Chương 15: Tán tỉnh

8.4K 491 6
                                    

Sáng sớm , tiếng côn trùng kêu vang cùng tiếng chim chóc , suối nước chảy róc rách . Người dân Lục gia thôn bắt đầu một ngày lao động mới , ca nhi so với hán tử đều phải dậy sớm hơn , làm tốt cơm sáng, giặt sạch quần áo, rồi mới hầu hạ phu quân rời giường. Trải qua một đêm thư hoãn, thời điểm Lưu Hi tỉnh dậy bầu trời đã lấp ló tia nắng ban mai , mà vừa lúc y tỉnh lại bị phu quân kéo ôm vào trong ngực ,thân thể hai người cũng dính sát bên nhau, y thậm chí có thể nghe được tiếng phu quân hít thở, nghĩ một chút, y liền cong khóe môi.

Lưu Hi nhẹ nhàng xốc lên chăn, chính mình sờ soạng xuống giường, tuy rằng chỗ kia vẫn đau, lại không có cái cảm giác như bị xé rách của hôm qua , chỉ là trướng trướng có chút khó chịu, hơn nữa y cảm giác được chỗ mang vải dưới thân cũng có chút ướt át, nhanh chóng đến tủ quần áo, lấy ra vải sạch để thay , lại mặc lên quần áo, lúc này mới miễn cưỡng men theo vách tường đi đến phòng bếp.

Dựa theo thói quen thường ngày, vo gạo nhóm lửa nấu cơm, lại lấy chút bột mì làm mì sợi, nấu một nồi nước sôi, chính mình rửa mặt xong, thời điểm đến ổ gà kiểm tra chút rồi nhặt hai cái trứng gà, thuận tiện đem gà mái thả ra đi, cho thêm thức ăn cùng nước . Mảnh đất trồng rau càng ngày càng tốt , ít nhất là đủ cung cấp thức ăn cho phu phu bọn họ trong thời gian này . Lưu Hi đang tưới nước cho mảnh vườn ,thời điểm khom lưng chỗ kia vô cùng đau đớn, y tưới được một chút lại phải nghỉ một chút . Trong đầu suy nghĩ nên rải loại hạt giống nào cho mảnh đất trống này, vốn nên làm luôn ngày hôm qua , mà cái muôi trên tay đã bị người sau lưng lấy đi từ bao giờ.

"Phu quân?" . Lưu Hi cười gọi một tiếng, không rõ phu quân vì sao hôm nay lại thức dậy sớm như thế.

Thời điểm Lục Duy tỉnh dậy phát hiện bên cạnh ổ chăn trống không , tiểu phu lang không biết đã đi đâu , nghĩ đến đây hắn cảm thấy trong lòng không thoải mái, vội vàng rời giường tìm người. Không nghĩ tới vừa đến đình viện liền thấy nhân nhi ngoan ngoãn một tay đỡ eo, một tay tưới nước, trong lòng đau xót, vội vàng bước qua lấy đi cái muôi: " Tại sao không gọi ta ? Thân thể ngươi còn đau đúng không ?".Lục Duy một tay ôm tiểu phu lang, thuận tiện đem mảnh đất còn lại tưới cho xong .

Lưu Hi không nghĩ tới hôm nay phu quân sẽ dậy sớm , thế nên ngoan ngoãn mà rúc vào người hắn, ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ nói: "Hi Nhi không sao, chỗ kia đã bớt đau không ít , phu quân tại sao nay lại dậy sớm như vậy ?" .

Lục Duy mỉm cười, trên tay tiếp tục tưới nước, lại bớt thời giờ nhìn tiểu phu lang liếc mắt một cái, hài hước nói: "Không có Hi Nhi bên cạnh, phu quân ngủ không được."

Lưu Hi gương mặt hồng hồng mà cúi đầu, nhẹ nhàng xả ống tay áo phu quân : "Phu quân còn phải nghỉ ngơi, Hi Nhi hầu hạ ngươi."

Lục duy cười khẽ, đúng là chỉ có phu lang của hắn là ngoan nhất , nhìn vào đôi mắt y , hắn trêu đùa: "Vậy Hi Nhi muốn hầu hạ phu quân thế nào? Hửm?"

Lưu hi bị nhìn không biết phải làm sao, đôi tay cũng không biết nên đặt ở đâu, phu quân nhìn y ái muội như vậy , nhưng vẫn bình tĩnh nhỏ giọng đáp: "Phu quân nếu muốn nghỉ ngơi, Hi Nhi...Hi Nhi sẽ hầu hạ phu quân." Nói xong cũng không dám nhìn hắn , phu quân có thể hay không ghét bỏ y quá dâm đãng.

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ