Hồ ly xám 8

108 9 0
                                    

Hồ ly xám 8

     Sự tình lại có biến hóa.

    Bá quan trong triều cùng nhau thượng tấu với hoàng đế, người nào đó "Độc hoá sát hàng", ấn luật xử trảm ngay tại chỗ.

    (Độc hoá sát hàng: Tham ô hối lộ, tàn sát hàng binh)

   Tất cả mọi người cho rằng người kia chết chắc rồi, chứng cứ phạm tội vô cùng xác thực, không thể cãi lại, thậm chí ngay cả bản thân y cũng thừa nhận tất cả hành vi phạm tội

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

   Tất cả mọi người cho rằng người kia chết chắc rồi, chứng cứ phạm tội vô cùng xác thực, không thể cãi lại, thậm chí ngay cả bản thân y cũng thừa nhận tất cả hành vi phạm tội.

     Nhưng cuối cùng kết quả là

    "Niệm tình công lao trước kia, đặc biệt khoan hồng. Thu lại binh quyền, ghi danh sử sách. Ta không quên ơn, ngươi tự kiểm điểm."

    Hoàng đế tha thứ cho y, tước chức quan của y, nhưng không muốn mạng y.


     Trong triều chúng thần nghĩ trăm lần cũng nghĩ không ra, nhưng mà thiên tử mở miệng vàng, bọn họ cho dù có bất mãn, cũng không dám nhiều lời nữa.

     Nhưng mà tên thái giám hầu hạ bên cạnh hoàng đế lén nói với một người, rằng chính tai mình nghe hoàng đế nói "Không được dung túng, lập tức xử trảm.", Ai ngờ hôm sau hoàng đế liền thay đổi thái độ, không còn tức giận, bộ dạng tiếc nuối không nỡ, thực sự khó hiểu.

     Tất cả mọi người khó hiểu, là bởi vì bọn họ không có nhìn thấy hắn đêm đó lẻn vào hoàng cung, càng không có người nhìn thấy hắn thả một luồng ánh sáng đỏ nhạt vào chén chè hạt sen mà hoàng đế dùng để ăn khuya, hoàng đế một bên ăn, hắn một bên lầm bầm cái gì đó, cho đến khi hoàng đế ăn xong, hắn mới lẳng lặng rời đi không một tiếng động.

     Tất cả mọi người khó hiểu, là bởi vì bọn họ không có nhìn thấy hắn đêm đó lẻn vào hoàng cung, càng không có người nhìn thấy hắn thả một luồng ánh sáng đỏ nhạt vào chén chè hạt sen mà hoàng đế dùng để ăn khuya, hoàng đế một bên ăn, hắn một bên...

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.


    Từ đó, hắn không còn đi gặp cố nhân của hắn nữa. Chỉ nghe nói vị cố nhân đó sống rất tốt.

     Lại mười hai năm trôi qua, vào năm nay, ở trước khi vị hoàng đế thứ hai của đế quốc đăng cơ không bao lâu, người kia chết vì bệnh, hưởng thọ 69 tuổi.

    Ngày hạ táng, mưa dầm, tiếng khóc của con cháu rung cả vùng trời.

   Ai cũng không biết, bên cạnh ông lão nằm ở trong quan tài, có thêm một túi rượu cũ kỹ.

Bách Yêu PhổDove le storie prendono vita. Scoprilo ora