Ngoan long 4

58 0 0
                                    

Ngoan long 4

   

      Phi Ngư thôn thật là một nơi rất tốt, cảnh sắc đẹp, không khí trong lành, người dân cũng không tồi, không có bất kỳ chướng khí mù mịt gì. Chỉ cần Lôi Thần không tìm đến nơi đây, nó tính toán sẽ tiếp tục trốn ở đây.

     Mấy ngày nay, chuyện mà a Vội làm nhiều nhất chính là lấy một cây cuốc xới một mảnh đất trống trong sân, nó nhìn trộm, thật lo lắng đứa trẻ mù này cuốc trúng chân cậu ta, cũng may không có. Nhưng dẫu sao tuổi tác của cậu vẫn còn nhỏ, công việc quá lao lực như vậy, cậu sẽ mất mấy ngày mới làm xong.

     Sau đó, a Vội mang mười đến hai mươi cây lá xanh non trở về, chôn từng gốc cây xuống đất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Sau đó, a Vội mang mười đến hai mươi cây lá xanh non trở về, chôn từng gốc cây xuống đất. Vì bảo trì cho những gốc cây chỉnh tề, cậu ngồi xổm trên mặt đất dùng tay đo khoảng cách giữa các cây non, không cẩn thận liền bị đá trong đất xước lên tay. Tóm lại cậu bỏ ra cả ngày để trồng hết tất cả các cây non, tưới nước, cuối cùng mang theo vết thương đầy tay, cảm thấy mỹ mãn ngồi ở một bên.

     Nó cuối cùng nhịn không được, chạy ra khỏi chiếc ghế, rơi xuống bên cạnh a Vội, hỏi: "Ngươi trồng cây gì vậy?"

     A Vội lại bị nó làm cho giật mình, lắp bắp nói: "Thổ... Thổ địa công công?"

     "Ớ, ta đi ngang qua nhà của ngươi, thuận tiện nhìn xem

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     "Ớ, ta đi ngang qua nhà của ngươi, thuận tiện nhìn xem." Nó thuận miệng nói, hỏi lại lần nữa, "Ngươi trồng cây gì vậy?"

     A Vội nhanh trả lời: "Là cây mía."

     "Cây mía?" Nó khó hiểu nói, "Ta nhớ ở phía sau thôn các ngươi có một mảnh rừng mía, sao ngươi còn trồng ở nhà ngươi?"

     A Vội thành thật trả lời: "Là con nói với Lý đại thúc trông coi rừng mía muốn mấy cây mía non. Nãi nãi nói khi bà còn trẻ thích ăn mía, bây giờ già rồi cắn không nổi, cho nên ngày thường đều là ép mía lấy nước uống. Mỗi lần thu hoạch mía, Lý thúc đều sẽ đưa mấy cây đến nhà con."

Bách Yêu PhổWhere stories live. Discover now