Chương 33: Hai người đi chơi

4.4K 290 14
                                    

Lưu Hi còn chưa kịp trả lời, thì Thông ca nhi từ phía sau đi đến tình cờ nghe được những lời này, tò mò mà liếc mắt nhìn sang, liền nhìn thấy Hi ca nhi ở bên trong đang ngốc nghếch gi đó, bên cạnh là tiểu Hoàng Cẩu ngoan ngoãn ngồi yên một chỗ, trong lòng có chút buồn cười, lời nói vừa rồi y cũng đã nghe, đại khái cũng hiểu một chút, liền cười hỏi: "Hi Nhi, ngươi cũng đi thải lộ sao?"

Lưu Hi thấy Thông ca nhi thì có chút cao hứng, y nhớ rõ phu quân của Thông ca nhi là bằng hữu tốt của phu quân y, cho nên y đối với Thông ca nhi cũng có chút hảo cảm, liền gật đầu : "Ừm, phu quân bảo ta cứ đi thử cho biết."

"Đây là Chó nhỏ ta cho ngươi đúng không ? Nó có nghe lời ngươi không?" Thông ca nhi nhìn thoáng qua cục vàng đang ngồi xổm trên mặt đất, nhìn mặt nó với chủ đều ngáo như nhau, mà xem ra cún nhỏ cũng rất biết bảo hộ chủ nhân, không phải xung quanh dù có nhiều người cách mấy thì nó vẫn an tĩnh mà ngồi bên cạnh chủ đó sao ?

Lưu Hi cười nhẹ nói: "Tiểu Hoàng rất nghe lời, phu quân muốn ta mang nó theo."

"Vậy là tốt rồi." Thông ca nhi cũng cười.

"Ai, Hi ca nhi, vậy lần sau ta qua nhà ngươi xem con thỏ được không?". Một ca nhi bên cạnh hiếu kì hỏi, hắn đặc biệt muốn nhìn thỏ con đó.

Thông ca nhi cũng mang tâm tình tò mò nói: "Hi Nhi, con thỏ là do phu quân của ngươi nuôi cho ngươi chơi đúng không?" Sau cái lần gặp phu phu Lục Duy, Thông ca nhi cũng coi như là nhìn ra được Lục Duy có bao nhiêu sủng ái đối với tiểu phu lang này, nuôi thỏ để phu lang được vui vẻ, cái việc này thì ra hắn cũng có thể làm được.

Thông ca nhi thật ra cũng không có cảm giác gì quá lớn, đối với y việc này rất bình thường, lúc trước kham khổ mà hiện tại xem như khá hơn rồi. Phu quân nhà y vì thấy y không muốn bán chó, mà cũng chỉ vì một câu nói thích chó nhỏ của y mà liền giữ lại, thế nên y cũng rất hiểu cái loại cảm giác hạnh phúc này của Hi ca nhi.

"Ừa". Lưu Hi chớp chớp mắt, hơi xấu hổ mà lên tiếng, trên tay chơi đùa với Tiểu Hoàng, khóe miệng lặng lẽ cong lên.

Các ca nhi bên cạnh nghe được ai cũng đều hâm mộ, thì ra nuôi thỏ chủ yếu để cho Hi ca nhi khỏi buồn chán, xung quanh sôi nổi yêu cầu Hi ca nhi khi nào rảnh liền đem thỏ ra cho mọi người xem, y cũng đã đáp ứng rồi, lúc này mới nói nói cười cười đi về hướng trước núi.

Một ít ca nhi có nhiệm vụ, liền đi nhanh chút , tính toán đem một vài thứ có thể hữu dụng mang về nhà. Lưu Hi theo phía sau bọn họ, y cũng không thích náo nhiệt, thỉnh thoảng lại cùng Thông ca nhi nói chuyện.

"Hi Nhi lần này muốn lấy cái gì, ta giúp ngươi." Thông ca nhi nhẹ nhàng cười nói, y lớn lên rất đẹp, mặt mày thực tinh xảo, bất đồng với Lưu Hi có khí chất non nớt của tiểu hài tử, bộ dáng của Thông ca nhi trong mắt người khác lại là bộ dáng sáng sủa, bình thường lúc y cười , nụ cười mang theo một tia nắng ấm.

Lưu Hi túm vạt áo, nhanh chóng cất bước, nghe thấy Thông ca nhi hỏi chuyện, ngẩng đầu nhìn y một cái, ngượng ngùng cười nói: "Phu quân để cho ta tới chơi, không cần thải đồ vật, Thông ca nhi để ta giúp ngươi đi."

Thông ca nhi sửng sốt, cười đến giảo hoạt: "Thì ra Hi ca nhi tới là để dạo chơi, thật khéo là ta cũng thế, phu quân ta cũng nói, thỉnh thoảng ra ngoài chơi mới tốt, thuận tiện mang về ít đồ vật là được rồi."

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Where stories live. Discover now