Phần 3 - Chương 2: Lúc nào "tiện" thì hãy cùng nhau ăn bữa cơm

11.4K 274 4
                                    

Nhiệm vụ lần này thực sự không dễ làm, bởi vì khi Hứa Diệc Hàm tìm hiểu tin tức về Kiều Tiểu Duy, thì rút ra được kết luận là...

Người này tuyệt đối là một nam trạch*, nghề nghiệp là tác giả truyện tranh trong suốt nhiều năm, năm nay đột nhiên bùng cháy, trong cơn cảm hứng sáng tác ra nhiều bộ truyện mới liên tục đứng đầu bảng xếp hạng, được xem là nhân có có năng lực trong giới.

*Nam trạch: nam nhân suốt ngày ở trong nhà, không xã giao, không đàn điếm, không hay ra ngoài.

Hắn ở trên Weibo luôn duy trì hình tượng tốt đẹp, thân thiện, nguyên chủ từng tìm hiểu được một chuyện về hắn, đó là thường ngày hắn rất hay đọc bình luận, dạo Weibo, đối với mạng xã hội thật sự có thể nói là cuồng nhiệt.

Hay xuất hiện trên tạp chí, hơn nữa rất coi trọng fan, rất để ý cái nhìn của người khác đối với truyện tranh của mình.

Mỗi tháng hắn ra khỏi nhà một lần, trước đi cắt tóc, sau đó ghé siêu thị mua mì gói, đồ ăn vặt, thức uống, còn nếu khi lười biếng, hắn sẽ nhờ dịch vụ giao hàng, mỗi tuần lấy một lần. Giống như hắn không có bạn bè đến kiếm, chính hắn cũng hiếm khi ra cửa, chỉ trừ những người biên tập thường hay đến đập cửa đòi bản thảo.

Nàng có chút buồn bực, làm sao Kiều Tiểu Duy có thể ở trong phòng một mình như thế mà không buồn chán, nếu lỡ như, hắn không có ý định kết hôn, sinh con, có lẽ cứ thế mà sống qua ngày đi. Nếu muốn tiếp cận hắn, phải làm sao bây giờ? Còn có biện pháp gì? Trừ bỏ mặt dày đi gõ cửa nhà hắn, không còn phương pháp nào hữu dụng hơn a!

Cũng còn tốt là xuyên đến thời điểm vừa mới chuyển nhà, vậy trước đi chào hỏi một cái, lấy lý do vừa mới dọn đến đây, sau này cả hai sẽ là hàng xóm, mời hắn đi ăn một bữa cơm vậy.

Nghĩ như vậy, Hứa Diệc Hàm lập tức làm ngay. Tác giả truyện tranh thì thích thể loại gì? Em gái loli? Thục nữ gợi cảm? Do dự một trước, nàng vẫn là nên thử phong cách tiểu loli thanh thuần như nước đi. Áo sơ mi trắng đi kèm với áo khoác lông vàng nhạt, phía dưới là váy ngắn hình ô vuông, tất dài qua gối, giày da màu đen. Trang phục xứng với mái tóc dài đen mượt, phiêu phiêu như tiên, thuần khiết đến không nhiễm một hạt bụi nào.

Hứa Diệc Hàm nhìn khuôn mặt thủy nộn trong gương, sờ một chút, thật là mềm mại, bởi vì thường xuyên ở trong nhà viết văn nên cả người trắng nõn, làm cho người khác nhìn thật thích.

Thân thể của nguyên chủ quá tốt, Hứa Diệc Hàm hài lòng gật đầu, cố ý xuống lầu mua chút hoa quả. Đợi đến buổi tối, trăng đã lên cao, tinh thần tự tin mà đứng trước cửa nhà Kiều Tiểu Duy.

Ngón tay mảnh khảnh duỗi ra hướng về phía chuông cửa, "Ting tong."

"Ting tong."

Mười lăm giây, ba mươi giây, một phút... Không phản ứng.

Không có ở nhà? Làm gì có chuyện đó! Đang tắm? Sẽ không trùng hợp như vậy đi?

"Ting tong, ting tong."

.....

Nam nhân kia thật yên lặng, lẽ nào lén tự sát ở trong nhà?

Hứa Diệc Hàm khẽ cắn môi, lấy hết can đảm, "Ting tong, ting tong, ting tong..."

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now