Ngoan long 2

61 1 0
                                    

Ngoan long 2


     Ở trên cái chân của nó có một vết bỏng màu đỏ, làn da còn lủng một lỗ, lộ ra lớp thịt bên trong. Vết thương không nhẹ không nặng.

    Liễu công tử nhìn thấy, là bị thương thật, suy nghĩ một lát mới buông lỏng cái đuôi của nó ra.

    Nó lắc lắc cái đuôi, xác thật không có ý tứ rời đi, dùng một cái tư thế càng thoải mái nằm sấp xuống, nói: "Cái vòng này bây giờ là của ta, các ngươi không có chuyện gì khác thì đi đi. Muốn mật báo cũng xin cứ tự nhiên."

     Đào Yêu hừ một tiếng, nhìn cây đại thụ phía sau nó bĩu môi nói: "Ngươi cứ nằm ở nơi này đi, càng tiện cho Lôi Thần bổ trúng ngươi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Đào Yêu hừ một tiếng, nhìn cây đại thụ phía sau nó bĩu môi nói: "Ngươi cứ nằm ở nơi này đi, càng tiện cho Lôi Thần bổ trúng ngươi. Cái thứ lười biếng như ngươi, đánh chết thì đánh chết đi, đỡ tốn lương thực cho Thiên giới."

     Nó đem đầu chuyển qua một bên, căn bản không để ý đến nàng.

    "Chúng ta đi." Đào Yêu xoay người bỏ đi.

    Nghiến Răng không nhúc nhích, nói: "Cứ vậy mà đi à? Ta xem vết thương của nó không nhẹ, cô giúp nó bao lại đi, nó nhỏ như thế, nhìn thật suy yếu."


    Đào Yêu nghe xong, nhanh chóng quay lại ký lên đầu trọc của cậu một cái, nói: "Nếu không phải nó, hiện giờ chúng ta còn ở trên thuyền câu cá phơi nắng, mới vừa rồi chúng ta thiếu chút nữa đi đời nhà ma cũng là vì nó, nếu đệ muốn phát thiện tâm còn không bằng tội nghiệp chúng ta đi!"

    "Nhưng mọi người đều không có việc gì mà." Nghiến Răng chỉ vào nó, "Nhưng nó bị thương là sự thật. Trợ giúp nó không phải chức trách và nghĩa vụ của cô sao? Mỗi ngày làm một việc thiện, Đào Yêu thí chủ!"

 Trợ giúp nó không phải chức trách và nghĩa vụ của cô sao? Mỗi ngày làm một việc thiện, Đào Yêu thí chủ!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    "Ta không cần bất kỳ cứu chữa gì." Nó đột nhiên xen mồm nói, "Yêu quái yếu đuối sinh bệnh mới có thể tôn thờ cái người đến từ Đào Đô như thần minh. Mà ta không phải."

Bách Yêu PhổWhere stories live. Discover now