Đằng Căn 1

81 2 0
                                    

       Tiết tử

Nếu có thể gặp được một người khiến ngươi không muốn rời đi, thì hãy lưu lại đi.

***


       Đằng Căn 1

    Vu Thành cũng không quá lớn, nhưng người lại nhiều, hết sức náo nhiệt

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

    Vu Thành cũng không quá lớn, nhưng người lại nhiều, hết sức náo nhiệt.

    Nhiệt độ của mùa xuân cũng càng thêm cao, đi dưới ánh nắng sau giờ ngọ, đi lâu rồi cũng sẽ nóng đến đổ mồ hôi.

    Nghiến Răng ôm bình nước sắp uống hết, ủ rũ núp bóng dưới tàng cây, hương khói nồng đậm đến cay cả mắt bay ra từ phía bên trong vách tường đỏ sậm ở đằng trước, Cổn Cổn nằm ở bên người cậu đánh hắt xì vài cái.


    Mặc dù Nghiến Răng không giỏi về việc xem bản đồ phân biệt phương hướng, nhưng cậu mơ hồ cảm thấy phương hướng của Vu thành không nhất trí với phương hướng của Kinh thành. Cậu nghi ngờ Đào Yêu chọn lựa lộ tuyến, nếu nói đi về hướng Vu thành thì hình như là đi đường vòng, đường đến Kinh thành không phải là hướng này. Nhưng Đào Yêu một hai phải tới nơi này, còn nói mỗi con đường đều thông đến Kinh thành, bất luận là đường xá xa hay gần. Đều là tu hành, không nên có lòng phân biệt, thân là hòa thượng mà cả cái thiền lý này cũng không hiểu, còn cả ngày so đo với việc đi nhiều vài bước ít đi vài bước, hẹp hòi như thế, thì sao có thể đạt thành chính quả.

...... Được rồi, Nghiến Răng không còn lời gì để nói, một nữ tử rõ ràng là đi nhầm phương hướng còn có thể nghiêm trang như thế, vẫn là không nên có ý đồ tranh luận với nàng.

     Nhưng mà, cũng thật sự đi vòng quá xa, vốn dĩ trên người cũng không còn bao nhiêu lộ phí, chỉ dựa vào hoá duyên để no bụng, chỉ có thể là no một bữa đói một bữa, có điều may mắn là Đào Yêu tạm thời quản chính mình, đi ngang qua sòng bạc nào cũng không ngứa tay đi thử vận khí, nhiều lắm chỉ có đôi mắt tỏa sáng nhìn bên đó vài lần, sau đó xoa xoa tay lẩm nhẩm không biết nói cái gì, dù sao trên đường đến Vu thành tâm tình nàng đều khá tốt, cũng không biết đang vui vẻ cái gì, ngay cả thái độ đối với Cổn Cổn cũng tốt đi không ít, còn nói một ngày nào đó muốn thay nó tìm một con hồ ly cái làm nương tử......

    Phía sau vách tường đỏ sậm trước mặt, là nơi náo nhiệt nhất trong Vu thành, có các cửa hàng ăn uống vui chơi, có các đạo quán hương khói sung túc thịnh vượng, còn có một nơi có hương khói so với đạo quán càng thịnh vượng gọi là "Thần Nữ Các".

Bách Yêu PhổOnde histórias criam vida. Descubra agora