Chap 26: Ước mơ

10.2K 502 33
                                    

*Ngó trước, ngó sau*

Nhà xe thẳng tiến, phải đi lẹ hơn một chút nữa, tránh kẹt xe.
Thằng lớp trưởng được Kiều Anh đến rủ đi họp rồi. Hắn chẳng hứa hẹn gì nên tôi cũng không muốn chờ.

Tại vụ bạn Khoa với "tâm trạng" của thằng lớp trưởng nên tôi quên kể về con bé Kiều Anh. Tôi không rõ thái độ nó như thể nào với tôi mà thật, lần trước với lần này khác xa một trời một vực. Mấy hôm nay nó hay lên lớp tôi lắm, hôm nay đến những 3 lần. Mà hay, tôi thì đứng thừ ra đó mà nó lơ, cười như không. Nếu trong truyện thì bị quy là nhân vật phản diện nhé.
Tôi cũng thấy nó kì lắm, rảnh quá hay sao mà cứ chạy lên lớp tôi. Nó biết biến hình hay sao á, vừa trống đánh là thấy nó ở lớp tôi. Chắc tôi cũng phải đi dò la thử cái lớp 10a3 ở cái ngõ ngách nào mà lại có một con bé rỗi hơi như vậy. Cả một dãy phòng học toàn khối 10, có 4 lớp 11, nhưng mà nó có nhất thiết là khi nào cũng tìm một người không. Tôi thấy càng không thiện cảm tí nào khi mà nó khi nào lên đây cũng nói "cho em gặp anh Nguyên Anh"

Tôi nhìn ra cửa lớp là lại thấy nó gọi anh Nguyên Anh. Dạo này 2 đứa nó thân nhau gớm, không để ý chứ để ý là thấy lạ à. Tôi tự nhiên khó chịu lắm, thấy ghét con bé lắm. Mà cái thái độ của hắn nữa...
Buồn ghê gớm.

Người ta thường nói thích một người là:

- Bạn ghét ai, tôi cũng ghét người đó.
- Ai ghét bạn, tôi cũng ghét người đó.
- Bạn thích ai, tôi cũng ghét người đó.

Thích sao? Thích hắn sao? Nhưng tôi lại không muốn thích hắn đâu...tôi sợ lắm...
...tôi không biết...
Sợ điều gì đó tôi không biết nữa..

Thôi, về lẹ không lại gặp bạn Khoa. Đi với Khoa buồn khủng khiếp, bạn ấy nói chuyện gì tôi chỉ dám nói theo chiều khách quan thôi, không dám trả lời theo cách nghĩ của tôi.
Còn những vấn đề khác cũng vậy, bạn nói năng nhẹ nhàng làm tôi cũng không thể nói to, hét bự được. Khi nào cũng nói: "mình cũng thấy vậy", hoặc là "mình cũng nghĩ vậy ".

Chán ghê gớm.

Tôi đi với Nguyên Anh thì lại khác, cãi nhau kịch và muốn liệt luôn. Thằng đó nhìn vậy mà nói vài câu sốc ruột sốc gan lắm, nên khi nói không lại là tôi sẽ thẳng tay nhéo cho hắn vài cái. Tôi nhéo lúc nào cũng "nhẹ hều" và hắn lúc nào cũng la:" Em đánh anh đau quá rồi nha", lúc thì "mày bớt múa lửa trên người tao nhé, tao nhét xuống cống bây giờ", có lúc còn nói "bây giờ mày muốn sao? Muốn vừa ngồi vừa khóc hả?".
Không thể thấy được cái bản mặt của hắn như thế nào nhưng cái giọng nhe nhe nhởn nhởn tạo trò vui của hắn là tôi không thể nào không cười.
Tụi con gái tuổi chúng tôi thường thích những đứa con trai đủ đẹp trai, đủ lạnh lùng, đủ galang, những đứa coldboy gì đó. Gớm, lạnh ngắt thì có. Tôi thì chắc phải nói, không, tôi khẳng định luôn, tôi không thích. Tôi thích người hoạt bát hơn là người ít nói. Thử hỏi bạn ngồi với mấy đứa im quá thì làm sao mà chém gió được, ngồi nhìn nhau chém bằng ánh mắt sao? Vậy nên tôi nghĩ là tôi hợp với cách nói chuyện với thằng ngồi cạnh tôi.

Nguyên Anh...

Hay một khi đã không thích nói chuyện với một người thì... dù cho họ có nói như thế nào thì cũng không thấy thoải mái được. Tôi không thể nói chuyện thoải mái với bạn Khoa được. Hay tại mới quen? Không, tôi với Nguyên Anh vừa quen đến ngày thứ 2 lớp là "mày tao" bốp chát rồi.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Место, где живут истории. Откройте их для себя