Phần 3 - Chương 11: Bí mật

8.2K 268 10
                                    

Phòng khách.

Kiều Tiểu Duy nằm ngửa như đại gia trên sô pha, Hứa Diệc Hàm hừ nhẹ khinh thường, hai người chính thức tiến hành phỏng vấn.

"Nghề nghiệp."

"Tác giả trên mạng..." Hứa Diệc Hàm nghe đến vấn đề này, nhất thời cũng không biết nên nói như thế nào, suy nghĩ nửa ngày, mới tùy ý mà nói.

"Hả?" Kiều Tiểu Duy nhìn cô từ trên xuống dưới, "Trí thông minh của em như thế mà cũng đòi viết tiểu thuyết, em tính lừa dối người đọc à?"

Hứa Diệc Hàm vỗ bàn đứng lên: "Đừng có xem thường em! Em đây là tân binh có tiềm lực nhất, fan hơn một ngàn người, tiền đồ vô hạn, sau này văn học phát triển là nhờ vào em đó có biết chưa hả?" 

"Ừ." Bất ngờ là Kiều Tiểu Duy không có tiếp tục trào phúng, mà là bình tĩnh nhìn cô, vô cùng quan tâm mà hỏi: "Ba ngày túng dục vô độ, rồi lại ngủ nghỉ, nói vậy đã lâu rồi em chưa đăng chương mới nhỉ?"

"..."

"Vậy một ngàn fan kia, lỡ như không kiên nhẫn, bỏ em mà đi thì sao?"

"..."

"Còn khả năng có những độc giả ác mồm, bình luận bôi xấu em thì sao?"

"..."

"À mà nhắc tới fan, mọi người trước nay đều rất dễ thương, tuy em không có nhưng anh lại có rất nhiều*, ai rảnh hơi mà đi quan tâm em có đăng chương mới hay không? Đáng thương nhất là ngay cả bình luận thúc giục và mắng chửi em còn chưa xuất hiện nha?"

Ý Kiều Tiểu Duy là anh ấy có rất nhiều fan, còn Hứa Diệc Hàm thì lại chẳng có ai.

"A a! Kiều, Tiểu, Duy! Nếu đó là sự thật, em sẽ giết anh! Anh trả lại fan cho em!" Hứa Diệc Hàm như đạn bắn mà lao ra ngoài, chạy đến phòng ngủ tìm lấy notebook, ngồi trên sô pha chờ khởi động máy.

Mở ra trang sách, nhất thời sốt ruột nên cô đã quên mất hắn vẫn còn ngồi kế bên, vì thế bốn chữ trần trụi "Chìm trong tình dục" hiện rõ lên trước mắt hắn.

Vốn dĩ Kiều Tiểu Duy đang cảm thấy vui sướng khi người gặp họa, lúc này biểu tình liền trở nên chuyên chú, thò đầu qua, nhìn chằm chằm phần giới thiệu của cô, bút danh là 'Hàm Bảo', cùng với đó là danh sách chương được gắn mác '18+'.

Hứa Diệc Hàm lúc này mới cảm thấy có điều gì đó không đúng, phản ứng lại thì cả người liền cứng đờ, quay đầu nhìn đến đôi mắt tràn đầy phức tạp, tiếc hận,đau đớn của Kiều Tiểu Duy, một bộ dáng tựa như thiếu nữ thất tình, môi mỏng mím chặt, không nói một lời, tựa như là vì quá đau khổ, bi thương nên không còn lời gì để nói.

"..." 

Hứa Diệc Hàm đột nhiên khép notebook lại, "Thật ra, việc này, việc này... Chỉ là tạm thời thôi! Em đang tìm việc làm chính thức."

Kiều Tiểu Duy vẫn không nói lời nào, mê man mà lắc đầu.

"Em... Em vẫn còn trong sạch..." Ngay cả cô cũng cảm thấy lời của mình không đáng tin.

Quả nhiên, Kiều Tiểu Duy vẻ mặt thất vọng mà nhìn cô.

Hứa Diệc Hàm thấy thế, ngược lại liền tức giận, quát to: "Truyện người lớn thì làm sao! Em đây cũng là tác giả lớn được hơn một ngàn fan ủng hộ! Một công việc cũng như bao người, anh cũng chỉ là tên tiểu tử vẽ truyện tranh, có tư cách gì mà đối với em như thế?"

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ