Sấu Kim 1-5 (bản Convert)

216 1 0
                                    

Súc kim ( 1 )

Tiết tử. 

Một người chân chính vui vẻ thời điểm, tươi cười sẽ sáng lên. 

*

Một nam một nữ từ trước mắt này gian "Nguyên bảo đường" bay ra tới, tư thế thực lưu sướng, rơi xuống đất thực chật vật, nữ nhân búi tóc chẳng những tan, tóc dài còn bị đốt trọi một mảng lớn, toát ra tới yên còn không có tan hết.

Giờ phút này chạng vạng, phố xá gian lui tới giả chúng, nam nữ bốn phía thực mau vây khởi một vòng tròn, trộm ngữ cười trộm, xem náo nhiệt không chê sự đại.

Mở rộng ra cửa hàng môn sau, nhàn nhàn đi ra cái nam tử tới, đầu bạc khăn, bạch lan sam, mặt cũng trắng nõn, tóc đen thúc đến chỉnh chỉnh tề tề, hai mươi mấy tuổi tuổi tác, mi thanh mục tú, lười nhác dựa vào khung cửa thượng, một tay đề ra đem thước tới lớn lên bạch ngọc bàn tính, một tay tóm được chỉ bậc lửa sáp ong đuốc, bình bình tĩnh tĩnh mà cùng nằm trên mặt đất còn không có bò dậy nam nữ nói: "Nguyên bảo đường quy củ là không nói giới, ta nhưng sáng sớm liền cùng nhị vị nói qua."

"Không cho mặc cả cũng không thể đánh người a!" Năm ấy quá bốn mươi nam nhân ngồi dậy, trên mặt bàn tay ấn còn hồng diễm diễm, chỉ vào hắn chửi ầm lên, "Ngươi tin hay không ta đây liền đi báo quan!"

"Báo quan! Cần thiết báo quan!" Phục hồi tinh thần lại phụ nhân cũng khóc thiên thưởng địa lên, một tay chụp đầu gối một tay chỉ vào hắn

,"Ngươi một cái muốn chết nhân sinh ý hạ đẳng người, cư nhiên dám đối với chúng ta động thủ! Còn thiêu ta đầu tóc! Không có thiên lý! Không vương pháp!"

Hắn ha hả cười, xoay người về phòng, kia đối nam nữ thấy thế, mắng đến càng hăng hái.

Một lát, hắn lại về tới cửa, vẫn giơ kia chỉ sáp ong đuốc, bất quá một tay kia bàn tính đổi thành một con chén lớn, bên trong đựng đầy tràn đầy một chén nước dường như chất lỏng, một câu vô nghĩa không có, chiếu chuẩn kia hai người bát sắp xuất hiện đi.

Trong không khí tức khắc tràn ra một cổ quái dị hương vị, giống nhưỡng hư rượu.

Không đợi hai người nói chuyện, hắn trong tay ngọn nến đã rơi xuống đất, ngọn lửa một đụng tới trên mặt đất lây dính chất lỏng, lập tức đằng ra ngọn lửa, nhanh chóng triều hai người nhảy đi.

"A nha! Hắn lại tưởng thiêu chúng ta a!" Phụ nhân vèo một chút bắn lên tới, một phen túm khởi trượng phu, ở ngọn lửa nhảy đến bọn họ trên người phía trước, quỷ khóc sói gào mà chạy thoát, biên trốn biên mắng, "Ngươi này sát ngàn đao điên hán! Sớm hay muộn muốn phong ngươi cửa hàng chém ngươi đầu!"

Hắn cúi người nhặt lên tắt ngọn nến, cũng không xem mọi người, chỉ nói: "Các vị cũng muốn thử xem ta mới vừa điều chế tốt hỏa phượng rượu? Một khi dính vào người nhóm lửa, chỉ cần một lát liền có thể châm thành tro tẫn, dùng để hoả táng thi cốt là không thể tốt hơn."

Mọi người ầm ầm mà tán, vài cái còn liên thanh xưng đen đủi, đối hắn lại sợ lại hận bộ dáng.

"Đại gia có sinh ý nhớ rõ chiếu cố ta a!" Hắn bắt tay hợp lại đến bên miệng, giống như người không có việc gì triều đại gia kêu, sau đó trở về bưng bồn thủy tới, tắt trên mặt đất ngọn lửa.

Bách Yêu PhổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ