Phần 3 - Chương 28: Anh đang thổ lộ với em sao?

9.5K 273 17
                                    

Editor: Kua Kua 

"Leng keng."

Có tiếng bước chân, then cửa được mở ra.

Cửa vừa mở ra, người ngoài phòng lẫn trong phòng đối diện nhau.

Tóc loạn như ổ chó, quầng thâm ở hai mắt đậm như quốc bảo, hai tròng mắt đỏ ngầu như quỷ hút máu, giờ phút này Kiều Tiểu Duy tàn đến không thể tàn hơn.

Ngược lại, mỹ nhân ngoài cửa mặc một bộ váy dài tôn lên vòng eo gợi cảm và bờ mông tròn trịa. Hai chân thon dài đứng trên đôi cao gót, tóc dài nhẹ xõa ra, vài sợi tóc rũ ở trước ngực, che lấp đi xương quai xanh quyến rũ và da thịt trắng nõn như ẩn như hiện. Môi đỏ đánh chút son, lông mi thon dài chớp chớp, khuôn mặt trẻ con có chút gầy gòm, cằm nhọn lên không ít, thoạt nhìn lạnh lùng hơn trước rất nhiều.

Ở trong mắt người, Kiểu Tiểu Duy là đại thần, là tác giả truyện tranh nổi tiếng, còn Hứa Diệc Hàm chỉ là một người viết truyện nho nhỏ, thấp kém. Nhưng nếu giờ phút này họ ở đây, sẽ cảm thấy Kiều Tiểu Duy là một thanh niên điểu ti* 100%, còn Hứa Diệc Hàm chính là nữ nhân cao cao tại thượng.

Điểu ti là tiếng lóng, chỉ những người thua kém mọi mặt: không tiền, không chỗ dựa, sự nghiệp nhợt nhạt, yêu đương thất bại.

"Em trở lại rồi!" Kiều Tiểu Duy vốn đang suy sụp trong nháy mắt tràn đầy kinh hỉ, hai mắt tỏa sáng, vui vẻ.

Nhưng mà, chỉ trong vài giây tiếp theo hắn đã thu liễm biểu tình của mình lại, ho nhẹ vài cái, dựa vào khung cửa giả bộ một bộ dáng bố thí: "Ha, xem ra em vẫn không quên được bộ dáng anh tuấn của anh, dáng người tiêu sái của anh..."

Hứa Diệc Hàm khinh bỉ quay đầu chuẩn bị rời đi, lại bị hắn nhanh tay lẹ mắt bắt lấy: "Đừng đừng đừng! Đã trở lại rồi, em còn đi đâu nữa."

Hứa Diệc Hàm vô cảm mà nhìn hắn, ánh mắt bình đạm làm cho Kiều Tiểu Duy có chút chột dạ. Hắn gãi gãi đầu, nghiêm túc mà nói: "Là do anh sai, là do anh không biết lựa lời mà nói. Em trở về thì tốt rồi, muốn trừng phạt anh ra sao cũng được."

"Hử?" Hứa Diệc Hàm tiến lên một bước, kề sát vào hắn, hơi thở ấm áp phun trên mặt hắn, "Hiếp dâm anh cũng được luôn à?"

Kiều Tiểu Duy cười hì hì, nịnh nọt mà nhướng người lên, có chút vô sỉ mà cọ cọ vào người cô, "Anh cầu mà còn không được đây, cầu mà còn không được, hoan nghênh em tới cưỡng gian anh."

Cô mỉm cười, lại tiến thêm một bước, nhìn tên tiểu nhân đang xu thế lui vào trong phòng ngủ: "Cái kia, hình như em còn có thể chà đạp hoa cúc của anh nữa thì phải?"

Lời này của cô vừa nói ra, hoa cúc của người nào đó thoáng chốc căng thẳng, nghĩ đến những cái tin nhắn trước đó hắn gửi, lại còn tưởng tượng đến một số hình ảnh không phù hợp với thiếu nhi, Kiều Tiểu Duy nuốt nuốt nước miếng, gian nan mà nói: "Thì, thì... Làm đi! Nhưng mà, chuyện đó vất vả như thế, anh lại rất thương Tiểu Hàm Hàm của chúng ta. Cho nên, vẫn nên miễn đi, he he..."

"Dối trá!" Hứa Diệc Hàm trừng hắn một cái, "Nhìn anh thật giống như con tiểu cún."

Thấy cô không còn tiếp tục đề tài rùng rợn đó nữa, Kiều Tiểu Duy lén thở phào một hơi. Hai người bước vào phòng, đem cửa khóa lại, hắn liền xoay người ôm lấy cô từ phía sau, hai tay chặt chẽ vây cô lại trong lòng ngực, vùi đầu trên bờ vai mềm mại. Không khí lập tức nóng lên, thanh âm dễ nghe của hắn giờ phút này có chút khàn khàn: "Chào mừng về nhà, Hứa Diệc Hàm. Anh có quà cho em đây."

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now