Phần 3 - Chương 5: Đau... Quá lớn... Không cần... (H)

14.3K 319 7
                                    

Đã leo lên lưng cọp thì khó mà xuống, Hứa Diệc Hàm nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu, cả hai không ai nói chuyện, bầu không khí tĩnh lặng mà trầm mặc, Kiều Tiểu Duy lại ngửi được hương thơm thoang thoảng trên người cô, tiểu đệ lại không biết tốt xấu mà cương lên một chút.

Khoảng cách ngắn ngủi, không biết là nhịp tim của ai bắt đầu tăng tốc, sự ái muội như ẩn như hiện, làm Kiều Tiểu Duy sinh ra cảm giác mê muội như chưa từng có.

Hứa Diệc Hàm đột nhiên hôn lên môi hắn.

Bờ môi lạnh lẽo, làm người thanh tỉnh, rồi lại dung túng cho bản thân. Đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua cánh môi, dụ hoặc cạy ra khớp hàm, không nhanh không chậm mà xâm nhập vào lãnh địa của hắn, cướp lấy tất cả của hắn.

Nữ nhân đáng chết này...

Kiều Tiểu Duy sửng sốt một chút, bị loại khiêu khích trần trụi này chọc giận, thế nhưng Hứa Diệc Hàm phát hiện hắn đối với tình huống này lại có chút ngây thơ. Từ cử chỉ hành động, tay chân luống cuống, thân mình run rẩy đã bộc lộ cảm xúc của hắn hiện giờ. Điều này càng cổ vũ Hứa Diệc Hàm hơn, cái lưỡi thơm ngọt xoay vòng triền miên, hết sức khiêu khích đối phương, làm người nhịn không được mà khao khát nhiều hơn, dần dần làm cho bản thân trầm luân trong đó.

Hơi thở nam tính của hắn sắc bén và bá đạo, lại có chút mượt mà ôn nhu, càng thêm nắm chắc sự chủ động, thể hiện bản lĩnh của bản thân mình. Dùng sức cuốn lấy cái lưỡi hắn, mút vào mật dịch thơm ngọt, môi lưỡi tinh tế nhẹ cong lên, quét nhẹ hàm trên, hô hấp càng thêm dồn dập. Thân mình Hứa Diệc Hàm dần dần mềm ra, Kiều Tiểu Duy đem cô ôm vào trong ngực, lòng bàn tay mềm mại nhẹ vuốt sau lưng cô.

Dục vọng tăng lên, con ngươi bừng bừng ngọn lửa, bàn tay Kiều Tiểu Duy dần dần không an phận mà với vào vạt áo trong, một đường đi không hề có chướng ngại, cứ thế kề sát da thịt mềm nhẵn như tơ lụa bên trong.

Hứa Diệc Hàm cảm nhận được vết chai của lòng bàn tay vì quanh năm phải cầm bút vẽ của hắn, tinh tế mà lướt qua da thịt, gợi lên từng trận run rẩy nhỏ. Cơ thể vừa mới tắm gội qua vẫn còn mang theo hơi nước, tỏa ra mùi hương câu dẫn tâm trí hắn, làm hắn cảm nhận được sự bất đồng về mềm mại và kiều mị của nữ nhân và nam nhân, dục vọng cứ thế nhen nhóm, hạ thân ngo ngoe rục rịch mà hăng hăng đòi ra trận.

Hô hấp hắn rối loạn, bàn tay di chuyển từ phía bụng trước đến sau lưng, chậm rãi cởi áo ngực cô ra. Rời khỏi đôi môi nhu thuận kia, di chuyển đến bên má Hứa Diệc Hàm, rồi dần dần xuống phía dưới, hoặc nhẹ hoặc nặng mút vào cần cổ trắng nõn, đầu lưỡi ướt nóng liếm qua từng tấc da thịt mềm mại, dùng sức mà hôn lên xương quai xanh xinh đẹp.

Xương quai xanh là chỗ mẫn cảm của Hứa Diệc Hàm, trong nháy mắt bị hắn công kích, trong miệng liền tràn ra một tiếng ưm, tay ôm Kiều Tiểu Duy càng thêm dùng sức.

Giờ phút này, Kiều Tiểu Duy thỏa mãn mà cởi bỏ áo ngực của cô, đôi tay gấp gáp mà bắt lấy hai viên tròn trịa nho nhỏ kia, một bên còn lại ra sức mà chăm sóc cho xương quai xanh, đầu lưỡi cứ thế qua lại, hoặc nhẹ mút vào.

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now