Phần 4 - Chương 14: Thức tỉnh và sống lại

4K 179 9
                                    

Editor: Kua Kua (Ái Vũ)

Nhoáng cái đã nửa năm qua đi.

Chiến sự hừng hực khí thế, thổi quét đến mọi nơi trên Trung Nguyên.

Sau khi thân thể hồi phục tốt, không đến nửa tháng, Hình Quyết liền bắt đầu tự mình quản lý, tiếp nhận quy phục, điều binh khiển tướng, chỉ huy tác chiến, dẫn đầu xông pha.

Phản quân không ngừng lớn mạnh, binh lính gần xa cuồn cuộn tụ tập lại.

Thời gian ba tháng, liền đem chiến tuyến dời đến Đức An. Hình Quyết lệnh cho Bành Việt trấn thủ Đức An, còn hắn tự mình dẫn binh đi hướng Nam, tránh đi nơi canh giữ nghiêm mật của Hình Thiên là Thương Châu, chuyển về hướng Giang Bắc đánh tới, thành công đoạt được lãnh thổ.

Bành Minh gánh lấy trọng trách tiên phong dẫn đầu. Hình Quyết sau đó nghỉ chân tại trấn Mộc Lan Trì, phái một vài vị tướng trọng yếu đến bàn chiến lược.

Vô luận đi đến đâu, Hình Quyết đều mang Hứa Diệc Hàm theo, để nàng yên tĩnh bên trong trướng màn. Hắn cũng phân phó mười mấy tên thủ vệ thân tín bảo hộ an toàn cho nàng.

Nhưng nàng vẫn còn chưa tỉnh lại. Xương cốt, ngoại thương, đều có chuyển biến tốt đẹp, nội thương cũng đã được điều trị kha khá, tính mạng cũng đã thoát khỏi giai đoạn hiểm nguy, bây giờ chỉ còn chờ nàng tỉnh lại.

Hứa Diệc Hàm bây giờ đã tốt hơn nhiều so với khi trước, hô hấp đều, không còn yếu ớt mỏng manh nữa. Thời gian ngủ say thật lâu thật dài, phần lớn nàng cũng không có ý thức gì. Trong đầu nàng hiện giờ chỉ là một mảnh trống rỗng, thỉnh thoảng có linh khí, sương mù dày đặc vờn quanh, hồn xác không biết đang trôi dạt về phương nào.

Ngay lúc nàng có khái niệm bản thân đang còn 'tồn tại', hệ thống nhiệm vụ lại một lần nữa nhảy ra trong không gian, thanh âm lãnh đạm máy móc: "Người chơi, có muốn sử dụng sự trợ giúp của hệ thống không?"

"Tôi... Còn sống?" Hứa Diệc Hàm có chút mê mang hỏi.

"Đúng vậy, nếu như bị chết trong nhiệm vụ, thì sẽ quy thành thất bại. Hệ thống sẽ tự động rút lui người chơi khỏi thế giới này, trừ đi 1000 nguyện lực điểm, đồng thời người chơi cũng phải đón nhận sự trừng phạt. Ngươi, hiện tại có muốn sử dụng sự trợ giúp hay không?"

1000? Còn bị trừng phạt? Đầu óc Hứa Diệc Hàm như muốn nổ tung... Bất quá so với việc nhiệm vụ thất bại, người chơi liền chết, thì vẫn khá hơn nhiều.

Tựa như nhận thấy được nghi vấn của nàng, hệ thống giải thích: "Nếu người chơi thất bại trong nhiệm vụ, thì hệ thống cần phải cải tạo một lần nữa, chọn lựa người chơi mới, đây là giới hạn lớn nhất của hệ thống. Hơn nữa việc trừ đi 1000 nguyện lực điểm là để kéo dài mạng sống của nguyên chủ chân chính."

"Tôi có thể cho chính mình mau hồi phục được không?" Hứa Diệc Hàm hỏi.

"Có thể, nhưng sẽ tiêu hao 50% tiến độ hoàn thành nhiệm vụ." Hệ thống trả lời.

"Vậy được, hãy cho tôi sống lại với tốc độ nhanh nhất."

"Tốt, đang ở giai đoạn tái nhập thân thể, hiệu suất đang tăng, giai đoạn đang được tiến hành..." Theo từng lời nói của hệ thống, Hứa Diệc Hàm cảm nhận được bản thân đang thay đổi một cách rõ ràng, thân thể cạn khô đang chậm rãi đón nhận một ngườn sức sống mới...

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now