Chương 13: Nhận lễ

7.3K 437 54
                                    

Lời editor :
Chương này do tôi tìm bản Trung dịch ra rồi edit nên có thể chỉ đúng 80-90% . Bản dịch trên wiki vì chương này có yếu tố nhạy cảm cùng tra tấn nên bị quản trị viên xóa .

Chúc mọi người xem truyện vui vẻ 'v')/
______________________________

Hỏi những gi muốn biết , Lục Duyên cùng Lục Duy ước định hẹn nhau thời gian đi săn kế tiếp , sau đó cùng cáo biệt về nhà.

Về đến nhà bầu trời đã đen kịt , Lục Duy đem tiểu phu lang xách lên giường , giúp y thay quần áo rồi nhét vào ổ chăn.

" Phu quân ?" . Lưu Hi mở to mắt , có chút thẹn thùng mà nhìn hắn , tay phu quân luôn chạm đến những nơi mẫn cảm khó nói trên người y , chọc đến nỗi cả người đều nóng ran.

Hôm nay tiểu phu lang đã mệt mỏi nhiều , Lục Duy nghĩ một chút cũng không dám làm càn , từ phía sau muốn y một lần , sau đó mới yên phận làm ổ trong chăn.

Lục Duy nhìn tiểu phu lang , trong lòng nổi lên thương tiếc , chạm vào má y , hắn khẽ nói :" Ngày mai ta không ra khỏi cửa, ăn cơm xong ta liền đi gọi trưởng bối cha, nếu là có thể nhận lễ, chúng ta liền đi, Hi Nhi không sợ, phu quân bồi ngươi, ngoan ngoãn nghe lời."

Chỗ kia của Lưu Hi vẫn còn hàm trụ dị vật , nghe hắn nói những lời này trong lòng có chút sợ hãi lại có chút an tâm , y tin phu quân sẽ không làm y đau , bởi vậy nhẹ nhàng gật đầu :" Phu quân, Hi Nhi sẽ ngoan ngoãn."

Lục Duy ôm y , cũng không có ý định rút tiểu huynh đệ của mình ra , hắn nói :" Ngoan , cứ để như vậy mà ngủ đi , nghe nói làm như vậy chỗ kia sẽ dễ dàng thích ứng "

Lưu hi nhẹ nhàng gật đầu, duỗi tay ôm phu quân, chìm vào giấc ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Lưu hi vốn định rời giường, lại phát hiện tiểu huynh đệ của phu quân vẫn chưa được rút ra , vẫn như cũ ở trong thân thể của y , chỗ kia có chút trướng trướng khó chịu , phía trước cũng thế , y nhẹ di chuyển thân thể , lại không cẩn thận động đến chỗ kia , đau đến độ làm y phải hít một ngụm khí lạnh

" Xảy ra chuyện gi ?" . Thanh âm Lục Duy ở trên đỉnh đầu y khàn khàn vang lên , bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve cái lưng trơn láng , tóm được tiểu phu lang liền lập tức kéo xuống triền hôn

Lưu hi nhẹ nhàng mở ra cánh môi, làm phu quân ở bên trong mút mát, chờ đến khi được buông ra, mới mang theo tiếng khóc nức nở nhỏ giọng nói:" Phu quân, chỗ kia của Hi Nhi....chỗ kia vô cùng đau đớn...còn có phía trước..."

Lục duy nghe vậy, không phải là y tới rồi chứ , hôm nay tiểu phu lang liền bắt đầu đau, hắn nâng người dậy, rút dị vật ra , xem xét phía sau tiểu phu lang một chút , bởi vì hàm cự vật cả một đêm, tạm thời lỗ nhỏ không khép lại được , tiểu Hi Hi ở phía trước cũng có chút sưng to.

Sau khi dị vật của phu quân rời khỏi , y liền hít vào một hơi , thật đau quá!

" Hi nhi ngoan , ghé vào nơi này nghỉ ngơi , phu quân đi làm cơm sáng, một hồi mời trưởng bối cha lại đây xem qua ." Lục Duy đem tiểu tâm can nhét trở lại vào ổ chăn , trên môi lưu lại một nụ hôn để trấn an , chính mình đứng dậy mặc quần áo.

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Where stories live. Discover now