Chap 30: Bạn gái tôi.

11.3K 512 47
                                    

- Mày có thể có loại xe nào giảm sát thương hơn không?

- Xe máy, thôi tao chưa có bằng lái. Xe đạp, thôi cho mày đi mình đó, nắng thấy nội. Chỉ có xe bus đi được xa không sợ gì thôi.

- Trời...mày định đưa tao đi trốn à, xa gì chứ.

- Ờ ha vừa hay, mày thấy sao?

- Khùng hả?

- Đùa thôi, khi nào mày đẹp lên rồi tao đưa đi trốn, đừng có nôn nóng quá làm gì.

- Tao đấm cho bây giờ, nói liên thiên gì đó.

- Rồi rồi, lát tao qua. Đừng có mong tao quá, khi nào đi tao gọi. Thế nha.

Nói xong câu đó thì hắn cúp máy.

Hình như có gì đó sai sai, tôi nhớ là mấy phút trước có người năn nỉ tôi đi cùng mà, vậy mà giờ khi kết thúc cuộc gọi sao tôi trở thành người mong đi vậy? Ơ hay nhỉ?

Phải gọi cho con bạn nói mình không qua chứ không nó lại chờ, mà chắc phải giấu nó việc mình dại trai với dại đồ miễn phí không nó lại cười cho.

Tự nhiên nhìn vào màn hình điện thoại lại thấy bực, phải đi xe bus là thấy chán, ôi không biết mệt hay sao. Tôi muốn đập đầu vào gối chết quá, trời ơi, tôi ghét nhất xe bus, chen chen chúc chúc.

Thôi cứ nghĩ như mình đang đi chơi với người yêu đi, không buồn, không buồn. Mà nhắc đến "người yêu" mà là hắn nữa... tự nhiên vui thế nhỉ?

...

Tôi làm xong những việc cần làm rồi mà người tôi cần thấy nhất không thấy. Sếp mẹ đâu nhỉ?

Mẹ tôi đâu nhỉ, a kia rồi.

Thật là nhìn bà với mẹ tôi nói chuyện ai nghĩ là mẹ chồng con dâu chứ, ngồi mà nắm tay ghê chưa. Mẹ tôi xưa là hàng xóm nhà nội tôi, mà mấy bạn có thể tưởng tượng được khoảnh khắc rước dâu mà một bước là qua nhà chồng chưa, mẹ tôi thực hiện rồi đấy. Nghe bà tôi kể là ba tôi vừa học đại học xong là đòi cưới mẹ tôi ngay. Bà nói bà cũng bất ngờ lắm, có tí tuổi đầu đòi cưới vợ. Bà còn nói hồi xưa thấy tụi nó cứ mày mày tao tao tự nhiên đùng cái: con muốn cưới Lam, mẹ lo cưới nha mẹ.

Còn nghe ba tôi nói là phải đám hỏi lẹ không mẹ tôi đổi ý không chịu lấy thì chết. Tôi có hỏi sao mẹ lại không chịu lấy, thì ba tôi nói là thằng bạn thân của ba với mẹ khi đó vừa chia tay bạn gái, nên ba sờ sợ. Tôi có nói mẹ không yêu ba à sao ba lại sợ. Ba nói yêu nhưng ba sợ, tại xưa mẹ có thời thích chú đó, lỡ mẹ quay lại với người mẹ từng thích thì khốn. Ba tôi nhìn vậy mà có nhiều nỗi sợ ghê lắm.

Tôi cũng có lần thủ thỉ biểu mẹ kể đi, mẹ nói do chơi chung mà chú đó lại nói chuyện hay hơn ba nên mới thích chú. Mẹ tôi còn nói đó khi thời con nít thôi, mẹ nói giờ thì mẹ thương ba tôi nhất.

Sau cùng thì hoàn thành đúng dự định...nhưng 3 năm sau mẹ tôi mới chịu cưới. Nghe nói ba lúc đó giận lắm nhưng chẳng làm được gì.

Híc, ba mẹ tôi lãng mạn thế mà tôi bạn hàng xóm cũng không có chứ cưới nỗi gì. Ba mẹ tôi bằng tuổi, ôi bằng tuổi...

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Where stories live. Discover now