Phần 3 - Chương 7: Bị thao đến chết... Muốn hư... (cao H)

13.6K 310 5
                                    

"Không, từ bỏ... Hu hu... Lại đến nữa a..." Tiếng thét chói tai mang theo vài phần nức nở của Hứa Diệc Hàm quanh quẩn trong phòng, gậy thịt hồng nhạt điên cuồng 'thả thính' cho tiểu huyệt, gắt gao cắm vào cung khẩu, Kiều Tiểu Duy cảm nhận được côn thịt kịch liệt nhảy lên, nháy mắt mà bắn tinh, một tiếng than thở tràn ra khỏi miệng, thỏa mãn mà hưởng thụ cảm giác tao huyệt co rút cắn chặt lấy nhục bổng.

Tinh dịch trắng ngọc chảy ra, hoa môi sưng đỏ không thể khép kín lại, lộ ra lỗ nhỏ phấn nộn tròn tròn, phảng phất như khiêu khích hắn, chờ đợi côn thịt lại một lần nữa tấn công vào.

Hứa Diệc Hàm bị thao đến chết đi sống lại, lại một đợt cao trào quét qua, sức lực cũng chẳng đủ để kêu ca, chỉ có thể thấp giọng mà ngâm nga, thân mình không khống chế được mà run rẩy, mắt vừa mở, liền bị làm đến ngất xỉu.

Giờ phút này, ga giường bị dâm dịch thấm ướt một mảng lớn, tinh dịch nơi nơi đều thấy. Có hai lần, Kiều Tiểu Duy làm cô đến tiểu ra, sau đó hắn bỗng nhiên rút ra côn thịt, trơ mắt mà nhìn cửa động phun ra một cổ âm tinh trong suốt, xối lên toàn bộ âm hộ và hơn phân nửa cánh mông, mơ hồ còn có thấy nhiệt khí nhè nhẹ. Hình ảnh dâm mỹ này, hắn xem đến hai mắt đỏ ngầu, một tay nhanh chóng vuốt ve 'em trai' chính mình, lên xuống có nhịp, một mặt thở dốc, một mặt đem toàn bộ tinh dịch bắn đầy trên mặt và hai vú của Hứa Diệc Hàm.

Tinh dịch trắng đục tùy ý chảy xuôi trên da thịt trắng nõn, theo thân thể bị cắm đến kích thích không ngừng dao động, bộ dáng dâm đãng như thế, kích thích ý chí chiến đấu của hắn, đánh trận ngày đêm không mỏi mệt, chính mình cũng không biết là đã làm nhiều hay ít, Hứa Diệc Hàm đã phun bao nhiêu lần.

Giờ phút này, nhìn đến Hứa Diệc Hàm bị mình làm nhất đi, hắn cũng tê liệt ngã xuống bên cạnh cô, vươn cánh tay dài, ôm cô, nhắm mắt mà ngủ.

Lần thứ hai Hứa Diệc Hàm tỉnh lại, là bị côn thịt cuồng dã đâm vào làm cho tỉnh, quy đầu cực đại nghiền nát mị thịt trong vách sâu. Gậy thịt làm cô dục tiên dục tử này đang vô cùng hung hăng, càn quấy khắp ngõ ngách bên trong cô.

"Không được mà, tha cho tôi đi, thật sự muốn hỏng rồi..." Hứa Diệc Hàm khẽ nhếch mắt, biểu tình cầu xin.

Cô coi như chịu thua bởi tên tiểu tử này!

Suốt ba ngày, cô bị hắn đùa bỡn bằng đủ loại tư thế. Trừ bỏ việc được ăn chút mì gói, bánh mì, bị ôm đến phòng tắm tắm rửa, thì tất cả các chuyện khác đều không cần phải động tay động chân. Ngoài cửa sổ, ánh trăng lên rồi lại xuống, mặt trời tỏa sáng rồi lại lụi dần đi, chỉ có việc quay cuồng nhiệt liệt trên giường là không thay đổi.

Ngực, cổ, tấ cả mọi nơi trên người Hứa Diệc Hàm đều bị hắn cắn, mút, lưu lại những dấu vết ái muội. Hai cánh mông trắng nõn cũng bị hắn đánh, véo đến xanh tím. Hai mảnh hoa môi lại càng thêm khổ sở, sưng đỏ đến đáng thương, bị thịt bị căng ra, không thể nào khép lại.

Hạ thân đau đớn, mỗi lần nhục bổng cắm vào, huyệt khẩu lại mạnh mẽ chống đối, đau đớn cùng sung sướng đan xen lẫn nhau, hai loại cảm thụ mâu thuẫn này đánh sâu vào trong lý trí, không thể dùng từ miêu tả, lại muốn ngừng mà không ngừng được.

[CaoH, Mau Xuyên] Yêu Vì Tính Phúc - Nhất Đóa Ngũ Hoa NhụcWhere stories live. Discover now