Chương 11: Thắng lợi trở về

7.7K 461 35
                                    

Lục Duy ước lượng đồ vật , đem túi nhẹ nhất đưa cho phu lang sau đó cùng Lý đại phu từ biệt mới nắm tay phu lang rời đi .

Lưu Hi nhẹ nhàng kéo tay phu quân, trong lòng có chút bất an:" Phu quân, Hi nhi không đáng để ngươi tiêu phí như vậy , nhiều tiền như vậy có thể mua được rất nhiều thứ còn thiếu trong nhà "

Lục Duy nghe y nói bất đắc dĩ khẽ cười , tiểu phu lang của hắn thật tri kỉ, nhưng y là người của hắn, không sủng y chẳng lẽ để dành sủng người khác sao ? Hơn nữa tính hắn đã như vậy, chỉ cần không thật sự quá nghèo hắn sẽ không để bản thân cùng phu lang sống trong túng quẫn, đây là vấn đề trong đời sống sinh hoạt, không thể tiết kiệm, cũng coi như đã mua hết những thứ còn thiếu rồi.

Trước kia hắn ở hiện đại không tính là giàu có, nhưng cũng không thể nói là nghèo , hắn giữ một nửa số tiền phòng trường hợp bất trắc , còn lại sử dụng tiêu dùng hằng ngày .

Lục Duy mỉm cười , nắm tay phu lang tiếp tục đi . Phía trước là nơi lớn nhất trong trấn , nếu so với nơi vừa đi qua thì thật khác xa một trời một vực , là nơi mọi con buôn từ khắp nơi đổ về , bởi vì bên trong cái gi cũng đều có đầy đủ

Lục Duy xác định mục đích , trước tiên liền đi dạo quanh tửu lâu . Nói đến tửu lâu Lục Duy liền cảm thán thời đại này quá chất phác , tửu lâu lớn nhất trấn nhưng thực chất phía sau lại là nơi giao dịch thị trường , do lão bản của tửu lâu quản lí , mở ra vì những người dân nghèo , thị trường nơi đây chỉ cần là do nông dân đem đến , giá cả thu mua cũng tốt , mà giá bán ra cũng hợp lí

Lục Duy suy nghĩ một chút , trong không gian có một ít dược liệu , nếu có thể đem đến đây bán , nếu được thu mua với giá tốt hắn cùng phu lang cũng không lo ăn không đủ , nếu sau này có hài tử cũng không cần lo về cái ăn cái mặc , có nhiều dược liệu hơn cũng có thể đem đến đây bán , như vậy có thể cho tiểu phu lang tiền tiêu vặt .

Lục Duy yên lặng xem xét , rất nhanh quyết định đi thám thính thị trường , bên trong tiếng người huyên náo , rất nhiều thôn dân gánh hàng vào bên trong chờ đến lượt được thu mua đồ

Lưu Hi nhìn quanh một chút , chẳng lẽ đây là thị trường giao dịch mà a phụ từng nói ? Y nhìn phu quân, thấp giọng hỏi :" Phu quân , nơi này là thị trường giao dịch đúng không ? "

Lục Duy mỉm cười :" Phải , nếu trong nhà thu hoạch không tồi , ngoại trừ giữ lại một chút trong nhà , chúng ta có thể đem đến đây bán lấy tiền , nơi này cũng quy định giá cả , trật tự cũng khá tốt , hôm nay chính là muốn mang ngươi đến đây nhìn một lần " .

Lưu Hi cười gật đầu, ra là phu quân cố ý dẫn y đến đây học tập.

" Xem đủ rồi chúng ta đi thôi , Hi Nhi còn nhớ rõ muốn mua cái gì không ?" . Lục Duy khẽ cười , nắm tay tiểu phu lang đi ra chỗ giao dịch

Lưu Hi nghiêng đầu suy nghĩ một chút liền nhẹ nhàng cười :" Phu quân , chúng ta trước tiên mua hạt giống , một lát mua thêm vài con gà con , còn có gạo và một ít vải vóc "

Lục Duy gật đầu , ngước mắt nhìn xác định phương hướng và nơi cần đến , nhìn phía trước có một loạt cửa hàng , liền nắm tay phu lang nhấc chân chen qua , trước tiên mua hạt giống , bằng không một hồi muốn mua cũng không được.

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Where stories live. Discover now