Chương 19: Vào núi

7.2K 390 9
                                    

"Phu quân, đều chuẩn bị xong hết rồi, đem những thứ này đặt cách một gian sao?" Lưu Hi đem gạo và bột mì bỏ vào trong ấm sành, đậy nắp kín, nhìn phu quân đang đứng bên cạnh sửa sang một ít đồ vật mà nói.

Lục Duy nhìn thoáng qua, ba cái bình lớn , đều chứa đầy gạo, bột mì cùng bột ngô, bột ngô là do hắn buổi sáng đem vào trong thôn nhờ người xay hộ, sau đó cho người ta một ít tiền công.

Bột ngô có thể làm rất nhiều đồ ăn, có bánh bột ngô, màn thầu, tùng bánh, tất cả đều có thể làm, có đôi khi thu hoạch không tốt, hoặc là trong nhà không có điều kiện mua gạo, mà thóc lại không thể ăn, một số người sẽ dùng bắp chế biến thành món ăn chính, cho nên rất nhiều người đều đến trong thôn nhờ xay bắp thành bột.

Lục Duy gật đầu nói: "Ừm, phòng bếp không lớn, đốt chút củi lửa là đủ, chỉ cách một gian, đem thức ăn đặt trong này xem như cũng tiện, những đồ vật để dưới hầm tạm thời chưa cần, đến lúc cần còn có thể lấy một ít đem lên trấn bán. Trừ bỏ phòng của chúng ta, bên cạnh còn hai phòng trống cùng một phòng để đồ linh tinh, tương lai có hài tử khẳng định phải dùng, đêm nay có thời gian chúng ta sắp xếp lại phòng chứa đồ , toàn bộ đem đến phòng để vật linh tinh kia rồi khóa lại, đỡ phải đem phòng ngủ trở thành cái nhà kho thứ hai."

Lưu Hi cười gật đầu: "Đều do phu quân suy nghĩ thấu đáo."

Lục Duy nhìn Tiểu phu lang câu môi, đem người kéo qua ôm vào trong ngực, mặc kệ có phải đang ở trong phòng hay không, trực tiếp hôn xuống, cũng vì lo lắng cho thân thể y mà ba ngày nay hắn phải " ăn chay" , bây giờ cũng xem như cho hắn thu chút phúc lợi, dù sao Tiểu phu lang sẽ không cự tuyệt.

Quả nhiên, Lưu Hi đột nhiên bị hôn có chút hoảng loạn, tay nhỏ gắt gao hoàn bả vai phu quân , hiện tại không ở trong phòng, cũng có thể làm chuyện kia sao? Y vẫn là có chút thẹn thùng, trong nhận thức của y, sẽ không bao giờ có ca nhi phóng đãng như vậy, ở bất cứ nơi nào cũng có thể cùng phu quân thân thiết.

Lưu Hi nâng mắt nhìn phu quân, lại nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trong mắt hắn, mấy ngày nay chỉ cần phu quân ở cạnh y , đối với y vẫn là yêu thương hết mực, chưa từng làm y chịu khổ, nghĩ như thế trong lòng thoáng an tâm.

Nếu phu quân muốn, bất cứ nơi nào y cũng có thể cùng hắn thân thiết. Vì thế Tiểu phu lang hơi hơi mở ra cánh môi, mặc cho phu quân bên trong khoang miệng lộng hành, thời điểm kịch liệt nhất, y còn thử vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng đáp lại, phu quân hình như đối với chuyện y đáp lại rất vui mừng nha?

Lục Duy chính là vì thấy phu lang không có dáng vẻ cự tuyệt nên mới hưng phấn như vậy, cái gì mà phu phu chỉ có thể ở trong phòng thân thiết chứ , đều là chuyện tầm phào, ở thời hiện đại nhiều kẻ còn gan bạo đến nỗi đem người yêu ra ngoài đánh " dã chiến", hắn đem Tiểu phu lang giáo huấn một chút, không cần để cho y chú ý đến nơi phải thân thiết, đem y làm quen với chủ nghĩa "bất cứ nơi nào cũng có thể thân cận" , như vậy chính hắn càng được hưởng nhiều phúc lợi.

Nhưng điều Lục Duy trăm triệu lần không nghĩ tới chính là, Tiểu phu lang của hắn không những không cự tuyệt mà còn rất vui vẻ đáp lại hắn, đầu lưỡi nhỏ nhẹ nhàng vươn ra , cũng rất nhanh thẹn thùng mà rụt trở về, người trong lòng hắn thật giống như một con mèo nhỏ ,cẩn thận vươn đầu lưỡi liếm nhẹ , tận lực đi lấy lòng hắn. Làm hắn mừng rỡ như điên, liền dùng lưỡi cuốn lấy lưỡi y cùng nhau hôn đến dại ra, thẳng đến khi đem Tiểu phu lang bức đến hơi thở suy kiệt, thân thể mềm mãi ngã vào lòng ngực hắn.

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Where stories live. Discover now