Chương 1: Xuyên Qua

20.2K 829 301
                                    

Lục Duy mở mắt rồi lại nhắm mắt vài lần vẫn chỉ thấy cảnh tượng như cũ . Nóc giường mùng vá chằng vá đụp nhưng lại được giặt rất sạch. Cạnh mép giường đặt một vài cuốn sách cùng mấy cái ghế dựa cũng đều được sắp xếp chỉnh tề, có thể thấy được chủ nhân nơi này vốn có thói quen sinh hoạt rất tốt, quần áo mặc trên người cũng sạch sẽ không kém, cái bất tiện là chắp vá hơi nhiều. Thế nhưng cái đáng nói ở đây là nơi này không phải nơi hắn từng sinh sống.

Lục Duy im lặng tự hỏi bản thân đã làm gì khiến ông trời tức giận. Hắn chia tay bạn trai không cẩn thận bị xe tông thế quái nào lại đến nơi xa lạ này? Nhưng nghĩ lại hắn cũng còn may mắn chán, thân thể này vẫn còn sót chút kí ức của nguyên chủ bằng không hắn cũng không biết phải khóc than với ai.

Nguyên chủ của thân thể này cũng tên Lục Duy - người của Lục Gia Thôn vốn cũng là một cô nhi. Cha mẹ đã sớm qua đời chỉ để lại mấy khối đất cùng gian nhà cũ cho hắn, tuy rằng không giàu có nhưng vẫn có thể ăn no. Không biết vì nguyên nhân gì Lục Duy hắn tự nhiên lại chiếm thân thể của nguyên chủ rồi xuyên đến nơi này .

Triều đại này kì lạ ở chỗ chỉ có hán tử cùng ca nhi không hề có bóng dáng của nữ nhân, Lục Duy ban đầu còn nghi ngờ có phải bản thân xem tiểu thuyết nhiều quá rồi không. May thay khối thân thể hắn xuyên đến lại là một hán tử, hắn cũng biết ở nơi này nhiều người đối xử với ca nhi cực kì hà khắc, bởi vì thân thể cùng sức lực của ca nhi đều không bằng hán tử. Hán tử có thể kiếm tiền nuôi gia đình còn ca nhi lại chỉ có thể lo liệu việc trong nhà.

Nơi này ca nhi cũng giống nữ nhân có thể cưới nhiều người làm thê thiếp, mà ca nhi lại đem phu quân tôn sùng như " Trời " . Bọn họ ở nhà muốn có địa vị còn phải nhờ vào sự sủng ái của phu quân . Được phu quân thương địa vị bọn họ sẽ có thể tốt một chút, phu quân không thương bọn họ cũng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay mặc người nhạo báng, ca nhi một khi bị thất sủng đều sẽ bị hầu hết tất cả mọi người khinh thường .

Hơn nữa ngay thời điểm thành thân ca nhi phải để phu quân thực hành quy củ với mình nếu không sẽ xem như ca nhi bị từ chối, mà nếu có chuyện này xảy ra cũng đại diện cho hán tử không thừa nhận ca nhi làm phu lang. Mà sau khi thành thân rồi, phu quân có thể mặc sức đánh chửi ca nhi- đây gọi là quy củ, ngược lại ca nhi không được phép phản kháng . Nhưng đa số các hán tử cũng chỉ đánh chửi sẽ không lấy đi mạng người. Sau cùng vẫn cùng ca nhi sống chung, chỉ cần ca nhi ngoan ngoãn tuân thủ quy củ phu quân cũng nở mày nở mặt tuyệt đối sẽ không ngược đãi. Với một đoạn hôn nhân sắp tan vỡ, chỉ có phu quân mới được quyền đưa ra hưu thư, ca nhi không thể làm chủ chỉ có thể để phu quân toàn quyền quyết định.

Cho nên ca nhi đối với việc thành thân vừa sợ hãi vừa chờ mong .Nếu không may thành thân với hán tử tính tình không tốt ngay buổi tối sẽ bị hán tử dùng roi trúc đánh để sau này ca nhi tuyệt đối nghe lời mình, sẽ không dám làm trái . Nếu may mắn một chút sẽ được thành thân với phu quân tốt , bọn họ chỉ dùng roi trúc đánh lên mông phu lang , dù thương xót phu lang nhưng đây là quy củ cần thiết không thể bỏ bằng không sau này phu lang sẽ không tuân thủ lễ tiết làm phu quân mất mặt.

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora