Chương 24: Nơi nào không thể chạm?

6.2K 366 49
                                    

Bóng đêm rã rời, lấp lánh vô số ánh sao, ban đêm yên tĩnh , hết thẩy mọi thứ đều chìm vào im lặng.

Sau khi Lục Duy cùng Tiểu phu lang tắm gội xong, hai người trở lại phòng chuẩn bị ngon giấc.

"Phu quân." Lưu Hi nằm ở trong chăn, nhẹ giọng gọi phu quân bên cạnh .

Lục Duy cười khẽ, nằm xuống thuận thế ôm lấy y, ngón tay mang theo vết chai mỏng lướt qua da thịt phấn nộn, sau đó được một tất lại muốn tiến thêm một bước gắt gao buộc chặt người trong lòng, tựa hồ muốn đem đối phương dung nhập vào xương tủy, Lục Duy cười ôn thanh đáp: "Sao còn chưa chịu ngủ?"

Lưu Hi câu môi cười, hướng phu quân bên kia nhích gần thêm một chút, âm thanh như tiếng chuông bạc vang lên, mang theo chút vui mừng nhảy nhót: "Hi Nhi ngày mai có thể qua nhà Tuấn ca nhi học thêu hoa không? Hi Nhi muốn làm quần áo thật đẹp cho phu quân."

Lục Duy nghiêng người mặt đối mặt cùng y trò chuyện, xung quanh mũi là mùi hương nam tính nhàn nhạt, đó là do thời điểm bọn họ vừa tắm gội xong đã vô ý cọ ra lửa , cũng may vẫn chưa có làm gi quá phận, hắn lại cười nói: "Ừm, buổi sáng ngày mai phu quân muốn lên trấn một chuyến, đem một ít dược liệu đào được hôm nay cầm đi bán, đem mớ bắp trong nhà kéo hết ra ngoài, không cần giữ lại quá nhiều, đến lúc muốn ăn thì lại ra đồng hái, còn muốn mua chút phân bón trở về."

Lưu Hi ghé vào trên vai hắn nhẹ nhàng gật đầu, đầu tóc đen không được buộc gọn theo sống lưng duyên dáng trượt dần xuống dưới, cùng với thân thể trắng nõn hình thành cảnh đẹp hấp diêm thị giác, làm người ta nhịn không được muốn khi dễ y, tất nhiên Lục Duy cũng không phải Liễu Hạ Huệ.

Lục Duy hít sâu một ngụm khí, trong lòng còn đang ôm một tiểu phu lang mềm mềm thơm thơm, thậm chí y còn muốn ở bên tai hắn trêu ghẹo một chút, suy cho cùng hắn cũng là thanh niên đang khí huyết dương cương, sao có thể không có phản ứng?

Lưu Hi cười nhẹ, có chút thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ bắt đầu nổi một tầng hồng thuận, tay nhỏ cũng có chút không biết làm sao, nhưng vẫn là kiên định mà ôm phu quân. Y cố ý ghé vào vai phu quân, hôm nay đã là ngày cuối cùng của kì âm thủy, chỗ kia đã không có gi đáng ngại. Buổi sáng hôm nay phu quân vẫn còn do dự, không có làm tới bước cuối cùng, y liền nghĩ đêm nay có thể đền bù một chút, hắn là phu quân của y a, y chỉ hy vọng có thể tùy thời thỏa mãn hắn.

"Phu quân, chỗ kia của Hi Nhi đã không còn gi đáng ngại, phu quân nói muốn Hi Nhi đi." Lưu Hi nhẹ nhàng mở miệng, đến câu cuối có chút run rẩy, là chính y hướng hắn cầu hoan, chung quy mở miệng tự nói những lời đó vẫn thực xấu hổ .

"Đùng-bằng chíu-pặt"

Dây thần kinh của hắn xem như đứt một cái phụt, Lục Duy dở khóc dở cười, duỗi tay hướng cái mông trắng nõn của y "bốp" một cái, thanh âm thật sự thanh thúy , chỗ làn da trắng nộn nhanh chóng trở nên phấn hồng, thân mình tiểu phu lang cũng bắt đầu ửng đỏ, khuôn mặt nhỏ càng ngày càng hồng.

"Hi Nhi, là do ngươi khiêu khích ta." Lục Duy câu môi, duỗi tay ở trên mông y xoa nắn một phen.

"Phu quân." Lưu Hi đột nhiên bị đánh, có chút e lệ, đôi mắt mở to hơi sợ hãi nhìn phu quân, phu quân có phải không thích phu lang phóng đãng như vậy?

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Where stories live. Discover now