Phần 4 - Chương 4: Nụ hôn đầu tiên

6.3K 237 3
                                    

Editor: Kua Kua

Lúc này, Hứa Diệc Hàm xuyên qua cánh rừng, thân ảnh màu trắng lướt nhanh như gió. Hình Quyết tựa vào ngọn cây truyền tín hiệu cho nàng, chỉ một động tác bé nhỏ, nhưng đối với Hứa Diệc Hàm mà nói, với kinh nghiệm mười lăm năm ăn ý của bọn họ, chỉ cần một chút biểu lộ là có thể hiểu ngay ý của đối phương.

Chân Hình Quyết điểm lên cành lá, trong nháy mắt vụt về phía sau nàng, rồi lại mất tăm. Né trái tránh phải mà thoát đi sự tìm kiếm của binh lính, đến được bị trí mà Hình Quyết ra ám hiệu, rút ra ba mũi tên sắc nhọn, giương cung chuẩn bị bắn.

Vị trí này cũng không mấy khả quan, hệ số nguy hiểm lên đến cực đại, nhưng lại đủ tốt để tạo thành uy hiếp trí mạng cho Hình Thiên.

Hai tay dùng lực, mắt sáng như ngọn đuốc, nàng nhắm chuẩn thời gian, ba mũi tên ngay lập tức xé gió mà đáp xuống mục tiêu!

Tài bắn cung của nàng là năng lực bồi dưỡng được Hình Quyết coi trọng nhất. Không cần nhìn kết quả, nàng nhẹ nhàng thu hồi cung tiễn lại, xoay người rời đi, từ từ tránh đi vị trí nguy hiểm này, thân thể nhẹ tựa lông hồng mà tựa lên cành lá, tung người nhảy vọt. Mặt nàng không có chút gì là cảm xúc dư thừa, từ nhỏ đã là một sát thủ không có nhân tính, mặt khác, một tay lần mò vào trong túi lấy ra mấy cái phi tiêu, thao tác nhanh chóng, vừa nghiêng người vừa xuất chiêu. Thân kiếm sắc bén cũng đồng thời được tuốt ra, mũi đâm sắc nhọn, nhắn thẳng vào Hình Thiên.

Những động tác liên tiếp này được thực hiện vô cùng nhuần nhuyễn, tuy chưa từng được rèn luyện bài bản, nhưng đứng giữa cuộc chiến ác liệt thế này, lại không có một chút gì gọi là ngập ngừng.

Ngay cả Hình Quyết cũng chỉ dám tung ra một mũi tên liền phải né tránh, nhưng còn Hứa Diệc Hàm, giờ phút này, nàng lại ngang nhiên đối mặt với trọng binh triều đình, trực tiếp tuyên chiến với Hình Thiên.

Mới vừa từ Quỷ Môn Quan trở về, Hình Thiên vốn vẫn còn đang căm phẫn, nhưng bỗng nhiên cơn bất an lại trỗi dậy. Tam tiễn cùng nhau lướt gió mà đến, nếu không phải nhờ vào trực giác nhạy bén mà rút kiếm ra né tránh, chỉ sợ lúc này hắn cũng chỉ là một cổ thi thể lạnh ngắt rồi.

Nhưng ba mũi tên này lại xảo quyệt, bá đạo, điên cuồng tàn nhẫn mà kéo đến, trong mắt hắn toát ra sát khí dữ tợn, mặt thâm trầm, có chút chật vật mà ứng chiến với đám người đánh lén, chỉ một cái quay đầu, liền phải đối mặt với một đôi mắt lãnh đạm, sóng ngầm cuồn cuộn.

Dung nhan kia vừa tuyệt mỹ, khuynh nước khuynh lại, cũng lại vừa cao ngạo, băng sơn, làm cho người khác không tự chủ được mà có chút run rẩy. Đặc biệt là trong cặp mắt trong suốt kia không có nửa điểm sát khí, rồi lại có chút cường đại áp bách, người đó đang dùng ánh mắt 'Ngươi đã là một cái thi thể' mà quan sát hắn.

Sức chịu đựng của hắn đã tới cực hạn rồi, càng là như thế, sắc mặt hắn càng thêm kém đi, ngực hơi hơi phập phồng, lui về sau một bước, trường kiếm nâng lên, chuẩn bị nhập cuộc.

Chung quanh hắn là binh lính đang cung kính mà nhận mệnh, ngoài ra còn có mấy cổ thi thể, ngực cắm đầy phi tiêu, thi thoảng còn toát lên mùi máu tươi tanh nồng, kích thích ý chí của toàn bộ người ở đây.

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now