Chương 14: Ngủ ngon, tiểu phu lang

7.8K 460 60
                                    

Cha trưởng buông lỏng hai chân phu lang nhỏ ra, thế nhưng y vẫn chỉ có thể nằm quỳ bò như trước. Tới khi nào miệng nhỏ phía sau khép lại thì y tự khắc cũng sẽ ổn thôi.  

"Gậy tròn phía sau ngày mai có thể lấy ra rồi, tướng công Lục Duy ngươi mau đem vải sạch đeo vào chỗ kia cho y đi, ba ngày này chỗ đó sẽ có nước thường xuyên chảy ra". Cha trưởng lên tiếng dặn dò.

Sau khi kết thúc lễ nghi, Lục Duy cũng không dám ôm phu lang nhà mình một cách tùy tiện, chỉ có thể chậm chạp dìu y lên giường nằm, lúc nghe Cha trưởng dặn dò hắn nhanh chóng đáp lời: "Đa tạ Cha trưởng, ta sẽ giúp phu lang một chút rồi sẽ rời đi".

" Tùy ý ngươi" . Trưởng bối cha không thèm để ý hắn muốn làm gi , sau khi xong lễ liền đóng cửa rời đi , bên ngoài còn mấy ca nhi còn chờ ông đến nhận lễ , ngày thường cũng sẽ có nhiều ca nhi sau khi nhận lễ cũng chỉ chậm chạp tự đi về , cũng không có phu quân ôm , nếu có phu quân đưa tới đón về , đối với bọn họ đã là tốt lắm rồi .

"Không sao đâu Hi nhi, ngươi đừng cử động cứ để phu quân xem cho". Lục Duy nhìn cục cưng vì đau mà khóc đến xé lòng, hắn dịu dàng an ủi y.

Lục Duy đau lòng nâng tiểu phu lang dậy, nhẹ nhàng tách hai chân y ra, đồng thời làm y dựa vào lòng ngực mình , cái mông không chạm giường . Hắn lấy ra mảnh vải sạch đã chuẩn bị tốt , mắt thấy chỗ kia có chút ướt át , nhẹ nhàng mang vải cho y đeo vào , lại giúp y mặc lại quần , kiễn nhẫn dỗ y đến khi ngừng khóc mà ngủ thiếp đi như tiểu hài tử

Lưu Hi nằm gục trên vai phu quân , phía sau cũng bớt đau không ít , y có thể cảm nhận được phu quân nhẹ nhàng nâng y dậy , cẩn thận mà mang vải đeo vào chỗ kia cho y , lại giúp y mặc quần . Lưu Hi đưa tay vòng qua cổ hắn , quen thuộc với tiếng hít thở đều đặn lại vừa an ổn , y nhẹ giọng bên tai hắn mở miệng :" Phu quân , Hi nhi không có không ngoan "

Lục Duy nghe tiếng phu lang liền nghiêng đầu mổ nhẹ lên môi y , từ cái miệng nhỏ hôn dần lên mắt , lại hôn khắp gương mặt , nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt vừa ướt đẫm nước mắt

Sau màn hôn bừa bãi , Lục Duy nhẹ nhàng dùng tay cho y đùa nghịch , giọng sủng nịch :" Hi nhi rất ngoan , không có hư , với lại chỉ đau lần này , về sau Hi nhi sẽ không phải chịu đau nữa "

Lưu Hi nhẹ nhàng gật đầu , khóc thút thít cả đêm trên mặt cuối cùng cũng có một tia mỉm cười , tuy rằng phía sau rất đau , nhưng thấy phu quân thật lòng lo lắng , với y chỉ cần như vậy là đủ .

" Phu quân , chúng ta trở về đi ". Lưu Hi ngoan ngoãn nằm trong lòng ngực phu quân mở miệng nói

Lục Duy mỉm cười gật đầu , đem áo khoác bên ngoài cho y , lại đem người ôm trước ngực , để cho y tiện nghỉ ngơi cũng không động đến chỗ kia , lúc này mới mở cửa đi ra ngoài .

Ở từ đường , chỉ có thể nghe thấy âm thanh khóc xin tha của ca nhi đến nhận lễ , hết đợt này đến đợt khác , mà phu quân của bọn họ tất cả đều phải chờ ở ngoài cửa , một bên nói chuyện phiếm một bên khác thì thật tâm chờ đợi , còn có vài ca nhi chưa nhận lễ đứng bên cạnh , sắc mặt tái nhợt .

Lục Duy ôm người vừa ra tới , lập tức liền hấp dẫn ánh nhìn bởi hắn là hán tử duy nhất dám ở cạnh phu lang khi nhận lễ , cũng là người duy nhất ôm phu lang đến từ đường . Mặt khác những hán tử chờ bên ngoài , canh thời gian chuẩn xác liền đi vào đón phu lang về nhà .

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ