Chap 8: Anh ơi!

12.2K 621 12
                                    

Thời gian này chúng tôi ưu tiên rất nhiều cho việc học, đến lớp là đứa nào đứa nấy lấy sách vở ra xem liền, ai cũng chuyên tâm học hành hết. Tôi nà, độ lười đã đạt level rất cao nhưng bây giờ khác rồi nhá, tôi thường dành thêm giờ để học bài đó, xem phim chỉ 1 tiếng thôi. Dành nhiều ghê chưa. Đầu tôi bây giờ chỉ là học, học nữa, học mãi.

Mà có biết tụi tôi chăm học để làm chi không? Có đánh chết tôi cũng không nói đâu nhá. Tại tôi có biết gì đâu mà.

Gió chiều nào thì tôi sẽ theo chiều đó thôi, lớp muốn cố gắng thì tôi cũng cố gắng. Không biết có gì ảnh hưởng đến lớp không mà lớp siêng thế.

Lớp tổ chức học nhóm và tôi học với lũ bạn của tôi. Tôi không bao giờ thấy nản với việc học này đâu, vì cứ mỗi lần học xong là tụi con gái chúng tôi lại kéo nhau vào....
các quán trà sữa, quán kem, bánh tráng trộn, nem nướng,...
Người ta nói giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời thật là chính xác.

Học thì tất nhiên đi lên nhưng việc ăn uống cũng không bao giờ đi xuống. Đừng nói tụi tôi ham ăn, tại vì có nói cũng vậy à, không thay đổi được gì đâu. 3 thằng đực rựa trong nhóm cũng phải thua mà.

Nhưng có một điều là tôi có ăn hoài, ăn nhiều cũng chẳng mập được.

Việc ăn uống mọi người đừng nghĩ là tụi con trai trả tiền nhé. Không đâu, ăn với tụi nó là ai ăn người nấy trả đấy. Có lần 3 đứa con gái chúng tôi nói chúng nó sao không galang trả tiền, thì chúng nó nói: "Mắc gì phải trả tiền cho tụi heo chúng mày ". Nói một câu mà tụi tôi nghẹn....kem luôn. Sỉ nhục.
Đã vậy thằng Huy lại nói thêm: "Làm bạn gái tụi tao đi rồi đảm bảo galang liền". Nói xong câu đó thằng Huy được nhận ngay một mỏ toàn giấy.
Tưởng mọi chuyện đã xong nào ngờ thằng Nguyên Anh nói: Rốt cuộc có làm bạn gái không? rồi thằng Tiến chêm vào: "Có làm không?" Thì chúng tôi bơ luôn. Mấy thằng này điên có thời kì, khổ.

Lớp tôi học cùng nhau, chơi cùng nhau, ăn với nhau, cãi với nhau, đánh nhau cũng có. Vì quá thân thiết như thế nên chúng rất hiểu nhau. Đặc biệt mỗi lần kiểm tra một tiết chúng tôi đều thể hiện sự ăn ý siêu phàm đó.

Cứ đến bài kiểm tra, đứa nào không biết thì cứ làm những việc điên rồ gì cũng được, miễn là gây chú ý đến người biết, sẽ được giải đáp ngay. Không phải vì chúng tôi không chịu học bài đâu nha, lớp tôi rất là nghiêm túc, dù thế nào cũng không bao giờ dùng phao, vì thầy dạy phải ngoan. Chỉ là mùa "bí" chín đều cần người hái thôi, không hái là bí rụng, tội.

Người có công hái bí phải kể là những nhân vật xuất chúng như lớp trưởng và các lớp phó.

Lớp phó Nhi đại ca phải nói trong giờ kiểm tra nhắc bài siêu đẳng. Hành sự không bao giờ để lại dấu vết, thấy ghê chưa. Nhưng muốn được giúp đỡ từ Nhi thì mỗi người phải có đôi mắt tinh để nhìn bài nó khi mà nhắc không nghe. Chắc tôi không thực hiện được rồi.

Thằng Nguyên Anh thì cũng rất nhiệt tình nhắc bài, nhưng cũng có lúc cũng hơi khó, vì hắn hơi cao và nổi bật nên rất dễ bị để ý, phong trào nào cũng hăng hái tham gia, nên dễ được để ý hơn. Và thế là người chuyển lời nói của hắn cho người khác không ai khác là tôi. Vinh hạnh chưa.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ