Ngoan long 5

51 1 0
                                    

Ngoan long 5 

    Nó càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, suy tư một lát, nó cũng đi một vòng theo con đường Hạn tiên vừa đi qua, cũng không có gì khác thường, chỉ là ở một góc phía nam của thôn, phát hiện một đền thờ ở trên mặt đất được dựng bằng những cục gạch, phía trên tượng đá đặt ở trong đền có khắc hai chữ "Hạn tiên", nhưng hiển nhiên nơi này đã thật lâu không có người tới thăm viếng cung phụng, đền thờ cùng tượng đá đều đổ nát, khắp nơi đều là mạng nhện. Nhưng chân chính khiến cho nó chú ý, là dấu tay màu đen lưu tại trên đền thờ, nó vươn móng vuốt chạm vào, thế nhưng vẫn còn nóng, tám chín phần mười là do Hạn tiên phẫn nộ đánh một chưởng xuống.

   Trở lại cửa thôn, nó nhìn con số trên mặt đất mà chỉ có nó mới có thể nhìn thấy, hồi tưởng lại những tin đồn thường xuyên nghe được lúc ở Thiên giới, có một số tiểu tiên thường xuyên lui tới Nhân giới, rất là để ý đến cung phụng của con người đối với bọn họ, nghe nói chịu hương khói tế phẩm càng nhiều, không những tiên lực của bọn họ sẽ càng mạnh, mà còn được kính sợ càng nhiều, càng có lợi cho việc thăng chức của bọn họ, bởi vậy cũng có tin đồn thường có tiểu tiên tức giận bởi vì hương khói không thịnh mà trả thù, hơn nữa trời cao hoàng đế xa, Nhân giới lại lớn như vậy, nếu thật có vị tiên nào lòng dạ hẹp hòi làm một số việc xấu sau lưng bề trên, cũng là khó lòng phòng bị. Dù sao, theo nó biết, Hạn tiên cũng không phải là hạng người rộng lượng.

 Dù sao, theo nó biết, Hạn tiên cũng không phải là hạng người rộng lượng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


   Nó đi khắp thôn cũng không phát hiện Thiên Trừng ấn, Thiên giới trừng phạt Nhân giới, bất luận ai được phái đi dùng loại phương thức nào, đều sẽ giao trước cho đối phương Thiên Trừng ấn, nơi bị phạt nhất định sẽ đóng dấu ấn ký này, cho thấy nơi đây tội nghiệt ngập trời, đang chịu trời phạt. Nếu không có Thiên Trừng ấn...... Vậy càng chứng minh đây là tư oán?! Cái Hạn tiên này, không được cung phụng ghi hận thành như vậy......

Bách Yêu PhổWhere stories live. Discover now