Kiều Tiểu Duy hôn đến đầu vai cô thì ngừng lại, đem mặt cô quay hướng về phía bên ngoài cửa sổ. Phương hướng này đối diện với tiểu khu bên kia, có thể nhìn đến phong cảnh nơi xa, không hề lo lắng sẽ có người rình rập, lén lút coi trộm. Nhưng bản thân trần trụi đứng ở phía này, thân thể như bị lột sạch cho người khác xem, cảm giác kích thích mãnh liệt làm cô cực kỳ thẹn thùng, xấu hổ. Cô cảm thấy như có rất nhiều ánh mắt đang tập trung về phía mình. Có ánh mắt của người đi đường dưới lầu, hoặc người trốn phía chung cư đối diện, hoặc là bạo dạn nhìn thẳng vào, hoặc là âm thầm nhìn lén. Trong mắt có sự khao khát, si mê, còn có khinh thường, phỉ nhổ. Cứ như vậy mà nhìn rồi đánh giá cô.

"Không..." Cô theo bản năng muốn kháng cự, xoay người đi chỗ khác nhưng lại bị hai tay hắn ôm lấy, cằm tựa ở hõm vai cô, cường ngạnh mà cố định cô ở yên phía trước cửa sổ.

Tay hắn chậm rãi leo lên hai con thỏ nhỏ trước ngực, đầu vú cương cứng bị hắn nắm trong lòng bàn tay, bao vây lại toàn bộ. Cảm xúc này làm cô có chút tự ti, thẹn thùng, mà hắn như đang kiểm soát toàn bộ, tận tình mà xoa bóp, hưởng thụ xúc cảm tinh tế, mềm mại truyền đến từ lòng bàn tay.

Nụ hôn triền miên, lưu luyến rời khỏi đầu vai chuyển đến sau cổ, chậm rãi dừng ở phần lưng, theo xương sống chạy dọc xuống phía dưới. Đầu lưỡi thỉnh thoảng liếm ở phía trên, tạo ra một cổ ngưa ngứa, tê dại, làm thân mình nữ nhân nhẹ nhàng rung động, thấp thỏm.

Bị khiêu khích như thế, lý trí Hứa Diệc Hàm dần dần bay xa. Kiều Tiểu Duy lại tiến đến bên môi cô, đôi tay vẫn bá đạo mà đem cô giữ chặt lại, ngăn cô nhúc nhích, vặn vẹo. Cảm giác sợ hãi bị người khác nhìn trộm làm cô vừa hưng phấn, vừa mâu thuẫn, hoa huyệt dần dần ướt át, mật nước trong nháy mắt tràn lan.

Đợi Hứa Diệc Hàm thoát khỏi nụ hôn lưu luyến, ngọt ngào thì tay của Kiều Tiểu Duy đã trêu chọc đến phía dưới tiểu huyệt. Hắn linh hoạt mà đùa bỡn hoa châu, trên tay dính đầy chỉ bạc nhớp nháp.

"A, không cần... Sẽ bị người khác nhìn thấy..." Hứa Diệc Hàm càng thêm động tình, khi hai chân kẹp chặt lại, khi thì mong muốn, khát vọng được nhiều hơn, muốn cho hoa huyệt được khuây khỏa, thoải mái hơn. Càng như thế, dâm thủy càng chảy ra nhiều hơn, thấm ướt đầy tay Kiều Tiểu Duy.

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ