Chương 40: Phu quân không cần lo lắng, Hi Nhi đều sẽ làm hết.

5.1K 298 27
                                    

Bên này tiểu phu lang mang theo tiểu hoàng cẩu về đến nhà, nhìn thấy phu quân đã thức, bị hắn bắt được hôn một hồi, mới đem sự việc vừa rồi nói hết ra, mắt to chớp chớp, có chút thẹn thùng nói: "Phu quân, Hi Nhi làm như vậy có tốt hay không? Phu quân có ghét bỏ Hi nhi quá nhiều chuyện hay không?"

Lục duy cười khẽ, đem tiểu phu lang ôm vào trong ngực, tiểu phu lang tính tình thẳng thắn, phỏng chừng ca nhi kia bị y làm kinh ngạc không nhẹ, ban ngày ban mặt chạy tới cùng y thảo luận những việc này.

Hắn nhéo nhéo khuôn mặt tiểu phu lang , ôn thanh nói: "Hi Nhi làm khá tốt, có thể giúp liền giúp một chút, bất quá Hi Nhi tìm không đúng chỗ, lần sau có thể về đến nhà hoặc là đến nhà Ương ca nhi , không cần ở bên ngoài nói, bị người khác nghe thấy chung quy sẽ không tốt, cũng đừng dọa đến ca nhi khác."

Lưu hi nhớ tới vừa mới biểu tình Ương ca nhi , giống như bản thân là dọa đến y, có chút ngượng ngùng, tiến vào trong lòng ngực phu quân, ngoan ngoãn nhận sai nói: "Hi Nhi lần sau nhớ kỹ, phu quân đừng giận."

Lục duy mỉm cười đáp ứng, tiểu phu lang đơn thuần chân chất hắn sẽ đều che chở, không cho nó biến mất, chỉ là lời nói của con người đáng sợ, thảo luận việc khuê phòng vẫn không thể để người bên ngoài nghe được, nơi này vẫn còn rất bảo thủ, không cần dọa cho người khác kinh hách.

Ương ca nhi bưng bồn gỗ, dọc theo đường đi đều suy nghĩ tới lời nói vừa rồi của Hi ca nhi, y vẫn là lần đầu tiên biết việc này, thì ra muốn lấy lòng phu quân cần phải học những thứ này, xem ra sau này y phải tìm Hi ca nhi nhiều hơn, lĩnh giáo chút kinh nghiệm.

"Phu quân, ta đã trở về." Ương ca nhi vừa mới về đến nhà liền thấy phu quân nhà mình, nhẹ giọng mở miệng nói.

Lục Phong căn bản đang ăn cơm sáng, nghe thấy thanh âm, tiếp đón một tiếng: "Ừ, trước lại đây ăn cơm, hôm nay sao đi lâu như vậy? Cho gà ăn chưa?"

Lục Phong chính là hán tử ngày hôm qua cùng Lục Duy nói chuyện phiếm, trong nhà hắn là con trai độc nhất, cũng chỉ mới hai mươi tuổi đầu,hai năm trước a phụ a cha cũng qua đời, Ương ca nhi là năm trước hắn mới cười về, bất quá vị phu lang này tính tình thật sự quá mức chất phác, ngày thường ít khi mở miệng, buổi tối mỗi lần làm chuyện đó y lại khóc đến lợi hại, dần dần hắn cũng không quá thích phu lang này, đối hắn với y cũng không tốt lắm, nếu không phải thấy y ngày thường nghe lời, việc nhà đều làm tốt, khả năng cả sắc mặt tốt đều không cho y.

Hắn cùng Lục Duy cũng coi như họ hàng xa, khi còn nhỏ cũng ở bên nhau chơi đùa, bất quá sau lại dần dần xa cách, hắn vẫn là rất bội phục Lục Duy, ở một mình lại có thể chu toàn như vậy, ngày thường hành sự cũng ổn thỏa. Ngày hôm qua sau khi nghe xong Lục Duy nói,có chút suy nghĩ muốn tốt với phu lang một chút, bất quá mỗi khi nghĩ đến tính cách của phu lang, hắn cũng phiền muộn, bất luận nếu là ai , cả ngày có phu lang chỉ biết khóc sướt mướt, đảm bảo cũng không có tâm tình tốt.

Ương ca nhi đứng ở một góc, có chút co quắp mà nói: "Mới vừa rồi Ương nhi uy cho gà ăn xong mới ra cửa, ở trên đường gặp Hi ca nhi , là phu lang của Tiểu tướng công Lục Duy, không kìm lòng được nói chuyện với y nhiều chút, nên lúc này mới về trễ."

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]Where stories live. Discover now